Ý nghĩa chọn nội y quyến rũ- làm quà tặng độc đáo cho nàng

Hoa hồng, gấu bông, socola...những món quà kinh điển cho những dịp lễ dành cho phụ nữ. Nhưng phụ nữ mà, đôi khi thích sự bất ngờ và táo bạo. Cavana gợi ý cho bạn, món quà vô cùng độc đáo dành cho các nàng- đồ nội y quyến rũ.

 

Vì sao nội y quyến rũ lại được đưa vào danh sách quà tặng trong khi thật chất đó là món quà khá nhạy cảm và khi tặng nội y cần lưu ý những điều gì. Cùng Cavana tìm hiểu nhé!

1. Đó là sự yêu thương vô cùng

Thật sự đây là món quà “độc”, không kém phần tế nhị và không dễ mua chút nào. Ngại ngần, xấu hổ vẫn là tâm lí chung của hầu hết các chàng khi đi chọn đồ lót cho nàng. Nhưng vói nhiều chàng đây lại là một cách để thể hiện tình yêu với “nửa kia” của mình.

Nhiều chàng cứ len mạng xem các trang web bán đồ lót nữ, hoặc cứ vòng quanh các cửa hàng bán nội y nhưng chẳng dám bước vào vì ngại. Nhưng nếu chàng của bạn dám lựa mua cho bạn đồ lót và chọn chính xác thì đó quả là một người tuyệt vời và cực kỳ tâm lý, nó thể hiện sự quan tâm của chàng đến với người ấy từ những điều nhỏ nhặt nhất, sự yêu thương nhất.

Ý nghĩa chọn nội y quyến rũ- làm quà tặng độc đáo cho nàng

2. Thật sự xem trọng mối quan hệ của mình

Thông thường, đàn ông luôn sẽ rất ngại mua những đồ nhạy cảm nhất là cho phụ nữ. Nhưng một khi anh ấy tìm hiểu và nắm rõ số đo trước khi chàng quyết định chọn mua nội y cho bạn, các chàng sẽ phải biết rõ kích cỡ của bạn.

Áo ngực thường có size như thế nào và kích cỡ vòng ngực ra sao, với quần chip thì thường có cỡ nào,... Đó là những điều chàng sẽ phải tìm hiểu. Nếu chàng chọn chính xác kích cỡ cơ thể bạn, điều đó chứng tỏ chàng là một người rất tinh ý và chu đáo.

Không phải chỉ khi ''yêu'' thì chàng mới biết được số đo của bạn, chỉ cần những quan sát và phân tích rất nhỏ thì chàng sẽ chọn được kích cỡ chính xác ngay. Vậy nên, chàng vô cùng xem trọng bạn, xem trọng mối quan hệ này nên ngay cả những điều cần độ tinh ý và nhạy cảm để xác định chàng cũng tìm hiểu. 

Ý nghĩa chọn nội y quyến rũ- làm quà tặng độc đáo cho nàng

3. Quan tâm đến cảm giác của bạn

Khi quyết định chọn đồ nội y dành tặng bạn, anh ấy sẽ phải tìm hiểu thật kỹ vì dù sao đó cũng là đồ tương đối nhạy cảm. Mà nếu như anh ấy không thể chọn được thì anh ấy sẽ phải nhờ đến nhân viên tư vấn, họ sẽ có kinh nghiệm trong việc lựa chọn quà tặng hơn là các đấng mày râu.

Nhờ người tư vấn chọn thay không phải là không yêu hay không quá chú trọng vào món quà. Nhưng cái anh ấy cần là bạn vui vẻ, sợ bạn buồn nếu cái anh chọn lại không phải là đồ bạn yêu thích. Chàng muốn món quà chọn cho bạn phải thật sự hoàn hảo và đẹp nhất. Không phải người đàn ông nào cũng suy nghĩ được như thế đâu, đừng vội hiểu nhầm chàng mà hãy suy nghĩ sâu xa hơn. Anh ấy chỉ luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho bạn mà thôi.

Trong hành trình yêu nhau và đi đến hôn nhân sau này của bạn, có thể sẽ rất tuyệt vời nếu chàng là một người đàn ông quan tâm đến cảm nhận của bạn trên hết như thế

Ý nghĩa chọn nội y quyến rũ- làm quà tặng độc đáo cho nàng 3

4. Muốn bạn hiểu anh ấy hơn qua nội y dành tặng bạn

Một bộ nội y quyến rũ có họa tiết ren cho thấy trong mắt của chàng bạn rất đẹp và sexy. Đừng hiểu lầm anh ấy chỉ ham muốn tình dục  với bạn mà thôi. Chỉ đơn giản anh ấy muốn tôn lên vẻ đẹp và đường cong vốn có của nàng, phải chăng chàng đã coi bạn là tuyệt vời nhất, nên lúc nào anh ấy luôn muốn bạn là đẹp nhất. Anh ấy không bao giờ muốn tìm kiếm ai tốt hơn bạn mà chỉ muốn luôn làm cho bạn đẹp hơn, tuyệt vời hơn trong mắt anh ấy.

Ý nghĩa chọn nội y quyến rũ- làm quà tặng độc đáo cho nàng 4

Còn nếu chàng chọn nội y đơn giản nhưng có chất liệu mềm mại, màu trắng đơn giãn thì đã đủ chứng tỏ trong lòng anh ấy bạn là một cô nàng thật ngây thơ, trong trắng, đáng yêu. Với chàng, bạn luôn cần cuộn tròn trong vòng tay của anh ấy như một chú mào bé bỏng. Muốn nâng niu làn da bạn một cách tuyệt đối

Ý nghĩa chọn nội y quyến rũ- làm quà tặng độc đáo cho nàng 5


Và nếu đó là mộ bộ nội y cotton bình thường nhưng không phải quá quyến rũ. Đừng nghĩ là anh ấy ám chỉ và nói bạn khô khan hay quá manly, mà chỉ là chàng muốn bạn thật sự thoải mái khi làm việc. Thời tiết Việt Nam nắng nóng nên rất dễ đổ mồ hôi, anh ấy tặng đồ lót chất liệu cotton thô và thấm hút mồ hôi tốt chỉ muốn chăm sóc cho bạn. Chàng chu đáo quá phải không, khi lại quan tâm đến sự thoải mái và cách nàng thể hiện. Chàng trai ấy thật quá tuyệt vời

Ý nghĩa chọn nội y quyến rũ- làm quà tặng độc đáo cho nàng 6

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline