Cải thiện chuyện phòng the cho các cặp vợ chồng

Chuyện chăn gối luôn là vấn đề nóng được nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Vậy làm cách nào để luôn có cảm giác như thuở ban đầu, cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Đừng lạm dụng những ngón tay qua nhiều

Khi bắt đầu ân ái bạn nên vẽ một bản đồ sơ đồ sex của nàng và ghi nhớ con đường vào bên trong nàng thay vì lúc nào cũng dò dẫm. Vị trí bên trong, bên ngoài cửa mình, bên trong âm đạo và điểm G, chỗ nào khiến cho nàng cảm thấy đê mê nhất thì bạn cần nắm bắt và thay vì kích thích toàn phần bằng những ngón tay, hãy dành ra chút ít việc cho đôi tay là vuốt ve, mơn trớn khi bạn bắt đầu công cuộc xâm nhập.

Khi những ngón tay đi đúng đường, nàng sẽ không ngần ngại mà bật đèn xanh cho bạn. Trước khi dùng tay, bạn nên hỏi ý kiến nàng và chăm sóc móng tay thật cẩn thận để không làm nàng “mất hứng”.

Cải thiện chuyện phòng the cho các cặp vợ chồng

2. Đừng quá coi trọng chuyện “lên đỉnh”

Nhiều người đàn ông thường quan niệm rằng một người chồng giỏi là người phải khiến cho vợ đạt khoái cảm trong “chuyện ấy”. Suy nghĩ này thật tốt nhưng không có nghĩa lúc nào cũng cần thiết.

Nhiều phụ nữ thường cảm thấy áp lực từ người bạn đời, thậm chí là ép bản thân mình phải “lên đỉnh” một cách khó nhọc, nên nhiều lúc thay vì có cảm giác thăng hoa, họ thường thích màn dạo đầu thật chất lượng. Vì vậy, cũng đừng quá coi trọng đến việc “lên đỉnh”, hãy yêu thương người bạn đời một cách có ý thức.

Cải thiện chuyện phòng the cho các cặp vợ chồng 2

3. Dành cho nhau những cử chỉ âu yếm

Đừng cho rằng hành động này chỉ cần diễn ra ở những giai đoạn khởi đầu mà sau khi kết thúc chuyện ân ái bạn cũng có thể hôn nhẹ lên trán của nàng hoặc nắm chặt lấy đôi bàn tay của anh ấy, ôm ấp và âu yếm. Điều này cho thấy với bạn, người ấy luôn luôn rất quan trọng và cần thiết, không chỉ trước và trong khi quan hệ mà ngay cả khi chuyện phòng the đã đạt “đỉnh” bạn vẫn cần có họ.

Cải thiện chuyện phòng the cho các cặp vợ chồng 3

4. Không nóng vội

Đừng nóng vội để mà nhập cuộc ngay mà hãy cùng người bạn đời dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, vuốt ve thật nhẹ nhàng. Cuối cùng khi cảm xúc đã lên đến đỉnh điểm thì hãy bắt đầu “cuộc yêu”.  Nên nhớ trong quá trình giao hợp, bạn không nên lúc nào cũng chỉ áp dụng những tư thế quen thuộc. Hãy thử làm mới và trải nghiệm cuộc vui của mình bằng sự hỗ trợ của những món dụng cụ kích dục.

Có thể nó sẽ giúp ích cho cả hai trong việc tìm lại cảm giác bỡ ngỡ, hưng phấn như thuở ban đầu. Đôi lúc cũng cần sự táo bạo với những món đồ chơi SM. Có thể ban đầu bạn chưa quen hay cảm thấy ngại ngùng với việc này nhưng khi dần dần,  bạn sẽ cảm thấy thích thú với chúng bởi nó mang đến cho đời sống tình dục vốn đã quá quen thuộc với những cặp đôi đã kết hôn lâu năm có cảm giác khác lạ và đầy kích thích hơn. Từ đó biến cuộc sống phòng the bớt nhàm chán và thú vị hơn rất nhiều.

Cải thiện chuyện phòng the cho các cặp vợ chồng 4

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline