Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

Phụ nữ đúng là lúc nào cũng cần yêu thương, chăm sóc và nâng niu. Nhưng cũng cần có những dịp để các ông chồng, các chàng trai thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho vợ hay người yêu của mình. Ngày 20/10 là một trong những ngày đặc biệt đó. 

Những bó hoa, những viên kẹo ngọt chưa đủ để chiều chuộng cảm xúc của các nàng. Vậy những chiếc đầm ngủ sexy có, kiêu sa có, sang trọng có, ... có phải là món quà rất tuyệt vời khi dành cho những người phụ nữ của chúng ta, đầy bất ngờ, táo bạo, khơi gợi cảm xúc mới..

 

Bạn muốn người yêu quyến rũ hơn bởi những bộ váy ngủ sexy? Bạn muốn vợ mình dẹp ngay những bộ đồ bộ nhàu nhĩ lôi thôi? Bạn muốn trở thành người đàn ông tinh tế, đầy yêu chiều và quan tâm với người phụ nữ của mình? Nhưng bạn sợ các nàng không thích và từ chối? 

Đừng lo nhé, các nàng sẽ vô cùng hứng khởi thích thú và vô cùng cảm động. Bản năng đàn bà luôn muốn đẹp và quyến rũ trong mắt chồng hay người yêu. Nhưng cũng bởi quá nhiều việc đè lên vai, nên họ quên mất bản thân.

Hãy cùng điểm Cavana qua những style đồ ngủ đẹp, đủ kiểu dáng và sở thích, để các anh lựa chọn và tặng cho các chị nhé!

1. Váy ngủ lụa- người phụ nữ sang trọng

Chấ liệu sang trọng và thân thiện với làn da. Vải lụa tơ tằm là sự mềm mại ,rủ nhẹ. Bên cạnh đó, lụa tơ tằm có sự đàn hồi tốt, thoáng mát, ánh sắc óng ánh tôn lên sự sang trọng, quý phái của người mặc.

Phụ nữ- còn gọi là phái đẹp hay phái yếu bởi vì làn da của phụ nữ rất mỏng manh và nhạy cảm, với những chất liệu thô cứng, kém chất lượng nếu dùng để làm các sản phẩm dạng kiểu đồ ngủ, đồ lót sẽ cực kỳ không thích hợp.

Váy ngủ lụa- dành cho những người phụ nữ cổ điển với sự dịu dàng, đằm thắm, nhã nhặn và đầy sự nhẹ nhàng. Nếu các anh có người vợ, người yêu với tính cách như vậy. Chọn tặng cho nàng những bộ đồ ngủ lụa là lựa chọn an toàn tuyệt đối.

Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

2. Đầm ngủ sexy- cô nàng cá tính

Nếu nàng là cô gái bản lĩnh, người vợ sexy luôn biết cách làm đẹp cho bản thân, không ngại ngần khi khoe những đường cong hút mắt khi ở bên các chàng, luôn độc lập và thể hiện được cá tính của mình.

Vậy thì quà tặng 20/10 cho các nàng sẽ là những bộ váy ngủ sexy, đầy hấp dẫn, khoe nét đàn bà qua từng mảnh vải, khoe mùi hương khó cưỡng qua từng đường nét thiết kế vừa kín, vừa hở, vừa đủ che đậy vừa đủ mời gọi.

Những chiếc váy ren ôm sát cơ thể khoe đường cong hấp dẫn

Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

Những chiếc váy ngủ siêu mỏng xuyên thấu qua làn da, thớ thịt của nàng

Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

Những chiếc đầm với kiểu dáng như thiên thần Victoria secret đầy đam mê

Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

3. Áo choàng ngủ- cô gái lơ đễnh phóng khoáng

Hãy thử gói quà tặng cho nàng là một chiếc áo choàng mỏng bên trong những chiếc đầm ngủ gợi cảm vì áo choàng luôn là một trong số những phong cách đồ ngủ được hầu hết các nàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, gợi cảm.

Không những vậy, áo choàng còn mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài thùy mị nết na và sức hấp dẫn không thể chối từ hay lại vô cùng phóng khoáng và đầy đam mê.

Những mẫu áo choàng được may từ chất vải ren, satin hay mắt lưới đầy hấp dẫn

Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

Áo choàng ngủ bằng lụa tinh tế dịu dàng và đằm thắm

Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

4. Nội y sexy- cô nàng quyến rũ nguyên thủy

Cô ấy vô cùng yêu bản thân, cô ấy tập luyện hàng ngày để có những thớ cơ săn chắc, làn da mềm mại nhưng vô cùng khỏe mạnh, cô ấy trân trọng từng cm trên cơ thể mình và hy vọng chồng hay người yêu mình cũng phải đối xử với mình như thế.

Một bộ nội y nguyên thủy nhưng lại thêm những đường nét thiết kế táo bạo và đặc biệt, dành tặng cho nàng, nàng sẽ vô cùng cảm động, khi anh ấy lại hiểu mình đến thế, tâm lý và quan tâm đến cả nét thầm kín bên trong mình. 

Tình cảm được hâm nóng, yêu đương lại bồng cháy, hạnh phúc đong đầy, nhà cửa ấm êm. Có phải là quá tuyệt không hỡi các đấng mày râu?

Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

5. Đồ cosplay- những cô gái thích hóa thân

Một cô gái thích hóa thân, một cô gái luôn biến hóa thành vô hình vạn trạng là điều mà các quý ông luôn khao khát, nếu nàng là người con gái như thế thì quá tuyệt không cần phải ái ngại khi gửi tặng những bộ váy cosplay đầy tính sáng tạo.

Nhưng nếu đó là cô nàng nhút nhát, thì chàng cũng hãy gửi tặng cô ấy nhưng hãy kèm theo những lời thủ thỉ, những lời động viên, những lời ngọt ngào để dẫn dắt cô ấy vào những cảm xúc mới lạ và khiến cho tình yêu thăng hoa hơn

Một cô gái lắm chiêu lúc nũng nịu như chú mèo nhỏ ngoan ngoãn, lúc lại ranh mãnh như hồ ly quỷ quyệt.

Lúc lại dịu dàng như cô y tá chăm sóc bệnh nhân, lắm lúc lại tinh tế như những cô nàng tiếp viên hàng không. 

Đôi khi lại là cô dâu ngọt ngào mới về nhà chồng, rồi lại chiều chuồng như cô hầu gái cần mẫn đáng yêu.

Váy đầm ngủ - quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho phụ nữ

Quà tặng 20/10 thì không thiếu, đồ đẹp luôn sẵn sàng, các chàng hãy cho Cavana biết, cô gái của chàng là ai, còn lại hãy để Cavana lo nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline