20/10: Top những món quà độc đáo dành cho phụ nữ

Đã bao lâu rồi bạn không tặng quà cho người phụ nữ của mình? Đã bao lâu rồi bạn không thấy, sự xúc động và niềm vui sướng khi được nhận quà của nàng?

Phụ nữ luôn muốn được tặng quà, không phải là giá trị vật chất của món quà đó, mà điều nàng muốn chính là sự quan tâm và yêu thương của chàng từ những món quà đó.

Dịp 20/10-ngày tôn vinh phụ nữ Việt, hãy điểm qua các món quà tặng độc đáo Cavana gợi ý cánh đàn ông tặng vợ hay bạn gái nhé!!

 

1. Hoa tươi

90% phụ nữ đều thích hoa và được tặng hoa. Đặc biệt là dịp lễ 20/10- ngày tôn vinh phụ nữ VIệt Nam. Vì thế, nếu vẫn chưa nghĩ ra nên tặng quà nào thì tặng hoa sẽ là lựa chọn hàng đầu và an toàn nhất cho các chàng trai. Những đóa hoa tươi thắm không chỉ là món quà tặng đơn thuần, mà còn là phương tiện giúp các chàng gửi gắm thông điệp và lời yêu thương tới một nửa của mình.

Tuy nhiên, mỗi loài hoa lại ẩn chứa đằng sau nó một thông điệp và ý nghĩa riêng biệt. …Hãy chọn loại hoa yêu thích của nàng để thấy sự tinh tế, quan tâm của bạn dành hoa nàng. Hoặc chọn loài hoa có tính chất tượng trưng hay mang ý nghĩa. Như hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu chung thủy, nồng chảy của bạn đối với nàng.

20/10: Top những món quà độc đáo dành cho phụ nữ

2. Son môi

Bạn trông nàng lúc nào cũng tươi tắn và xinh xắn không? Là nhờ son môi cả đấy! Và chàng có biết son môi là một món quà dù bạn có tặng nàng trăm ngàn lần, nàng cũng sẽ không chối từ. Đừng nghĩ đó là ý tưởng cũ kỹ lạc hậu.

Màu son ư? Bạn không biết mua màu nào cho nàng, chàng cứ chú ý một chút là được ấy mà. Mà thật ra không cần rườm rà như thế, chỉ cần để ý màu son cô gái của bạn hay dùng mà chọn màu tương tự là được.

Trong trường hợp bạn không phân biệt nổi các màu son, cứ nhắm màu đỏ ấm mà mua vì màu son này luôn phù hợp với tất cả các cô gái trên thế giới.

20/10: Top những món quà độc đáo dành cho phụ nữ 2

3. Đồng hồ

Đồng hồ là một món quà vô cùng có ý nghĩa, dù tồn tại lâu trên thị trường nhưng đồng hồ không hề mất đi giá trị của một món quà đẳng cấp, sang trọng.

Đầu tiên , chính gửi gắm những lời yêu thương ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái. Tnh yêu của bạn sẽ vẫn luôn hiện diện, vẫn luôn tồn tại bất diệt, dù cho từng giây phút đi qua, dù cho thời gian có bào mòn đi tất cả. Tình yêu của bạn vẫn mãi ở cạnh nàng. Mỗi giây phút qua đi cũng chính là những khoảnh khắc không bao giờ phai nhạt, ghi dấu từng kỷ niệm của hai người đã cùng nhau trải qua.

Tình yêu chính là cùng dắt tay nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời, rồi hạnh phúc sẽ viên mãn. Đồng hồ tặng bạn gái như là bạn đang ở bên cạnh và cùng đồng hành với cô ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 

20/10: Top những món quà độc đáo dành cho phụ nữ 3

4. Giày cao gót

Có nên tặng giày cho người yêu không? Tặng giày sẽ làm tình yêu tan vỡ? Điều đó có thật hay không?

Việc hai bạn có đến với nhau không phụ thuộc nhiều vào tình cảm, niềm tin mà cả hai dành cho đối phương. Việc chia tay là do hai người đã không còn tìm được tiếng nói chung và không thể cùng nhau san sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Không thể bỏ qua đôi giày cao gót nếu như bạn gái là một người có tính cách thú vị, độc lập, và có gu thẩm mỹ riêng. Cô ấy sẽ vô cùng tự tin khi đi trên đôi giày cao gót. Hơn nữa còn tỏa ra sự hấp dẫn, sự uyển chuyển quyến rũ trên từng bước đi. Chắc chắn nàng sẽ hạnh phúc hơn khi nhận được đôi giày nàyMột đôi giày cao gót vừa vặn và phù hợp sẽ giúp phái đẹp càng đẹp, càng lung linh hơn trong mắt người đối diện

Đôi giày mang ý nghĩa của sự đồng hành, gắn bó, là thứ bảo vệ cho đôi chân- nơi phải chịu áp lực nhiều nhất. Thể hiện cho sự trải nghiệm trên mỗi nơi bạn đến trong cuộc đời. Hãy cùng nàng trải nghiệm những điều  sắp tới của cả hai mà không lo ngại gì.

20/10: Top những món quà độc đáo dành cho phụ nữ 4

5. Đầm váy ngủ sexy

Nghe món quà rất lạ và đầy mạo hiểm, các chàng sẽ phân vân sợ vợ hay người yêu không thích, sợ họ sẽ ngại , sợ họ sẽ nghĩ mình không đứng đắn.

Thật ra, bạn đừng nghĩ quá nhiều như thế. Đầm ngủ, váy ngủ, thậm chí là sexy được xếp vào loại quà tặng độc đáo nhất đấy, vì sao?

Vì cho thấy chàng là người vô cùng tinh tế, tâm lý khi lựa chọn món quà được cho là quá tế nhị, nhưng thực chất là sự yêu thương vô đối, sự thấu hiểu tận cùng người phụ nữ của mình và đó cũng là niềm vui niềm tự hào, dù cho nàng thế nào, nàng có hơi mỡ thừa một chút, chàng vẫn muốn nàng khoác lên những những bộ cánh sexy nhất, bởi vì với chàng nàng luôn xinh đẹp và quyến rũ nhất.

20/10: Top những món quà độc đáo dành cho phụ nữ 5

Tìm thêm những mẫu đầm ngủ sexy và gợi cảm làm quà tặng ở Cavana.vn nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline