Bật mí 3 điều- là phụ nữ nhất định phải biết

Đã bao lâu rồi vợ chồng bạn không ngồi cạnh nhau tâm sự tỉ tê, đã bao lâu rồi, chuyện yêu chỉ coi như hình thức "trả bài", đã bao lâu bạn không còn thấy vợ mình sexy như hồi mới yêu nhau. Đã bao lâu bạn không tặng quà cho người vợ của mình?

Đã bao lâu rồi vợ chồng bạn có một cuộc yêu đúng nghĩa. Hãy gác mọi việc lại, hãy gửi tặng vợ một món quà, còn nàng hãy tiếp nhận như mình luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Là phụ nữ nhất định phải có quà!!!

1. Sự yêu thương và quan tâm

Đa phần cánh đàn ông thường không biết sẽ mua quà gì tặng phụ nữ, không phải họ không muốn làm cho vợ hoặc người yêu mình vui và hạnh phúc. Nhưng điều họ lo ngại là không biết người phụ nữ của mình có thích hay không, nếu không thích lại cãi nhau và mất vui.

Phụ nữ thì lại tiếc tiền của chồng hay phiền mắt thẩm mĩ của chồng khi mua đồ cho mình. Nên thường thì đàn ông sẽ đưa tiền cho phụ nữ để họ muốn mua gì thì mua. Nhưng bao người cầm tiền mà mua, hay lại giữ lại để chi tiêu cho gia đình.

Đàn bà ơi, đàn ông yêu nàng, thương nàng sẽ không muốn nàng chịu cực khổ hay dè xẻn từng đồng từng cắt, chàng cũng không bắt nàng hy sinh vì gia đình chồng con, họ muốn nàng vui vẻ và nhất là vui vẻ khi nhận món quà mà sức lao động của họ bỏ ra dành những điều tốt nhất cho nàng. Đó không phải phung phí, càng không phải không biết nghĩ cho mình mà đó là sự trân trọng, trân trọng sự yêu thương, trân trọng sức lao động, trân trọng trí óc của chồng hoặc người yêu mình.

Khi họ tặng cho bạn những món quà, nếu thích thì quá tuyệt, còn không thích, cứ nhẹ nhàng mà bảo chàng em da tối mặc màu này không được sáng da, eo em hơi nhỏ, váy này nhìn em mập quá...chàng sẽ tự hiểu lần sau sẽ mua đúng ý hơn.

Nàng mà cằn nhằn, bực bội, làm cả hai mất vui, làm sau này chàng có muốn cũng chẳng thể tặng quà cho nàng nữa. Lúc ấy lại bảo chàng không quan tâm nàng, có đúng ko?

Bật mí 3 điều- là phụ nữ nhất định phải biết

2. Cho thấy niềm tin vào quyết định của anh ấy

Đàn ông là trụ cột gia đình, là người đưa ra quyết định sau cùng trước những việc quan trọng và có trách nhiệm chăm sóc vợ con, chăm lo cho kinh tế. Vậy nên, trước khi làm gì họ cũng cân nhắc cẩn trọng và suy tính thiệt hơn, nâng lên đặt xuống để đảm bảo rằng mình không sai lầm, không làm ảnh hưởng đến vợ con.

Khi bạn nhận món quà từ chính tay anh ấy chọn, nhưng đàn ông mà không phải ai cũng tâm lý và hiểu từng chút một sở thích của chị em, có thể không đúng ý thích của nàng.

Nhưng là đàn ông hay phụ nữ ai cũng thích được nghe lời ngọt ngào, thích được ngợi khen và công nhận. Chỉ cần một câu nói “em cảm ơn, món quà rất tuyệt, dù màu này mặc làm em hơi béo một chút, nhưng chồng thích mà phải không?" hoặc" đôi giày này hơi cao so với em, nhưng mang giày cao sẽ đẹp hơn, em sẽ tập làm quen" Những lời khen ấy không chỉ khiến người chồng có động lực hơn, mà còn giúp họ biết cách sẻ chia, quan tâm đến vợ mình.

Bạn đừng tiết kiệm những lời khen dành cho chồng nhé, bởi “mật ngọt chết ruồi”, chỉ cần có được trái tim của người đàn ông bạn sẽ có tất cả.

Bật mí 3 điều- là phụ nữ nhất định phải biết

3. Hấp dẫn hơn, trở nên có giá trị hơn

"Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được?”. Đó là câu nói nổi tiếng của nữ minh tinh Phạm Băng Băng. 

Khi bạn từ chối nhận những món quà từ chồng hoặc bạn trai, chưa phải là bạn đang tiếc tiền cho họ, chưa phải bạn sợ họ vất vả mà là khi bạn từ chối bạn trở nên ít có giá trị hơn, điều này không phải nói bạn tầm thường hay không có phẩm chất. Mà nó nói lên rằng, sau này bạn chỉ cần có thể, không cần quà cáp, không cần vật chất, bạn vẫn ở đấy, không đi đâu được. 

Nàng làm như vậy chính là làm cho đàn ông của nàng trở nên vô tâm, dần dà, họ chẳng cần phải cố gắng, chẳng cần phải làm bạn vui lòng. Dần dà giá trị của bạn giảm xuống đáng kể, bạn không còn xinh đẹp, lại không còn hấp dẫn thì liệu anh ấy còn nồng nhiệt như thuở ban đầu. Đừng bảo anh ấy có mới nới cũ hay bảo anh ấy có trăng quên đèn, anh ấy đã cố gắng làm việc để bạn có thể sống tốt đẹp hơn mà, để bạn xinh đẹp và yêu bản thân hơn mà. Đừng trách anh ấy khi chưa nhìn lại mình nhé!

Có khi chàng lại càng bất ngờ và thú vị hơn khi nàng gợi ý tặng cho nàng những đồ ngủ sexy quyến rũ để tặng cho chính nàng. Chàng sẽ hiểu ý của bạn ngay là muốn hấp dẫn chàng đấy!

Hãy làm người phụ nữ có giá trị- đó là điều khiến chàn không thể rời bỏ bạn được.

Bật mí 3 điều- là phụ nữ nhất định phải biết

LÀ PHỤ NỮ, NHẤT ĐỊNH HÃY NHẬN QUÀ, DÙ NHỎ HAY LỚN, HÃY BIẾT RẰNG BẠN LUÔN XỨNG ĐÁNG NHẬN ĐƯỢC!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline