Ngoài ngoại hình- những điều khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn

Độc lập, thông minh biết tạo nên sự gợi cảm riêng của mình, và còn bao nhiêu điều bí mật nữa- đâu là những điều khiến người phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn?

 

1. Độc lập và thông minh

Một người phụ nữ độc lập trong suy nghĩ lẫn tài chính, không bị phụ thuộc quá nhiều vào người khác khiến đàn ông cảm thấy nể phục và bị cuốn hút. Đàn ông vốn rất sợ những mối quan hệ nhiều ràng buộc, cả về tình cảm lẫn vật chất. Họ muốn tìm kiếm một người phụ nữ biết song hành cùng họ trong mọi tình huống của cuộc sống chứ không phải một người chỉ luôn biết phụ thuộc vào họ. Đó là lý do tại sao những người phụ nữ sở hữu tính độc lập lại có sức quyến rũ người khác phái đến thể.

Đàn ông nào thích những cô gái đẹp nhưng những cô gái dù xinh đẹp mà "đầu rỗng tuếch" thì cũng không nhận được nhiều tình cảm từ những  chàng trai năng động, hiện đại, thông minh và tài giỏi. Với họ, các cô gái chỉ đẹp vẻ bề ngoài thì chỉ nên ngắm mà thôi chứ không kết thân, và người họ chọn gắn bó lâu dài chính là những cô gái vừa biết giữ cho mình vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh, tinh tế, nói ít hiểu nhiều và biết hiểu đúng vấn đề.

2. Hiểu vấn đề và tinh tế

Một người phụ nữ tinh tế, khéo léo trong cách ứng xử sẽ khiến người đàn ông bên bạn cảm thấy rất “mát mặt” khi cả hai cùng xuất hiện trước đám đông, điều đó làm anh ấy tự hào khi có bạn. Và kết quả chính là anh ấy luôn muốn xuất hiện cùng với bạn ở mọi nơi mà không hề ngần ngại bởi anh ấy luôn tin rằng bạn là người rất quyến rũ, cuốn hút, không chỉ với anh ấy mà còn với cả người khác nữa.

Vậy nên phụ nữ đừng so đo hơn thiệt việc cho đi nhận lại, cứ khéo léo quan tâm đến họ thật chân thành, chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn. Và một người vợ tinh tế thế này luôn là mong muốn của mọi ông chồng.

Ngoài ngoại hình- những điều khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn

3. Biết cách thể hiện tình yêu

Khi yêu, dù tình cảm của hai bạn có đến đâu đi nữa thì cũng không nên tỏ thái độ quá bi lụy hay sốt sắng với anh ấy. Hãy biết trân trọng bản thân và cho mình cái "quyền" được kiêu hãnh với anh ấy. Bạn nên nhớ rằng, dù yêu anh ấy nhưng bạn cũng cần cho anh ấy thời gian và không gian để hiểu tình cảm của bạn, cũng như kiểm chứng tình cảm mà anh ấy dành cho bạn.

Sự sốt sắng hoặc thể hiện quá mức có thể khiến cho anh ấy cảm thấy mệt mỏi, chán nản hoặc trở nên tự cao, coi thường bạn và luôn xem bạn như một người phục tùng, theo đuổi anh ấy chứ không phải là ngược lại. Lúc này, sự quyến rũ của bạn không còn nữa.

Ngoài ngoại hình- những điều khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn 2

4. Biết cách sexy

Phụ nữ không cần đẹp nhất, chỉ cần đẹp nhất có thể, có cá tính, có nét nổi bật riêng. Chỉ có nét duyên riêng biệt mới khiến đàn ông cả đời không thể không say mê.

Con mắt quan sát của các chàng cũng rất nhanh nhạy. Có thể chàng thích bạn kín đáo, chuẩn mực khi ở ngoài xã hội nhưng ở nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ, họ cũng cần những người phụ nữ biết cách sexy. Việc tinh tế chọn những bộ đồ ngủ gợi cảm, diện những chiếc đầm ngủ xuyên thấu khi cùng chàng bước vào cuộc phiêu lưu của hai người luôn được chàng đánh giá cao.  

Do đó, hãy chăm chút mình một cách toàn diện từ ngoài vào trong và cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình. Có thế thì đàn ông nào cũng không thể lơ là bạn được!

5. Tự tin và mạnh mẽ

Sở dĩ sự tự tin giúp bạn trở nên quyến rũ hơn là bởi những người tự tin luôn khiến những người xung quanh thấy như mình được truyền động lực tiềm ẩn nào đó. Điều này khích lệ họ trong mọi việc. Tự tin luôn là yếu tố góp phần đem lại sự thành bại trong mọi quyết định của mỗi con người.

Chính vì vậy, nếu có một cô nàng luôn có đức tính tự tin, chàng trai cũng sẽ cảm thấy mình có một "năng lực" tuyệt vời, có thể đảm nhiệm và hoàn thành mọi việc.  Vậy nên, dù bạn không có ngoại hình hấp dẫn thì cũng đừng vội buồn. Hãy làm toát lên sự tự tin của chính mình trong mắt anh ấy, chắc chắn bạn sẽ trở nên đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Bạn không cần phải hùng hùng hổ hổ và dẹp bỏ sự nữ tính của mình đâu, trên thực tế, bạn vẫn nên để anh ấy ‘cứu bồ” trong một số tình huống, nhưng anh ấy cần biết được rằng dù tình huống có xấu đi thì bạn vẫn có thể khá vững vàng. Anh ấy cần biết rằng có một “tảng đá” vững chãi để anh ấy có thể trông cậy bên dưới vẻ ngoài mong manh của bạn – người phụ nữ mà anh ấy gắn bó.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline