Những bí mật ít tiết lộ của cánh mày râu

Thích ngắm bạn tình trong những bộ đồ lót kích dục, được vuốt ve trong những màn dạo đầu hay trải nghiệm cảm giác mới với những món đồ chơi SM… là một trong số rất nhiều những bí mật của cánh mày râu

Ngoài ra, đàn ông còn có những bí mật ít khi chia sẻ hay bày tỏ với người bạn đời của mình như:

 

1. Thích cảm nhận được sự ham muốn của đối tác

Đừng bao giờ quên rằng một mối quan hệ yêu đương luôn phải được xây dựng từ hai phía. Người đàn ông thường rất nhạy cảm với niềm vui về tình dục của họ và họ sẽ càng nhạy cảm nhiều hơn với những thú vui của người bạn tình. Khi sự ham muốn của người phụ nữ được thể hiện vượt qua sự bẽn lẽn, ngại ngùng, họ thực sự  như bị khích động bởi những ham muốn của bạn tình.

Đàn ông rất thích thấy người phụ nữ sống theo bản năng khi trên giường và thoải mái chủ động, thể hiện sự thích thú trong chuyện chăn gối. Họ cũng rất cảm kích nếu người phụ nữ của họ chủ động và biết cách làm khơi gợi cảm giác trong họ bằng việc thay đổi ngoại hình, diện những bộ váy ngủ gợi cảm hay những bộ đồ lót sexy nhằm mục đích lôi kéo họ vào cuộc vui. Nhưng cũng nên chú ý, sự thể hiện ham muốn quá mức sẽ làm cho các chàng sợ.

Những bí mật ít tiết lộ của cánh mày râu

2. Đàn ông cũng thích trải nghiệm những màn dạo đầu

Tình dục với đàn ông không hề vận hành theo phương thức của máy móc. Họ cũng rất yêu thích sự lãng mạn và kích thích của những màn dạo đầu. Sự cương cứng của người đàn ông sẽ trở nên “nhu nhược” dưới những áp lực về thành tích “người tình hùng hục” khi trên giường.

Đàn ông cần những người phụ nữ biết cách chăm sóc cơ thể họ một cách tỉ mỉ. Họ cần người bạn tình lắp đầy thân xác họ bằng những nụ hôn nồng cháy, những cái vuốt ve dịu dàng và đầy yêu thương. Họ sẽ hoàn toàn không thích bạn tình chỉ biết lao đầu vào kích thích cho “cậu bé” của họ như một thứ để khởi nguồn cho ham muốn bản năng.

Nên nhớ, đừng bao giờ chạm vào của quý của họ như những  nàng búp bê tình dục ngớ ngẩn. Đàn ông sẽ luôn phấn khích và dào dạt cảm xúc khi đối tác hôn họ thắm thiết và vuốt ve vùng bụng, đùi một cách nâng nịu cho dù họ không có chiếc bụng sáu múi đầy hấp dẫn, khiêu gợi của những vận động viên thể thao. Hoặc bạn cũng có thể kích thích chàng bằng việc hôn vào tai thật ngấu nghiến cũng dễ khiến cho ho phát cuồng và nhanh chóng bước vào cuộc yêu nhanh hơn, cuồng nhiệt hơn.

Image result for vuốt ve cơ thể chàng

3. Đàn ông rất thích sự yêu đương đầy ngẫu hứng

Làm tình không phải chỉ ở gói trọn ở trên giường. Đàn ông cũng thích những ham muốn bản năng và tự phát nơi người bạn tình. Có thể là trên bàn của phòng ăn, hay ngay cả trong văn phòng làm việc, hoặc ân ái dưới vòi tắm, trong xe hơi… những điều đó luôn làm những người đàn ông hưng phấn và bị khích thích mạnh.

Nếu phụ nữ biết cách tạo ra những tình huống bất ngờ, gây ngạc nhiên, mới mẻ và không ngần ngại thể hiện những ham muốn của bản thân thì họ đã nắm giữ những “ngòi nổ” trong tay và dễ dàng có thể làm cho đàn ông phát cuồng vì họ mọi lúc. Sống là không chờ đợi và người đàn ông cũng không muốn chờ đợi đến tối, để được ân ái trong chăn ấm nệm êm, họ thích những giây phút làm tình “đột xuất”, nó mang lại cho họ cảm giác cuồng say đến tột độ.

 

4. Muốn tặng nàng những món quà độc đáo trên giường

Sự ngại ngùng, thụ động chưa bao giờ hữu ích trong chuyện chăn gối, do đó, các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay ngại ngùng của mình khi lên giường nhé, nếu bạn thực sự muốn quyến rũ một người đàn ông thì tốt nhất là hãy trở thành một “diễn viên” phim cấp ba. Khoác lên mình những bộ đồ lót kích dục, váy ngủ sexy…

Trong chốn riêng tư, đàn ông sẽ thích những người phụ nữ như thế hơn là những cô gái cổ điển, luôn tỏ vẻ thanh cao khi lên giường. Và đôi khi chàng chính tay muốn mua tặng nàng những món quà độc đáo như những chiếc váy sexy hay nội y quyến rũ, nhưng chàng vẫn e ngại không biết nàng có thích không?

Những bí mật ít tiết lộ của cánh mày râu 2

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline