7 điều phụ nữ hãy làm nếu muốn hạnh phúc

Ai đó đã từng nói, hạnh phúc không phải là thứ có sẵn. Nó đến từ những hành động của chính bản thân bạn. Vậy nên hãy học ngay những cách này để tự tìm kiếm mà không phải chờ đợi vô vọng nhé!

 

1. Đừng sống quá bi luỵ

Tuổi trẻ tưởng dài nhưng chớp mắt đã qua rồi, phụ nữ cũng như bông hoa, chỉ một lần rực rỡ. Thanh xuân của chúng ta ngắn lắm, thời gian của đời người cũng rất hạn hẹp, vậy nên đừng lãng phí. 

Người nào ra đi thì họ vốn dĩ không thuộc về mình, không cần phải vùi chôn cả tuổi xuân, vùi chôn bản thân mình vào đau khổ. Bởi chỉ có thể là chính bạn mới vượt qua tất cả và lựa chọn cho mình một hướng đi mới cũng chỉ có bạn mà thôi.

Vậy nên, hãy tạo cho mình những hồi ức thật đẹp, hạnh phúc, vui vẻ nhiều hơn là khổ đau nhé. Bạn có thể yêu, có thể buồn phiền vì thất tình, nhưng đừng tỏ ra quá bi lụy, đừng đánh mất bản thân sự lạc quan cần có của mình.

7 điều phụ nữ hãy làm nếu muốn hạnh phúc

2. Nên biết nữ công gia chánh

Trước tiên, nên hiểu rằng nữ công gia chánh không phải là tiền đề hoặc điều kiện bắt buộc bạn phải biết khi lập gia đình. Mà nó chỉ nói nên, bạn là người biết tự chăm sóc và lo lắng cho bản thân mình một cách đầy đủ nhất.

Một chế độ ăn lành mạnh, sự am hiểu cơ bản về nhu cầu dinh dưỡng - đã đủ để bản thân mình được chăm sóc và có vóc dáng mà mình mong ước.

Không ai có thể hiểu và chăm sóc bạn tốt hơn chính bản thân bạn được. Càng không có ai chăm sóc con tốt hơn bạn và bạn biết không, những người đàn ông của gia đình thường thích ngắm bạn nhất là khi bạn mặc tạp dề, tất bật chạy vòng quanh bếp và thậm chí là "chỉ đạo" cho chồng con phụ bếp cho bạn đấy.

Bạn có chắc là muốn nhìn thấy chồng con dắt díu cùng nhau ra nhà hàng hơn là cùng ngồi quây quần với nhau bên mâm cơm nóng hổi được chính tay bạn nấu?

 

3. Dẹp bỏ sự đố kỵ

Thường thì phụ đa phần mang tiếng xấu là nhỏ nhen hay ganh ghét người khác, nhưng đó là những người phụ nữ tự ti, không tự tin vào bản thân, lại vô cùng dễ rơi vào trạng thái đố kỵ. 

Người luôn có tư tưởng đố kị với người khác, trong thâm tâm họ khó mà có thể thanh thản và cuộc sống cũng lắm ưu phiền. Nhưng ghen ghét với người khác chính là tự rước vào mình những phiền muộn, điều tiếng, thị phi của người đời. Cuộc sống cũng sẽ không được yên ấm, vui vẻ. 

Do vây, thay vì ganh đua, ghen ghét với người khác, bạn hãy nên ngưỡng mộ họ, không tức giận khi người khác thành công, không hả hê khi người khác thất bại. Đối với họ, cuộc sống của họ đã là an nhiên, thoải mái. Thế nên họ sẽ không cau mày, không nhăn nhó, họ sẽ đủ rạng rỡ để xinh đẹp trong tâm thái bao dung nhất.

Và biết phấn đấu hơn để hoàn thiện bản thân mình, hoàn toàn hài lòng với bản thân và nhận được xứng đáng những gì bản thân đã có. Tính đố kỵ sẽ không còn nữa. Cuộc sống sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn. 

7 điều phụ nữ hãy làm nếu muốn hạnh phúc 2

4. Biết tự chăm sóc và yêu thương bản thân

Người phụ nữ hạnh phúc là người biết chăm sóc và yêu bản thân họ. .Đừng chỉ nên mải kiếm tiền mà bỏ bê bản thân mình. Bạn cũng cần được nghỉ ngơi,  nâng niu và được chăm sóc. Phụ nữ không biết giữ gìn nhan sắc, sức khoẻ của bản thân chính là người đàn bà ngốc. Đàn bà thường ôm đồm hết chính là đàn bà dại. Gia đình phải cần có sự sẻ chia của cả chồng và vợ. Thiếu sự sẻ chia, không cần sẻ chia đó là điều thất bại.

Chẳng có gì là phí phạm nếu bạn dành thời gian và tiền bạc một cách hợp lý để chăm sóc bản thân mình cả.

Nếu bạn có kế hoạch chi tiêu đâu ra đó và dự trù sẵn khoản chi riêng để chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống thì việc này chẳng ảnh hưởng gì lắm đến ngân sách của bạn đâu.

Bạn không cần chi cả đống tiền mới có thể mua được hạnh phúc cho mình đâu, nên đừng keo kiệt với mình làm gì cho khổ. 

Vào những dịp đặc biệt, bạn có thể tự mua cho mình những món quà mình thích, khiến mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ mà không cần phải xin phép ai cả hoặc chờ ai đó tặng cho mình. 

7 điều phụ nữ hãy làm nếu muốn hạnh phúc 3

5. Luôn độc lập trong cuộc sống

Tự chủ kinh tế chính là làm chủ được cuộc đời của mình. Bạn không nhất thiết phải làm những việc có thu nhập khủng, nhưng nhất định nó phải xứng đáng với năng lực của bạn. Một công việc có thể nuôi sống bạn, một công việc có thể cho bạn một khoảng dự phòng cho bản thân hoặc gia đình. Một công việc có thể cung cấp cho bạn nhu cầu làm đẹp và yêu thương bản thân.

Hãy nhớ rằng, dù bất cứ giá nào bạn cũng phải độc lập, tự tạo giá trị bản thân và không ai có quyền xem thường hay khinh khi bạn cả. Tất cả là ở lựa chọn và bạn lựa chọn như thế nào mà thôi.

Lúc ấy, dù chồng bạn có yêu thương hay đã chán bạn. Bạn vẫn có quyền ngẩng mặt và bước đi không cần phải cúi đầu hay sợ hãi.

Image result for những điều làm phụ nữ trở nên hạnh phúc

6. Biết cách làm mới mình trong chuyện chăn gối

Đó là điều rất quan trọng nếu bạn đã lập gia đình. Sex đúng lúc và hoà hợp luôn khiến cả hai hạnh phúc và giữ được cuộc sống hạnh phúc.

Vậy nên, hãy là người phụ nữ thông minh và biết cách khiến đàn ông phát cuồng vì bạn khi trên giường, bằng việc diện những bộ đồ lót sexy hay những chiếc đầm ngủ quyến rũ, bạn hoàn toàn có thể chinh phục người đàn ông của mình trong chốn phòng the.

7 điều phụ nữ hãy làm nếu muốn hạnh phúc 4

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline