Những tư thế yêu thích hợp cho từng cung hoàng đạo.

Tình dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nó như một gia vị khiến cuộc sống thăng hoa hơn. Mỗi cung hoàng đạo đều có tính cách, sở thích khác nhau, vậy có bao giờ bạn tò mò rằng tình dục của mỗi cung hoàng đạo như thê nào không. Biết được những tư thế yêu phù hợp với cung hoàng đạo của mình sẽ giúp tình cảm của hai bạn gắn bó bền chặt hơn. Những chuyển động tinh tế, những cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyện chăn gối của 12 cung hoàng đạo của bài viết bên dưới sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn mới mẻ và văn minh hơn khi nói đến tình dục. Những tư thế và chiến lược cụ thể, chính xác trong tình dục là những gì cung hoàng đạo của bạn khao khát (và cả đối tác của bạn cũng muốn!). Ngay bây giờ hãy cùng Cavana đọc bài viết sau nhé!

 

1. Tư thế nữ kỵ sĩ dành cho cung Ma Kết (22/12-12/01)

Với tư thế quan hệ này, bạn sẽ ngồi hướng mặt về phía chân của anh ấy. Đây là tư thế dành cho những ai yêu thích “kiểm soát cuộc chơi”. Đặc điểm đời sống chăn gối của cung Ma Kết Những người thuộc cung Ma Kết thường không quá nóng bỏng trong chuyện quan hệ. Họ thường khá giữ kẽ và không thích thể hiện ham muốn ra bên ngoài. Tuy vậy, bên trong vỏ bọc tưởng như lạnh lùng ấy, họ sẽ bộc lộ sự nồng cháy khi gặp được người đồng điệu trong “chuyện ấy”. Điểm cộng của Ma Kết là họ khá lãng mạn, điều này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tình yêu được hâm nóng.

Tư thế nữ kỵ sĩ dành cho cung Ma Kết

2. Tư thế cưỡi ngựa dành cho cung Bảo Bình (20/01-18/02)

Đời sống tình dục của cung Bảo Bình Cung Bảo Bình thuộc về mệnh Phong nên họ rất cần người thấu hiểu họ cũng như hài lòng với họ trong chuyện tình dục. Với những người cung này, tình dục mang ý nghĩa về mặt tinh thần hơn là thể xác. Bảo Bình rất chú trọng đến cảm xúc của đối phương. Họ thường lo lắng không biết đối phương có hài lòng “chuyện ấy” với họ hay không. Hãy để chuyện ấy diễn ra theo cảm xúc tự nhiên là điều mà Bảo Bình mong muốn nhất. Chính vì thế, Bảo Bình rất cần người nâng niu và trân trọng cảm xúc trong chuyện chăn gối của họ. 

Tư thế cưỡi ngựa dành cho cung Bảo Bình

3. Tư thế truyền giáo dành cho cung Song Ngư (19/02-20/03)

Tư thế cơ bản này rất phù hợp với những người yêu thích sự cổ điển, quen thuộc khi quan hệ. Ưu điểm của thế này là dễ dàng và đơn giản. Đời sống tình dục của cung Song Ngư Song Ngư khá thất thường về cảm xúc. Nếu bạn có thể kiểm soát được cảm xúc của những người thuộc cung này, bạn cũng sẽ hoàn toàn làm chủ “chuyện ấy” với họ. Người thuộc cung Song Ngư được xem là mẫu người tình lý tưởng. Bạn sẽ không thất vọng về họ trong chuyện ấy. Đảm bảo bạn sẽ bị quyến rũ, đê mê mỗi khi “với họ”. Điều mà Song Ngư cần nhất là một người giúp họ tạo dựng một cuộc sống tình dục trọn vẹn.  

Tư thế truyền giáo dành cho cung Song Ngư

4. Tư thế Doggy dành cho cung Bạch Dương (21/03-19/04)

Ở thế này, bạn đứng quay lưng với chàng. Hãy để chàng đưa “cậu bé” vào bạn từ đằng sau. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được “độ sâu” của chàng như thế nào. Tư thế này rất thích hợp kể cả khi bạn chưa kịp thoát y. Đời sống tình dục của cung Bạch Dương Nóng bỏng, quyến rũ và tự tin trong “chuyện ấy” là ưu điểm của Bạch Dương. Bạn sẽ thấy những người cung này không khác gì một vị chúa tể đang trên đường tìm kiếm con mồi. Họ cởi mở và bày tỏ ham muốn “yêu” rất mãnh liệt. Họ sẵn sàng làm mọi điều để bạn cảm thấy thỏa mãn trong tình dục. Nhưng những người này cũng rất dễ hoài nghi một khi đã bị mất lòng tin. Họ sẽ ghen tuông và nghi hoặc mọi thứ về bạn. Ngôn ngữ cơ thể chính là điều họ mong muốn nhất. Vì thế đừng quên trao cho họ những cái vuốt ve, chiếc hôn nóng bỏng để tăng độ hấp dẫn của cuộc yêu với Bạch Dương. 

Tư thế Doggy dành cho cung Bạch Dương    

5. Tư thế 69 dành cho cung Kim Ngưu (20/04-20/05)

Bạn và chàng sẽ cảm thấy nóng bỏng hơn bao giờ hết với thế này. Tay trong tay, bạn có thể chuyển sang tư thế nằm nghiêng một cách dễ dàng. Nếu có thể, bạn hãy thử tư thế trong ảnh với chàng xem sao. Đảm bảo sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho cả hai người.Đời sống tình dục của cung Kim Ngưu
Với Kim Ngưu, tình dục và tình yêu luôn song hành với nhau. Do đó, chuyện thể xác là điều đáng trân trọng và cần thiết với những người thuộc cung này. Cung Kim Ngưu có sức hấp dẫn, quyến rũ và đầy bí ẩn trong những lần chăn gối. Sự nóng bỏng của họ sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại ý nghĩ muốn làm chuyện ấy với họ vào ngay giây phút này. Vì vậy, dù đó là đêm hay ngày thì cảm xúc tình dục với họ cũng luôn trọn vẹn.  
Tư thế 69 dành cho cung Kim Ngưu

6. Tư thế La Hán đẩy xe bò dành cho cung Song Tử (21/05-21/06)

Bạn quỳ gối quay lưng để chàng từ từ vào trong bạn. Đời sống tình dục của cung Song Tử Song Tử khá kỹ tính và khó chiều trong chuyện chăn gối. Họ không có nhiều ham muốn như Bạch Dương. Với Song Tử, ham muốn chỉ bùng cháy khi ở trong một không gian thật lãng mãn và hợp với chuyện đó mà thôi. Tình dục đối với Song Tử cũng giống như một môn thể thao vậy. Họ sẽ học hỏi, luyện tập, tìm hiểu dần dần cho đến khi tìm được thứ thỏa mãn. Người thuộc Song Tử mong muốn nhiều va chạm da thịt và âu yếm trước khi bắt đầu cuộc yêu.   

Tư thế La Hán đẩy xe bò dành cho cung Song Tử

7. Tư thế Thiên đường trên ghế dành cho cung Cự Giải (22/06-22/07)

Đây là tư thế được hầu hết cả chị em cực kỳ ưa thích. Đời sống tình dục của cung Cự Giải Tình dục được xem là một hoạt động giải trí những lúc nghỉ ngơi, thư giãn với cung này. Họ vừa là người chủ động nhưng cũng sẵn sàng chiều lòng đối phương trong chuyện này.Với Cự Giải, họ luôn sẵn sàng đáp lại ham muốn của đối phương trong mọi thời điểm. Có thể coi Cự Giải là người đồng hành hoàn hảo trong “chuyện ấy” của bạn. Tuy vậy, Cự Giải mong muốn những người dễ chịu, từ tốn trong “chuyện ấy”. 

Tư thế Thiên đường trên ghế dành cho cung Cự Giải  

8. Tư thế vũ công ballet dành cho cung SongTử (23/07-22/08)

Tư thế này cực kỳ lãng mạn. Đời sống tình dục của cung Song Tử Song Tử thuộc về mệnh Hỏa. Vì thế, ham muốn và cảm xúc tình dục của họ rất mãnh liệt. Bạn có thể cảm nhận được điều này mỗi khi làm “chuyện ấy” với họ. Nhưng bạn hãy yên tâm, sự mãnh liệt của Song Tử luôn được thể hiện một cách tinh tế và đầy quyến rũ. Do đó, những lần với Song Tử sẽ là giây phút khó quên của bạn.  

9. Tư thế thác nước dành cho cung Xử Nữ (23/08-23/09)

Đời sống tình dục của cung Xử Nữ Với Xử Nữ, tình dục dường như là đề tài khá nhạy cảm. Lãng mạn và tinh tế là điều họ cần có khi làm “chuyện ấy”. Nếu bạn đời của bạn thuộc cung Xử Nữ, hãy chấp nhận rằng họ không có nhiều tâm trạng và ham muốn trong chuyện chăn gối. Thậm chí họ còn cảm thấy xấu hổ khi bạn gợi ý “chuyện ấy”. Vậy nên, bạn hãy chủ động dẫn dắt cảm xúc ham muốn cho họ. Bình tĩnh, từ từ và nhẹ nhàng là điều một Xử Nữ cần nhất trong mọi thời điểm tình dục.   

Tư thế thác nước dành cho cung Xử Nữ

10. Tư thế dựa tay vào tường dành cho cung Thiên Bình (23/09-22/10)

Với tư thế này,nàng sẽ dùng miệng để tạo nên ảo diệu cho giây phút giữa hai người. Đời sống tình dục của cung Thiên Bình Tình dục chỉ là cảm xúc thể xác vào một thời điểm nào đối với Thiên Bình. Nếu họ thực sự thích một ai đó, họ mới tiến đến mối quan hệ sâu sắc với người đó. Với người sẵn sàng chủ động, họ cũng sẽ đáp lại. Tuy nhiên,Thiên Bình thường rất kỹ tính. Vì vậy với “chuyện ấy” bạn cần chân thành và đặt trọn cảm xúc vào đó với họ.  Tư thế dựa tay vào tường dành cho cung Thiên Bình

11. Tư thế ôm trọn vòng tay nhau dành cho cung Bọ Cạp (23/10-21/11)

Cả bạn và chàng cùng lên đỉnh dễ dàng trong tư thế này. Đời sống tình dục của cung Bọ Cạp Bọ Cạp là một trong các cung đề cao tầm quan trọng của chuyện tình dục. Họ thực sự nóng bỏng, đầy ham muốn. Phần lớn họ sẽ là người chủ động gợi ý mỗi khi muốn làm chuyện ấy. Bề ngoài trông có vẻ trăng hoa, quyến rũ nhưng bên trong họ là người chân thành với tình yêu. Do đó, nếu bạn đời của bạn thuộc cung Bọ Cạp, hãy yên tâm là bạn đã có một người tình tuyệt vời trên giường lẫn ngoài đời.  Tư thế ôm trọn vòng tay nhau dành cho cung Bọ Cạp

12.Tư thế leo cây dành cho cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Với các đôi, đây được xem là một trong những tư thế cực kỳ ăn ý và lãng mạn. Đời sống tình dục của cung Nhân Mã Người cung Nhân Mã thuộc về mệnh Hỏa. Vì thế, họ là nhóm cung có sự quyến rũ và đầy mê hoặc trong chuyện ấy. Họ không ngần ngại khi muốn chủ động gợi ý bạn chuyện này. Đồng thời họ cũng rất coi trọng đời sống chăn gối nếu đã kết hôn. Họ cởi mở và sẵn sàng cho bạn thấy ham muốn của họ mãnh liệt như thế nào. 

Tư thế leo cây dành cho cung Nhân Mã 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline