5 trang phục ngủ hấp dẫn chồng siêu nhanh, đặc biệt mẫu 4

Việc diện những bộ đầm ngủ sexy hay cởi đồ thoa kem dưỡng da lên cơ thể một cách thật quyến rũ chính là bí quyết để người chồng nào cũng “cuồng si” vợ.

Đàn ông yêu bằng mắt, điều đó đúng cả trong "chuyện ấy”. Chỉ cần bạn tinh tế một chút, bạn hoàn toàn có thể khiến chồng bị thôi miên trong chốn phòng the. Nếu bạn chưa biết cách khiến anh ấy “phát điên” lên vì bạn, dưới đây là một vài gợi ý

 

1. Diện lại đồ của chồng

Những chiếc áo sơ mi cũ hoặc áo thun rộng của nam giới thường có chất liệu tốt, khi cũ đi mặt vải sẽ rất mềm, mịn và lại có độ dãn lý tưởng. Áo của nam giới cũng khá dài nên có thể mặc thay cho váy luôn, vừa đủ kín đáo mà vẫn cực kì thoải mái. Quan trọng hơn, những chiếc áo ấy chỉ đủ trùm đủ phần mông, và như thế, đôi chân dài của bạn sẽ tha hồ khoe ra, kín kín hở hở cho chồng phát "thèm". Bạn hãy cứ thử mặc một chiếc áo của chồng và đứng trước gương mà xem. Nó to, rộng nên bạn trông lọt vào trong, có cảm giác bạn rất bé nhỏ, mong manh, có một sự trễ nải rất quyến rũ đấy.

Khi bạn khoác lên mình một chiếc áo sơ mi rộng với chiều dài chỉ vừa đủ phủ qua mông và không mặc bất cứ gì bên trong hoặc chỉ độc một chiếc quần lót. Khi ấy bạn chắc chắn sẽ trông thật hấp dẫn và bốc lửa trong mắt cánh mày râu đấy. Vẻ kín đáo của những chiếc áo sơ mi và sự sexy bên dưới càng khơi gợi sự tò mò trong tâm trí của phái mạnh, khiến họ bị kích thích và muốn khám phá ngay lập tức.

5 trang phục ngủ hấp dẫn chồng siêu nhanh, đặc biệt mẫu 4

2. Quần shorts ôm kết hợp cùng áo hai dây

Đây là loại trang phục đủ kín đáo, sexy, khoa được những gì cần khoe và quan trọng là thoải mái, vận động rất tiện lợi. Quần shorts giúp khoe chân, khoe mông. Áo hai dây khoe vai, trễ ngực. Hãy đầu tư mua những món đồ này ở những hãng thời trang có uy tín, nó sẽ lâu lỗi mode mà giặt giũ rất thoải mái, không lo hỏng đồ. Đừng quên, sự quyến rũ của phụ nữ không phải chỉ nằm ở những bộ cánh mỏng manh, trong suốt ôm sát cơ thể mà là sự tự tin, thoải mái.

Image result for quyến rũ chồng trên giường

3. Áo thun dáng dài hoặc form rộng

Chồng tôi rất thích chạm vào những chiếc pull 100% cotton dáng dài khi tôi mặc lên giường. Ngay cả cô con gái 5 tuổi cũng cực kỳ hoan hô mỗi khi mẹ mặc trang phục này. Nó thích áp mặt vào mặt vải mềm mỏng để chà chà hít hà. Nếu bụng hơi xổ, tôi chọn pull dáng suông. Rõ ràng, những chiếc áo này có thể hoàn toàn nuốt trọn đường cong hình chữ S của bạn nhưng nhiều ông chồng lại cho rằng, sự kết hợp giữa chất vải mềm mượt và dáng vẻ thể thao khiến họ cảm thấy thích thú và bị kích thích. Thêm vào đó, với chất liệu nhẹ của những chiếc thun mỏng, vòng một của bạn thường sẽ “lồ lộ” nếu không mặc áo lót.

Không ít phái đẹp bất ngờ khi biết được, một trong những trang phục mà phái mạnh khát khao đối tác mặc khi trên giường nhất là những chiếc áo thun form rộng in số rộng thùng thình. Rõ ràng, những chiếc áo này tuy hoàn toàn nuốt trọn đường cong hình chữ S của phái đẹp nhưng trong mắt các chàng trai, họ lại cho rằng, sự kết hợp giữa phái đẹp và thể thao như khiến họ cảm thấy thích thú và có cảm giác kích thích một cách lạ lùng khi ngắm nhìn người phụ nữ của mình diện những trang phục ấy.

5 trang phục ngủ hấp dẫn chồng siêu nhanh, đặc biệt mẫu 42

4. Diện đồ lót sexy

Đừng bao giờ bỏ qua chi tiết này bơi vì nó là điều khá quan trọng để khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn. Hãy lựa chọn cho mình những bộ nội y phù hợp và đầy quyến rũ, đừng ngại thử nghiệm những bộ đồ lót sexy hay những món đồ lót kích dục để hấp dẫn chàng. Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ bị kích thích bởi những phụ nữ biết cách tinh tế, khéo léo trong việc chọn nội y.

Đây được xem là một nhân tố hấp dẫn khác mà nhiều người thường bỏ qua. Hãy lưu ý nữa, đừng quên khoảng đầu tư cho đồ lót. Hãy mạnh dạn bỏ những chiếc quần, áo đã bị phai màu, bị dãn ra hoặc hỏng dù nó có khiến bạn cảm thấy thoải mái đến đâu đi chăng nữa. Thay vào đó, hãy sắm những bộ đồ lót mới có màu sắc đơn giản , nhẹ nhàng, với gam màu không sáng chói mà êm dịu như: màu đen, nude, ghi xám...

Đồ lót nên mỏng, có trang trí đơn giản, tinh tế. Và nhớ chọn bộ có kích cỡ vừa với vóc dáng. Ngoài ra, để làm mới bản thân hơn trong mắt chàng, đừng ngần ngại diện những bộ đồ lót kích dục khi bước vào chốn phòng the nhé. Nó sẽ giúp ít cho bạn rất nhiều trong công cuộc khiến người đàn ông của bạn bị cuốn hút và say đắm mình.

5 trang phục ngủ hấp dẫn chồng siêu nhanh, đặc biệt mẫu 43

5. Đổi mới cảm giác

Đời sống chăn gối rất phong phú, chính vì thế sự thay đổi và mới lạ trong cách "yêu" luôn tạo hứng thú và sự hứng phấn với người trong cuộc. Và với phái mạnh, người phụ nữ của mình biết cách thay đổi không khi phòng the bằng việc tận dụng những đồ chơi kích dục hay hoá trang thành những nhân vậy cosplay luôn tạo cho họ sự bất ngờ và khiến họ phát cuồng lên vì bạn. Nếu muốn tạo sự thú vị và những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống chăn gối vợ chồng vốn đã quá nhàm chán, đừng ngại thử nghiệm những món dụng cụ kích dục nhé, nó sẽ giúp ít rất nhiều cho bạn trong khi quan hệ vợ chồng đấy.

Nếu đời sống tình dục của bạn đã trở nên quen thuộc đến mức nhàm chán thì hãy thay đổi và có những trải nghiệm mới mẻ bạn nhé. Việc thử cảm giác mới bằng việc áp dụng những món đồ chơi SM, dụng cụ kích dục cũng sẽ có tác dụng rất lớn trong việc kích thích cảm giác hưng phấn và làm mới cảm giác trong  cuộc "yêu" của lứa đôi đấy.

5 trang phục ngủ hấp dẫn chồng siêu nhanh, đặc biệt mẫu 44

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline