Phụ nữ thông minh: giữ chồng bằng cách nào?

Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ, kể cả bạn tôi, đều có một quan điểm rất sai lầm khi bước vào đời sống hôn nhân: Họ nghĩ rằng khi kết hôn rồi, không cần phải trau chuốt ngoại hình nữa. Sai! Đó là một quan niệm sai quá sai!

Đã là con người, ai cũng sẽ bị thu hút bởi cái đẹp chứ đừng nói là đàn ông. Đàn ông sinh ra là để say mê, đeo đuổi, chinh phục và gắn kết với phụ nữ đẹp. Đừng bao giờ tin câu nói: “Anh chỉ quan tâm đến vẻ đẹp tâm hồn của vợ. Hình thức không là gì hết.” Bạn hãy đặt địa vị của mình vào họ. Nếu ngày nào cũng ở cạnh một người lôi thôi, luộm thuộm thì còn hứng thú mà gần gũi mãi không? Bề ngoài đã không gây được thiện cảm thì bên trong cũng sẽ chẳng ai muốn tìm hiểu nhiều đâu.

 

1. Luôn đẹp trong mắt chồng

Nếu như bạn chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo loan cho con cái và gia đình, bạn đã tự đánh mất đi chính mình, tạo khoảng cách với chồng và khiến hạnh phúc gia đình cũng trở nên mong manh hơn. Đã là đàn ông, ai cũng thích ngắm phụ nữ đẹp. Ngày trước khi theo đuổi bạn, chẳng phải vì anh ấy cũng ấn tượng bởi sự xinh xắn, đáng yêu của bạn hay sao.

Người phụ nữ khôn ngoan là người luôn để ý sở thích của chồng, và luôn biết cách làm mới bản thân, đẹp trong mắt mắt chồng. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ giảm nguy cơ ngoại tình của chồng.

Vì thế, ngay cả khi hai người đã về một nhà, "đã là của nhau" bạn cũng đừng quên việc giữ hình ảnh đẹp trong mắt chàng nhé. Và nên nhớ rằng, ở ngoài xã hội có thể bạn là người phụ nữ kín đáo, nhưng trong phòng ngủ, hãy tận dụng những bộ đồ ngủ quyến rũ, váy ngủ sexy để phô diễn những đường cong hấp dẫn của mình trong mắt chồng nhé.

Hãy luôn tranh thủ thời gian chăm sóc vẻ ngoài của bản thân: đắp mặt nạ, chăm sóc da mặt hay tập thể thao luyện vóc dáng. Shopping và mua những gì mình thích như son môi quyến rũ hay đồ lót sexy… nhất định không được bạc đãi bản thân.

Phụ nữ thông minh: giữ chồng bằng cách nào?

2. Chiều chuộng đúng cách

Một trong những sai lầm phổ biến mà nhiều phụ nữ mắc phải chính là chiều chồng thái quá, chăm sóc chồng từng li từng tí khiến người chồng ngột ngạt mà than phiền rằng “thừa mẹ nhưng thiếu vợ”. Mỗi người chồng đều có khát khao muốn được thỏa mãn điều gì đó theo cách riêng. Nếu sự khát khao ấy được đáp ứng thì người chồng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngược lại, họ sẽ khó chịu.

Chính vì thế, muốn chiều chồng, người phụ nữ cần hiểu sở thích, tính cách của chồng mình. Chẳng hạn như với một người thích sĩ diện với bạn bè, nói là vợ phải nghe răm rắp thì ít nhất hãy để cho chồng được mở mặt mỗi khi nhà có khách hay những dịp tụ họp anh em, bạn bè.

Còn với người chồng trầm tính, kín đáo, không thích giao du thì người vợ nên giữ cho gia đình những khoảng thời gian tĩnh lặng, hạn chế tiệc tùng.

Phụ nữ thông minh: giữ chồng bằng cách nào? 3

3. Dịu dàng, khôn khéo trong ứng xử

Mỗi lần cãi vãi, chồng dễ nóng giận thì đừng dại gì hét lên với chồng, thách thức chồng. Hãy biết kiềm chế và im lặng để qua cơn giận. Sau khi cả hai bình tĩnh thì ngồi lại nói chuyện nhẹ nhàng theo kiểu vừa đấm vừa xoa. Dù cố che giấu nhưng hầu hết không người đàn ông nào là không thích được khen, được nghe những lời ngọt ngào. Hãy gọi chồng thật âu yếm mà hai người dành riêng cho nhau.

Đồng thời, chớ quên khen ngợi những gì chồng làm, nhất là những việc chồng giúp bạn, đôi khi chỉ một câu rất nhẹ nhàng.

Không riêng phụ nữ thích khen mà đàn ông cũng rất thích được khen ngợi, nhất là khi họ làm được một điều gì có ích. Hãy nhớ rằng những lời khen đúng lúc sẽ có tác dụng về tinh thần vô cùng to lớn, đàn ông sẽ cảm thấy những cố gắng mà họ bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng và không vô ích.

Và nữa, khi xảy ra tranh cãi, nhiều người thường nghĩ rằng, nước mắt là vũ khí lợi hại của phụ nữ. Đúng là như vậy, nhưng nếu lạm dụng quá nhiều thì sẽ chính là vũ khí chống lại bạn. Bởi nếu lần nào bạn cũng nước mắt ngắn dài, lâu dần chàng cảm thấy mệt mỏi và lựa chọn im lặng để đổi lấy hai chữ bình yên, điều đó là bạn đã hoàn toàn thất bại trong cuộc sống hôn nhân.

Phụ nữ thông minh: giữ chồng bằng cách nào? 4

4. Yêu quý gia đình chồng

Đừng bàn tới việc bạn có thực sự yêu quý bố mẹ chồng hay anh em của chồng hay không, chỉ cần tỏ ra quan tâm đến những người trong gia đình nhà chồng một cách chân thành cũng đủ làm anh ấy đã xúc động rồi.

Vì thế, kể cả khi bạn không thực ưa họ cũng không nên đưa người chồng vào thế khó xử, hãy tỏ ra luôn yêu quý họ, quan tâm họ từ những việc nhỏ nhặt để làm chồng hài lòng nhé.

Tạo mối quan hệ tốt bằng cách liên lạc thường xuyên. Đây là một trong những cách để có một mối quan hệ gia đình chồng và nàng dâu hòa hợp. Bạn có thể gọi điện, nhắn tin hỏi về tình hình của cha mẹ. Những câu chuyện vu vơ tưởng chừng như vô nghĩa nhưng dần sẽ hình hành lên câu chuyện có chủ đề chung, giúp bạn trở nên thân hơn với mẹ chồng.

Vào các ngày lễ Tết hay những ngày trọng đại của gia đình, bạn nên chủ động hỏi mẹ chồng có cần giúp gì không? Những câu hỏi thăm, quan tâm đó chắc chắn sẽ giúp mẹ chồng có cái nhìn thiện cảm hơn với bạn.

Phụ nữ thông minh: giữ chồng bằng cách nào?

5. Quyến rũ chồng nơi the phòng

Chuyện phòng the là phần rất quan trọng để níu chân người chồng ở lại với tổ ấm. Vì lẽ đó, người phụ nữ khôn ngoan bao giờ cũng coi trọng điều này. Họ đọc sách về tâm lý cánh mày râu, sắm sửa những bộ đồ ngủ gợi cảm và hơn hết, họ luôn cố gắng làm hài lòng chồng nhiều nhất có thể. Đàn ông vốn rất nhạy cảm.

Khi người vợ của họ thờ ơ hoặc lảng tránh chuyện chăn gối, người chồng có thể nghĩ rằng điều này do xuất phát từ việc vợ không còn yêu hoặc không cảm thấy hài lòng về mình. Khi đó, đàn ông sẽ dễ dàng tìm một "đối tác" khác để giải khuây, vỗ về cảm giác của mình.

Vậy nên, là người phụ nữ khôn ngoan, bạn cần biết cách chủ động và làm mình thật hấp dẫn trong chốn phòng the, bên cạnh những bộ váy ngủ sexy, đồ lót gợi cảm, đôi lúc để tăng hương vị cho đời sống lứa đôi, bạn có thể "biến tấu" bản thân thành một con người khác, hư hỏng một chút với những bộ đồ ngủ hoá trang,  nó sẽ giúp ít rất nhiều cho bạn trong việc níu chân và khiến người đàn ông cảm thấy luôn phát cuồng vì bạn.

Phụ nữ thông minh: giữ chồng bằng cách nào?5

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline