Cách chọn quà tặng độc đáo từ nội y quyến rũ cho nàng

Size, màu sắc, chất liệu rất quan trọng trong việc chọn nội y quyến rũ mà cánh mày râu quan tâm để làm quà tặng cho người yêu hay vợ của mình. Nhưng kiểu dáng cũng yếu tố không kém phần quyết định sự độc đáo nằm ở món quà của chàng. Cavana sẽ gợi ý môt số kiểu dáng cho các chàng làm quà tặng nàng nhé!

 

Có lẽ không có mấy anh chàng nhận ra rằng áo lót cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau và được thiết kế dựa vào nhu cầu của người mặc. Xem nào, người yêu hay vợ anh sẽ thích hợp với kiểu dáng như nào nhé!

1. Áo lót

1.1. Áo lót không mút

Đây là kiểu áo lót được thiết kế không có đệm mút. Những bạn nữ có vòng ngực khá lớn hoặc những bạn gái không thấy thoải mái với những miếng đệm mút thêm vào thì chiếc áo lót kiểu này là lý tưởng.

Cách chọn quà tặng độc đáo từ nội y quyến rũ cho nàng

1.2. Áo lót Push up:

Kiểu áo lót này được thiết kế với phần cúp chỉ bằng ½ ngực, thường không có tác dụng đẩy ngực cao lên. Với áo lót này, bạn cần biết được số đo vòng ngực của bạn gái mình rồi mới nên chọn mua.

Áo lót Push up được thiết kế để đẩy phần ngực lên, tạo cảm giác đầy đặn cho vòng 1 hơn. Các loại áo Push up được thêm phần đệm mút đặt ở những vị trí nhất định để hỗ trợ phần nâng đẩy ngực này. Những bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn sẽ thường sử dụng loại áo này hơn. Thích hợp với những kiểu áo cổ khoét sâu

Cách chọn quà tặng độc đáo từ nội y quyến rũ cho nàng

1.3. Áo lót Bralette: 

Đây là kiểu áo lót không đệm mút, không gọng đỡ và phần dây vừa phải, không quá chặt. Áo lót Bralette dành cho những cô nàng ưu ái sự thoải mái, dễ thở cho vòng 1 của mình, mặc cùng những kiểu quần áo dáng thoải mái, không yêu cầu phom người.

Cách chọn quà tặng độc đáo từ nội y quyến rũ cho nàng

2. Quần lót

2.1. Quần lót bikini

Đây là kiểu quần lót khá thông dụng và được các nàng ưa thích với phần che vừa phải và gọn gàng, dễ mặc với nhiều loại quần khác nhau.

Cách chọn quà tặng độc đáo từ nội y quyến rũ cho nàng 3

2.2. Quần lót dây

Kiểu quần lót dây được thiết kế với phần dây ôm hông khá mảnh, chỉ khoảng 1-2 cm và phần che hình tam giác. Chiếc quần lót có dáng vẻ khá sexy này cũng thích hợp cho những loại quần, váy dễ lộ đồ lót.

Cách chọn quà tặng độc đáo từ nội y quyến rũ cho nàng 5

3. Cả set nội y quyến rũ 

3.1. Áo lót và quần lót rời 

Chiếc áo ngực nội y này không chỉ mang nét thời thượng đang thịnh hành những năm gần đây, được các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng mà còn có công dụng nâng ngực tối đa, những sợi dây đan vào nhau, nối qua vai và sau cổ đồng thời tạo nên cá tính, sự mê hoặc lại nâng đỡ bảo vệ ngực, giúp chị em luôn tự tin mặc những bộ đồ body ôm sát cũng như thoải mái trong các hoạt động ngày thường

Cách chọn quà tặng độc đáo từ nội y quyến rũ cho nàng 6

3.2. Nội y Jumsuit

Không giống những mẫu đồ ngủ gợi cảm dành cho các cô gái có đường cong sắc nét, mẫu bodysuit được thiết kế suông giúp bạn che đi những khuyến điểm cơ thể như mỡ bụng, vòng eo không đẹp mà vẫn ôm sát cơ thể góp phần tạo nên những đường cong khiêu gợi.

Nếu bạn yêu thích sự gợi cảm mang khuynh hướng cổ điển, không quá gợi tình mà vẫn muốn giữ sự thoải mái, mát mẻ để đi vào giấc ngủ dễ dàng thì mẫu body suit này là đồ ngủ gợi cảm dành cho bạn.

Cách chọn quà tặng độc đáo từ nội y quyến rũ cho nàng 6

Có thể bạn muốn biết thêm: chất liệu cho những bộ nôi y để tặng vợ

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline