Áo choàng ngủ- quà tặng lãng mạn dành cho vợ hoặc người yêu

Các đấng mày râu cứ mỗi dịp lễ Tết, nào là 20/10, nào là 8/3, kỷ niệm ngày cưới, ngày yêu nhau,...là đau hết cả đầu phải nghĩ mãi để tìm ra món quà tặng cho các nàng, tặng không vừa ý lại mất vui, mất hết cả ý nghĩa.

Cavana gợi ý cho bạn một quà, đảm bảo khi nhận xong, nàng sẽ vô cùng xúc động và hạnh phúc. Áo choàng ngủ, đơn giản mà tinh tế- một món quà đặc biệt nhưng đầy sự quan tâm và tình yêu của các ông chồng, bạn trai dành tặng người phụ nữ của mình.

 

Tại sao lại nói Áo choàng ngủ tưởng chừng như chỉ là một trong những style đầm, váy ngủ mà lại có được hoa mỹ hóa đến như vậy. Không phải cái gì cũng tự nhiên mà trở thành một món quà mà các chàng nên dành tặng vợ mình ít nhất một lần. 

Lí do vì sao? Cùng Cavana khám phá nhé!!

1. Chất liệu

Đa phần chất liệu được sử dụng trong những chiếc áo choàng ngủ sẽ là lụa, voan hoặc ren tùy theo thiết kế và cảm hứng của các designer.

1.1. Áo choàng lụa

Lụa là chất liệu tuyệt tác từ thiên nhiên con người mang đến, nâng niu làn da vốn nhạy cảm, mong manh của phụ nữ, vốn mềm mại lại rất uyển chuyển khiến mọi chuyển động của người mặc trở nên nhẹ nhàng và thanh thao hơn bao giờ hết.

Tính đến công dụng lại có thể giúp nàng luôn cảm thấy thoải mái khi mặc, tốt cho sức khỏe khi nâng niu từng giấc nồng của nàng mà không sợ khó chịu hay bức bối.

Món quà chỉ là chiếc váy ngủ lại mang cả ý nghĩa lo cho sức khỏe, lo cho sự dễ chịu của nàng. Tâm lý quá đi chứ.

Áo choàng ngủ- quà tặng lãng mạn

1. 2. Áo choàng vải voan

Từ xưa tới nay, vải voan chưa bao giờ mất đi sức quyến rũ đối với các tín đồ thời trang. Một chất liệu vô cùng bay bổng khiến người ta chìm đắm vào trong đó.

Với sự mỏng manh của mình, voan luôn có một độ thoáng và mát nhất định. Vì thế nó rất thích hợp và được ưa chuộng sử dụng trong mùa hè để may trang phục cho các chị em.

Tặng cho nàng, chiếc áo choàng ngủ với sự mỏng manh, mát mẻ của voan, lại vô cùng hợp mốt với họa tiết bắt mắt được sử dụng trên nền vải. Đủ quyến rũ, đủ hấp dẫn với chàng và cả nàng hay chưa?

Áo choàng ngủ- quà tặng lãng mạn

1. 3. Áo choàng ngủ ren

Vải ren chính là loại vải được các các cô gái đặc biệt yêu thích bởi sự tinh tế, sang trọng và tôn lên vẻ quyến rũ của bộ trang phục.

Khi được sử dụng để thiết kế những chiếc áo choàng ngủ quả thực càng tôn lên vẻ sexy, hấp dẫn, lộ rõ những đường cong hút mắt tuyệt vời vốn dĩ của phụ nữ.

Tặng vợ chiếc áo choàng vải ren, chính là thông điệp, hãy cứ sexy khi là chính em, dù đường cong em không hoàn hảo vẫn làm anh mê đắm. Thử hỏi, người vợ nào lại không cảm động cơ chứ? 

Áo choàng ngủ- quà tặng lãng mạn 3

2. Thiết kế 

Thông thường sẽ có hai dạng áo chính:

2.1. Áo choàng kiểu cổ điển

Đơn giản nhưng không đơn điệu, Được may từ những chất vải mềm mượt, mỏng nhẹ, kiểu dáng thụng ở phần ống tay áo.

Chiếc áo choàng giúp người mặc dễ dàng sử dụng và không kén dáng của bất kỳ ai, bạn có thể sử dụng chiếc phụ kiện dây buộc kèm theo theo form người của mình.

Đôi khi lại được phối bởi ren ở những chi tiết nhỏ sẽ tạo điểm nhấn gợi cảm cho người mặc.

Đừng nghĩ bạn không thể khoe những đường cong chết người trong thiết kế này nhé ! Đó là một sai lầm ! Những đường cong huyền ảo sẽ có dịp xuất hiện mờ ảo bên dưới lớp vải mỏng cho bạn mặc sức khoe dáng huyền.

Áo choàng ngủ- quà tặng lãng mạn 4

2.2. Áo choàng kiểu Kimono

Độ dài của kiểu áo này thường đến đầu gối với ống tay áo rộng, người ta đặt tên cho kiểu áo choàng này là áo choàng kimono.

Kiểu dáng khá cổ điển của những chiếc áo choàng ngủ quen thuộc trên nền chất liệu mỏng và họa tiết hoa mong manh, chiếc váy ngủ gợi cảm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đơn giản và sang trọng, quen thuộc nhưng mới mẻ, kín đáo mà vẫn đủ sexy khi cần.

Áo choàng ngủ- quà tặng lãng mạn 5

Áo choàng ngủ  luôn là một trong số những phong cách đồ ngủ được hầu hết các nàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, gợi cảm. Không những vậy, áo choàng còn mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài thùy mị nết na và sức hấp dẫn không thể chối từ.

Đó là lí do, bạn nên dành tặng cho vợ hoặc người yêu mình một chiếc áo choàng ngủ, vừa thể hiện sự quan tâm, lai thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn những chiếc váy ngủ phù hợp với nàng, trong phòng ngủ, nàng xinh đẹp, nàng vui vẻ và phấn khởi, bạn cũng "vui" lắm phải không nào?

Nếu chàng muốn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng hơn hãy tìm kiếm nhiều mẫu đầm ngủ làm quà tặng ở Cavana nhé!

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline