6 cách đơn giản để nàng luôn quyến rũ trong phòng ngủ

Đầu tư vào những bộ đồ ngủ gợi cảm, làm mới bản thân bằng những trang phục đồ ngủ hoá trang hoặc sexy với những bộ váy ngủ quyến rũ… chính là những gì bạn cần làm để trông thật hấp dẫn trong phòng ngủ.

 

1. Đồ lót gợi cảm

Nếu bạn vốn đã quen với style của những kiểu áo nâng ngực dày, hãy thử nghiệm với những bộ đồ lót ren mỏng mảnh. Đừng quá tự ti vì vòng 1 "màn hình phẳng" mà ngại không dám thử sức với bộ đồ lót ren, bởi mỗi kiểu lại có sự sexy riêng của nó. Hơn nữa, riêng sự thay đổi cũng đã tăng thêm sự gợi cảm cho cơ thể bạn rồi.

Muốn hấp dẫn chàng, đừng ngại đầu tư một chút vào những bộ đồ lót sexy, và cũng không nên ngại mặc chúng trước mặt chàng, nó có tác dụng tốt lắm đấy.

6 cách đơn giản để nàng luôn quyến rũ trong phòng ngủ

2. Mặc kín một nửa

Việc bạn mặc một chiếc áo sơ mi phủ qua hông hay diện "nguyên cây" quần jeans trong phòng ngủ mà phần trên độc một chiếc áo lót... Kiểu mặc "kín một nửa" này rất có sức gợi tình trong mắt chàng. Khi nhìn bạn xuất hiện trong kiểu ăn mặc này, đảm bảo chàng sẽ muốn tiến đến bạn để "giải thoát" một nửa còn lại trên cơ thể bạn.

Không cố định bạn phải diện một kiểu trang phục nào trong phòng ngủ, miễn là nó có thể khoe được một phần cơ thể của bạn. Đây cũng là một cách để khơi cảm hứng chăn gối cho hai người rất dễ dàng.

6 cách đơn giản để nàng luôn quyến rũ trong phòng ngủ

3. Giảm bớt ánh sáng đèn

Tuy nói không với phòng ngủ tối tom, nhưng nếu bạn để ánh sáng quá nhiều cũng không hẳn là cách tốt. Chiếc đèn ngủ với ánh sáng vừa phải sẽ tốt hơn, nó giúp biến bạn trở thành người phụ nữ thật nóng bỏng trong mắt chàng.

Nếu phòng ngủ của bạn không có ánh sáng lý tưởng, hãy dùng một ngọn nến hoặc một vài loại tranh phát sáng, nó sẽ góp phần giúp cuộc "yêu" của bạn dễ dàng thăng hoa.

6 cách đơn giản để nàng luôn quyến rũ trong phòng ngủ 3

4. Thư giãn cơ thể

Thật khó mà "nhập cuộc" nếu cả hai đều stress vì công việc, hay kiệt sức vì chăm con, làm việc nhà. Đó là lý do tại sao bạn và chàng cần thư giãn hoàn toàn mới có thể khơi dậy cảm hứng quan hệ thể xác. Hãy hỏi chàng có hứng thú với nhân viên mát xa tại nhà là bạn hay lên kế hoạch "thoát" khỏi lũ trẻ nghịch ngợm....

Thời gian hai người bên nhau trong phòng ngủ, hãy tránh điện thoại, ti vi, chỉ nằm thư giãn bên nhau, thưởng thức và âu yếm nhau... Đây là cách hữu ích để "đổi gió" cho chuyện chăn gối của các cặp đôi, nhất là trong thời đại hiện nay.

Image result for vuốt ve cơ thể chàng

5. Thoát khỏi những thói quen

Chiếc giường ngủ quen thuộc được xem là "vùng thoải mái" để hai người quan hệ, cùng với đó bạn và chàng sẽ hình thành những thói quen như quan hệ vào buổi tối, chàng là người khởi xướng...

Muốn kéo chàng nhập cuộc, hãy thoát ra khỏi "vùng thoải mái" và thói quen xưa cũ đó. Thử trải nghiệm với một chiếc đầm ngủ siêu mỏng và xuất hiện trước mặt chàng, gửi cho chàng một tin nhắn lả lơi hoặc "yêu" ngay trong căn bếp hay phòng khách... Một chút khác lạ cũng sẽ đủ sức "hạ gục" chàng ngay lập tức đấy.

Bạn có thể gợi ý anh ấy những chiếc váy ngủ là quà tặng độc đáo cho mình để tự anh ấy lựa chọn mẫu đồ ngủ anh ấy muốn nàng mặc và quyến rũ anh ấy

6 cách đơn giản để nàng luôn quyến rũ trong phòng ngủ 4

6. Hãy để trí tưởng tượng dẫn lối

Chắc hẳn bạn cũng đã một vài lần nghĩ đến "chuyện ấy" như trong phim ảnh, tiểu thuyết... vậy sao bạn không thể biến mình trở thành nhân vật trong những giấc mơ ấy.

Sự ngại ngùng sẽ làm hạn chế sức quyến rũ của bản thân. Hãy thoải mái thử nghiệm những gì bạn tưởng tượng bằng những kiểu đồ ngủ hoá trang thử xem, biết đâu đó lại là một ý tưởng mà chàng rất hưởng ứng.

 6 cách đơn giản để nàng luôn quyến rũ trong phòng ngủ 5

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline