Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo và mới lạ cho nàng

Ai chả thích nhận quà, ai chả muốn được quan tâm đến, nhất là phụ nữ, những người nói thẳng ra ngoài những giá trị tinh thần, thì các cô cũng muốn chồng và bạn trai tặng quà cho mình, để biết rằng cô ấy có giá trị, xứng đáng được những gì tốt nhất.

Xưa rồi với hoa và bánh, còn gì hơn những chiếc váy ngủ sexy, một người mặc hai người vui. Cavana lại gợi ý thêm một món quà độc đáo và táo bạo hơn để dành tặng nàng. Đó là đồ ngủ Cosplay - mới lạ và đầy cảm hứng

 

Một vài mẫu đồ ngủ Cosplay đang làm mưa làm gió mà nhất định, bạn phải thử mua tặng nàng, để bạn biết ý muốn thầm kín của bạn, và biết đâu đó cũng là điều giấu trong lòng nàng. Thử xem nhé!

1. Đồ ngủ Cosplay thư ký

Cô thư ký gắn liền với hình ảnh tri thức, thông minh lại tinh ý và đáo để, vào vai nàng thư ký thả dáng với chếc áo sơ mi, chiếc váy mini khoe bờ mông đẫy đà và đôi chân hút hồn, điểm cộng là phụ kiện cặp mắt kính gợi tình. 

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng

2. Đồ ngủ Cosplay mèo tinh nghịch

Chú mèo con biểu tượng cho sự ngoan ngoãn, đáng yêu. Lúc nào cũng dễ thương, cuộn tròn vào lòng chàng làm nũng.

Thường ngày cô ấy rất hổ báo, hôm nay lại ngoan ngoãn lạ thường, biến hóa không lường, ngất ngây trên giường, chàng chỉ muốn lên đường mà thôi.

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng

3. Đồ ngủ Cosplay nàng hầu gái dịu dàng

Đàn ông luôn thích cảm giác được phục tùng và hầu hạ bởi những người phụ nữ xinh đẹp nhất và lại vô cùng dịu dàng. Còn gì có thể qua mức độ chiều chuộng bởi những cô hầu gái ngoan ngoãn, ngây thơ này cơ chứ!

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng 5

4. Đồ ngủ Cosplay nữ tiếp viên quyến rũ

Ân cần, chu đáo, tận tâm...là hình ảnh cô tiếp viên đối xử với những vị khách của mình. Vậy chàng có muốn vợ mình, người yêu mình cũng cư xử với mình như thế.

Ngất ngây trong vẻ đẹp xinh xắn, lại hết mình thì anh có chịu được không?

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng 6

5. Đồ Cosplay nữ sinh thơ ngây

Vẻ ngây ngô, thơ thẩn, nét dại khờ đáng yêu của người yêu mình trong bộ đồng phục học sinh mới mẻ và xinh xắn. Có phải gỗ đâu mà ko đổ, có phải sóng đâu mà cứ tràn..

Thử xem sau lớp váy đó nàng đang làm gì nữa, nàng sẽ biến hóa thế nào nữa. Chịu được không? Hỏi là đã trả lời. 

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng 7

6. Đồ ngủ Cosplay cô dâu bé nhỏ

Nàng ao ước được trở lại thời lúc mới cưới, mặc chiếc váy trắng tinh khôi bước vào lễ đường, cô dâu bé bỏng ấy qua thời gian lại chẳng còn như thế nữa.

Chàng muốn trở lại thời nàng vẫn ngây ngô về nhà chồng. Nàng muốn trở nên bé nhỏ trong vòng tay chàng. Hãy thử bộ đồ Cosplay cô dâu này để sống lại từng khoảnh khắc đáng nhớ của hai người.

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng 8

7. Đồ ngủ Cosplay y tá dịu dàng

Nếu bạn sợ kim, sợ tiêm, sợ bệnh viện, thì cứ hãy để cô y tá ở nhà lo cho nhé..không đau, không sợ lại còn được chăm sóc nhẹ nhàng và dịu dàng biết bao.

Cô y tá này sẽ hiểu từng chân tơ, kẽ tóc của chàng nên cứ yên tâm, chàng sẽ hoàn toàn thoải mái giao thân thể mình cho cô ấy...tuyệt quá rồi phải không?

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng 9

8. Đồ ngủ Cosplay cô cảnh sát quyền lực

Chàng thống trị quá lâu rồi đấy, đến lúc bị bắt vì tội cướp đi trái tim của người khác rồi. Nhưng yên tâm, cô cảnh sát bắt chàng rất quyền lực nhưng lại vô cùng thấu hiểu. 

Nhưng nếu bạn bất "tuân" mệnh lệnh, thì chàng sẽ"mệt" đấy, cô ấy không "buông tha" cho chàng trai "hư hỏng" đâu. Bạn có ngại giáp mặt với cô ấy không? Thử xem cô ấy quyền lực thế nào?

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng 10

9. Đồ ngủ Cosplay theo xu hướng

Noel có Cosplay cô gái Noel quyến rũ, mới lạ

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng 11

Cosplay trò chơi vương quyền- sức hấp dẫn từ trang phục

Đồ Cosplay- quà tặng độc đáo  và mới lạ cho nàng

Tham khảo ngay các món quà độc đáo là những chiếc váy ngủ dành tặng cho nàng ở Cavana nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline