4 điều cấp thiết nếu muốn cuộc yêu thăng hoa

Có thể là những cử chỉ âu yếm, những bộ váy ngủ gợi cảm, quyến rũ đổi mới, kích thích cảm giác yêu bằng đồ chơi kích dục hay những hành động gây bất ngờ trong phòng ngủ…. Dù áp dụng bất cứ điều gì, hãy luôn có những bí quyết riêng để cho cuộc sống vợ chồng thăng hoa.

 

1. Giải quyết những mâu thuẫn trước khi nhập cuộc

Trong cuộc sống, chắc chắn rằng sẽ không thể thiếu mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng, có chuyện nhỏ, chuyện lớn, chuyện hai bên gia đình hay chuyện con cái. Nhưng đích đến của các cặp vợ chồng vẫn là giải quyết mâu thuẫn, tìm ra giải pháp và cuối cùng là vẫn yêu thương và bao dung cho nhau.

Bởi cơ thể và tinh thần cần phải luôn được đồng bộ hóa với nhau. Vì vậy, nếu bạn đang buồn bã hay tức giận, bạn rất khó để tìm được cảm giác muốn được chàng “yêu” hay chiều chuộng. Khi gặp những trường hợp này, cả hai cần ngồi lại cùng nhau, nói chuyện thẳng thắn để giải tỏa và gạt bỏ hết những bức xúc trong lòng. Khi hiểu đối phương và giải toả tâm lý khó chịu sẽ khiến đời sống tình dục của bạn được thăng hoa hơn. Bởi sự bực bội, căng thẳng hay nhàm chán cũng là một lí do dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục. 

Khi ham muốn tình dục bị giảm, là nhiều cái giá phải trả, vì lúc ấy người ta chỉ sống vì trách nhiệm. Hãy nhớ rằng tình yêu phải có tình dục, đừng nghĩ là dung tục hay ghê tởm sex, bởi vì đó là món quà của thượng đế ban cho nhân loại để khiến tình yêu đơn thuần trở nên cháy bỏng, đam mê, gắn kết và tất nhiên khi tình dục mỹ mãn chả ai lại đi tìm kiếm người khác.

 

2. Chú trọng đến điểm B

Nói đến chuyện quan hệ, bạn vẫn thường nghe nhắc đến điểm G, nhưng rất ít ai biết điểm B (Brain) cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Phụ nữ có đạt được hưng phấn, khoái cảm hay không còn phụ thuộc phần lớn vào tâm trí, trí não của họ. “Điểm B” có thể hiểu một cách đơn giản chính là trí tưởng tượng của mỗi người trong chúng ta, là cảm nghĩ, là cảm xúc của người phụ nữ. Điểm nhạy cảm này được nhiều chuyên gia tâm lý tình dục học đánh giá cao, nhiều người còn quả quyết rằng nó khơi gợi kích thích mãnh liệt hơn nhiều so “điểm G” hay bất kỳ những vị trí nào khác trên cơ thể nàng.

Vì vậy, hãy dùng những lời nói dịu dàng, những lời ngọt ngào, cử chỉ ôm hôn, sự quan tâm để vẽ ra trong trí óc tưởng tượng của nàng những khung cảnh lãng mạn, bạn sẽ khơi gợi được đúng điểm B của nàng. Những hành động âu yếm và ánh mắt trìu mến, hoặc khơi gợi lại những kỷ niệm thời mới quen nhau sẽ làm cho nàng thăng hoa tốt hơn khi quan hệ.

Câu "Anh yêu em" hay “Em yêu anh” có thể khiến cho bạn và đối tác đạt được cực khoái hơn trong khi làm chuyện ấy. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi thốt ra những "ngôn từ tình yêu" đó trong một bộ đồ ngủ sexy vào màn dạo đầu sẽ khiến bạn có một khoảng thời gian thật tuyệt vời.

Những lời nói thì thầm khi cả hai đang ở trên giường có thể giúp đối tác tăng thêm hưng phấn chẳng hạn như khen ngợi người bạn tình của mình và thì thầm những lời yêu đương.

4 điều cấp thiết nếu muốn cuộc yêu thăng hoa

3. Tư thế làm tình

 Việc để nam giới luôn ở thế chủ động đã không còn nữa. Làm mới đời sống chăn gối còn phải có sự vun đắp từ phái đẹp. Các nàng cần nắm rõ dưới đây là các tư thế quan hệ khiến chàng lên đỉnh đầy sung sướng. Hãy cùng chàng tận hưởng mọi khoảnh khắc thăng hoa trong các tư thế này

Việc lựa chọn tư thế “yêu” cũng có rất nhiều các nguyên tắc khoa học, chỉ cần biết và nắm chắc được một vài nguyên lý cơ bản thì tiềm năng sẽ được phát triển từ đó là rất lớn, tất nhiên đó không phải là phạm trù được thảo luận ở đây. Tóm lại, cần dựa phải vào sự khác nhau về các mặt như: độ dài, chiều sâu, hình dạng cũng như vị trí cơ quan sinh dục của hai bên để xem xét, lựa chọn tư thế cho phù hợp.

Cần áp dụng các các tư thế không giống nhau để bù đắp, khắc phục những điểm không tương thích, không thể hòa hợp được với nhau. Nếu không bạn sẽ không những không đạt được sự khoái cảm vốn có của tình dục mà còn gây ra sự khó chịu cả về thể chất lẫn tinh thần, tâm lý cũng thường bị tổn thương.

4 điều cấp thiết nếu muốn cuộc yêu thăng hoa 2

4. Kích thích thị giác đối phương

Trong quan hệ vợ chồng, bạn cụng cần kích thích thị giác đối phương để kéo họ nhập cuộc nhanh chóng hơn. Với phái đẹp, đừng ngại những khuyết điểm trên cơ thể như những vết rạn da, mỡ bụng hay làn da chưa hoàn hảo mà mất tự tin không dám khoác lên mình những bộ đầm ngủ gợi cảm.

Hãy cố gắng thu hút thị giác của chàng bằng vẻ đẹp của mình. _Phụ nữ sau khi kết hôn thường ít quan tâm tới vẻ bề ngoài. Việc tập luyện thể dục, thể thao, ăn uống khoa học là cách để bạn giữ gìn được thân hình gọn gàng, săn chắc.

Để làm được điều này, chị em nên thường xuyên tạo cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, giúp c_ơ th_ể được “sạc” lại năng lượng, tinh thần từ đó cũng trở nên thoải mái, phấn chấn. Ngoài ra, quần áo, vệ sinh cũng là điều rất quan trọng. Chồng sẽ thấy chán ngán khi vợ mình suốt ngày với bộ đồ nhàu nhĩ, luộm thuộm suốt ngày của vợ mình

Tất nhiên, vẻ đẹp của người phụ nữ không hẳn chỉ là nhan sắc trời cho hay số đo ba vòng chuẩn như các người mẫu nội y_ Nhưng phong thái tự tin, giàu sức sống mới là những gì dễ ghi lại dấu ấn trong tâm trí chàng nhất.

Bởi với nam giới, họ thường không quá chú trọng những khiếm khuyết này trong phòng ngủ, hãy làm mới bản thân và kích thích thị giác của chàng bằng những chiếc đầm ngủ xuyên thấu đầy khơi gợi, nó sẽ giúp bạn trọng hấp dẫn và lôi cuốn hôn trong mắt người bạn đời của mình. Và tất nhiên, chất lượng của cuộc yêu cũng từ đó mà được duy trì, cải thiện hơn.

4 điều cấp thiết nếu muốn cuộc yêu thăng hoa 3

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline