Tra Cứu Đơn Hàng Trực Tuyến

Hãy nhập số điện thoại của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về tình trạng xử lý đơn hàng của bạn.


📜 NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI KIỂM TRA ĐƠN HÀNG

Rất dễ dàng, bạn thấy ô nhỏ ở phía trên không ? Hãy nhập số điện thoại(đã dùng để đặt hàng tại CAVANA.VN) vào và ấn vào nút Kiểm tra. Toàn bộ thông tin của đơn hàng và tình trạng xử lý sẽ được cung cấp đến cho bạn đầy đủ.
Ồ ! Một câu hỏi khá hay ! Điều này là rất bình thường và phù hợp với quy định về việc bảo vệ thông tin người dùng của chúng tôi. Việc ẩn đi một phần thông tin giúp những người khác không thể khai thác thông tin cá nhân của bạn nếu họ nhập số điện thoại vào trang web của chúng tôi.
Điều này nghe thật buồn, nhưng bạn đừng lo lắng. Thông tin trên hệ thống chính xác là những thứ bạn nhận được (bao gồm cả khuyến mãi, quà tặng nếu có). Vì vậy, nếu sản phẩm được đưa vào đơn hàng không giống như những gì bạn đã đặt mua, hãy liên hệ ngay với nhân viên để được hỗ trợ kiểm tra lại một lần nữa.
Bạn có thể yên tâm, người giao hàng hoặc đơn vị giao hàng chỉ được cung cấp thông tin cơ bản như tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận hàng để phục vụ việc giao hàng đến đúng người, đúng địa chỉ. Thông tin sản phẩm được chúng tôi bảo mật và người giao hàng chỉ được cung cấp mã sản phẩm.
Đừng lo lắng, hãy hẹn với nhân viên giao hàng một thời điểm thích hợp hơn và nhân viên sẽ quay lại giao sản phẩm cho bạn vào thời điểm đã thỏa thuận. Trong trường hợp bạn không thể thỏa thuận được với nhân viên giao hàng. Hãy gọi cho nhân viên hỗ trợ của chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn.

👚 AN TÂM MUA SẮM TRA CỨU DỄ DÀNG MỌI LÚC MỌI NƠI

Với khả năng kết nối hệ thống chăm sóc khách hàng(CRM) và hệ thống website bán hàng mạnh, khách hàng của CAVANA - Nữ Hoàng Phòng Ngủ có thể tra cứu đơn hàng của mình ở mọi thời điểm, mọi vị trí mà không phụ thuộc quá nhiều vào nhân viên chăm sóc khách hàng như cách truyền thống trước đây.

Chỉ bằng cách nhập số điện thoại đã mua hàng trước đó, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin đơn hàng của mình như kiểm tra thông tin người gửi, người nhận, lịch trình xử lý đơn hàng, trạng thái đơn hàng, tình trạng đóng gói và giao hàng, thời gian nhận hàng dự kiến.... Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin được cung cấp từ hệ thống cũng giúp bạn phần nào chủ động hơn trong việc giám sát và sắp xếp thời gian nhận hàng hợp lý hơn.

Lưu ý: Nhằm bảo mật thông tin khách hàng và tránh thất thoát thông tin cho bên thứ ba không cần thiết. Ngoài đơn vị giao hàng. các thông tin về sản phẩm, thông tin về nhân thân người mua, người nhận (bao gồm tên, địa chỉ, khu vực sinh sống...) sẽ được chúng tôi ẩn đi một phần đủ để bạn kiểm tra được thông tin cá nhân của mình xem đơn hàng đã được giao chính xác hay chưa nhưng không đủ để có thể khai thác các thông tin này nhằm gây bất lợi cho bạn. Nếu có bất kỳ thông tin nào mà bạn cho rằng có thể gây bất lợi cho bạn được cung cấp bởi CAVANA/VN. Xin vui lòng liên hệ số hotline 093.365.8988 để nhân viên hỗ trợ mình điều chỉnh phù hợp.

Đội ngũ nhân viên CAVANA đã và đang nỗ lực hết mình để cung cấp các thông tin mới nhất, nhanh chóng nhất cho bạn đồng thời bằng mọi cách bảo vệ các thông tin cá nhân của bạn tốt nhất có thể.

Vì vậy, hãy yên tâm mua sắm tại CAVANA.VN bạn nhé !

Bao bì sản phẩm CAVANA - Mẫu bao bì mới

👚 NHỮNG THÔNG TIN CẦN LƯU Ý KHI KIỂM TRA ĐƠN HÀNG

Để việc kiểm tra đơn hàng hiệu quả, bạn nên nắm những thông tin cơ bản dưới đây.

- Mã đơn hàng: Là mã đơn hàng được CAVANA cấp phát theo từng đơn hàng. Mã đơn hàng này có thể không quan trọng với bạn nhưng sẽ giúp chúng tôi biết phân loại đơn hàng dễ dàng hơn.

- Ngày đặt hàng: thời gian nhân viên bắt đầu tiến hành xử lý đơn hàng của bạn.

- Tình trạng đơn hàng: Đây là thông tin quan trọng, giúp bạn biết được quá trình xử lý đơn hàng của bạn đang ở khâu nào. Thông thường. chúng tôi có các khâu cơ bản theo thứ tự là Đơn hàng mới / Đơn hàng đã được nhân viên xác nhận với khách hàng / Đơn hàng đã được bàn giao sang kho / Đơn hàng đã được đóng gói xong và đợi giao vận đến nhận hàng / Đơn hàng đã được giao vận mang đi giao cho bạn / Đơn hàng đã hoàn thành (hoặc Hủy bỏ).

- Người mua: được ẩn một phần nhằm bảo mật thông tin cá nhân của bạn.

- Người nhận: được ẩn một phần nhằm bảo mật thông tin cá nhân của bạn.

- Địa chỉ: được ẩn một phần nhằm bảo mật thông tin cá nhân của bạn.

- Hình thức thanh toán: Cách mà bạn sẽ trả tiền hoặc đã trả tiền trước đó.

- Tiền hàng: Giá trị đơn hàng của bạn.

- Phụ thu: Các chi phí phát sinh (nếu có).

- Đã thanh toán: Số tiền tạm ứng hoặc đã thanh toán trước đây.

- Còn lại: Số tiền bạn cần thanh toán khi nhận hàng.

- Hình thức giao hàng: Loại hình vận chuyển đang được sử dụng để giao hàng đến bạn.

- Người giao hàng: Tên nhân viên giao hoặc đơn vị giao hàng đang giao hàng đến bạn.

- Ngày xuất hàng: Là thời gian mà nhân viên giao hàng đến lấy hàng và giao đến bạn. Bạn có thể căn cứ vào thời gian này để dự đoán thời gian nhận hàng của mình.

- Mã bưu điện(nếu có): Mã đơn hàng của các đơn vị đối tác. Bạn có thể dùng mã này để kiểm tra trên hệ thống đối tác.

- Sản phẩm: Tất cả các sản phẩm mà bạn sẽ nhận được. Nếu kiểm tra thấy có sai sót, bạn có thể liên lạc với nhân viên ngay lập tức để được hỗ trợ hoặc thông báo về sự cố nhầm lẫn.

👚 MUA SẮM AN TOÀN, BẢO MẬT THÔNG TIN CÙNG CAVANA.VN

Chúng tôi ý thức rất rõ về vai trò và sứ mệnh bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của khách hàng khi tham gia mua sắm tại website cavana.vn. Do đó, việc bảo mật thông tin được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

- Sản phẩm của khách hàng đều được đóng gói trong hộp giấy chắc chắn, niêm phong kỹ càng, bảo mật: Nhằm tránh cho sản phẩm bị lộ ra ngoài, gây cho khách hàng các tình huống khó xử không đáng có.

- Hóa đơn: Được đưa vào bên trong hộp sản phẩm, chỉ người mở hộp sản phẩm mới có thể đọc được.

- Thông tin sản phẩm không được cung cấp cho shipper: Người giao hàng được thông báo sản phẩm cần giao là quần áo (và mã sản phẩm) ngoài ra không biết thêm bất kỳ chi tiết nào khác. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự riêng tư của mình.