Bí quyết giúp tăng hưng phấn ân ái

Việc giữ gìn lửa yêu trong quan hệ vợ chồng là điều vô cùng quan trọng được hầu hết mọi người quan tâm. Vậy là thế nào để tăng cảm giác và hưng phấn khi "lâm trận"?

Quan hệ chăn gối luôn là chủ đề “hot” mà nhiều người đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ hiện nay quan tâm. Trong đó tiêu điểm được chú ý nhiều nhất chính là làm cách nào để việc làm tình đạt được cực khoái hay những tư thế làm phải cho đối tác “ sướng” khi đang ân ái.

 

1. Massage nhẹ nhàng với tinh dầu

Lợi ích của việc massage đúng là không thể bàn cãi đó là cơ thể được thoải mái, loại bỏ stress, khí huyết được lưu thông, giảm nhức mỏ, mang lại cho bạn sức sống căng tràn.

Massage  tinh dầu tự nhiên giúp làn da của bạn được mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn.
Loại bỏ độc tố trên cơ thể, hạn chế tích tụ mỡ thừa.
Cải thiện giấc ngủ, phòng ngừa bệnh, hệ miễn dịch được tăng cường.

Trong khi chuẩn bị sex cũng thế. Mùi hương và sự vuốt ve chính là một loại “vũ khí” đầy mê hoặc. Chẳng có người phụ nữ nào lại không mong muốn được bạn tình của mình nâng niu, vuốt ve, đụng chạm cơ thể bằng những cử chỉ, động tác mát xa nhẹ nhàng và cũng đầy khiêu khích như thế. Một chút tinh dầu thơm mà cả 2 người yêu thích sẽ tạo nên cảm giác hưng phấn để tạo cảm giác thăng hoa hơn cho cuộc yêu.

Kết quả hình ảnh cho massage cho nhau

2. Tận dụng môi và lưỡi

Để có được nụ hôn không phải là dễ. Và nó càng khó hơn khi các kỹ năng không được phát triển. Đối phương sẽ cảm thấy mất hứng, chán và lẩn tránh bạn khi biết rằng bạn hôn dở thậm tệ. Đó là lúc quá muộn để bạn nhận ra mình cần có đầy đủ kỹ năng hôn môi, nút lưỡi, đá lưỡi, hôn kiểu sờ mó… càng sớm càng tốt!

Hãy dùng đôi môi mềm mại của mình và lướt nhẹ lên phần cổ, lên mắt, lên đôi môi, thậm chí là cả toàn bộ cơ thể của bạn tình, nó sẽ làm tăng thêm hương vị, tạo cảm giác đê mê và khiến cuộc yêu thêm thăng hoa đỉnh điểm.

Nụ hôn ở đùi non của chàng. Nếu như bạn muốn cho chàng bị kích thích một cách cao độ trước khi tiến đến “khu vực cấm” thì hãy chú ý đến mặt trong đùi của chàng nhé. Bắt đầu ở ngay phía trên đầu gối bằng một nụ hôn rất nhẹ. Sau đó tiến dần lên phía trên, càng lên cao thì càng nên miết mạnh môi hơn.

Quyến rũ ở nhũ hoa của chàng. Nên quyến rũ ở những điểm nhạy cảm của chàng như nhũ hoa – một điểm “nóng” rất hay bị bỏ quên. Mặc dù rất nhiều Adam ngại thừa nhận điều này vì dường như họ nghĩ chỉ có phụ nữ mới thích hành động này; nhưng họ vẫn thầm khao khát nàng hãy bớt chút lưu ý cho khu vực “nóng” này.

Thay đổi nhiệt độ nóng lạnh. Sự âu yếm sẽ làm cho đầu dây thần kinh “bốc cháy” và tất cả những gì bạn cần là một tách cà phê hay một vài viên đá. Hãy uống một ngụm nhỏ rồi ấn đôi môi lạnh (nóng) của bạn vào mặt trong cổ tay của chàng, rồi dành tặng phần bên trong cánh tay những nụ hôn nhẹ. Tĩnh mạnh ở khu vực này ở gần với bề mặt da nên nó rất dễ bị kích thích mỗi khi có một sự va chạm nhỏ. Chàng sẽ cảm nhận được một chiều hướng mới của cảm xúc.

Bí quyết giúp tăng hưng phấn ân ái

3. Kích thích ân ái bằng nhạc

Trong những hoàn cảnh thích hợp và với âm lượng phù hợp, âm nhạc sẽ làm gia tăng cảm xúc, gây hưng phấn và ham muốn tình dục nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu muốn âm nhạc thực sự trở thành người bạn đồng hành, chất xúc tác cho cuộc yêu thêm cảm xúc, thêm hưng phấn, bạn cần phải biết cách chọn những loại nhạc phù hợp, có giai điệu bất ngờ, có tiếng trống và âm thanh giúp kích thích cũng như đánh thức ham muốn của bạn tình. Theo đó, bạn nên chọn những bản nhạc thuộc thể loại nhạc R&B, nhạc điện tử, nhạc Nam Mỹ, nhạc Jazz, nhạc khiêu vũ

Những bản nhạc du dương hay nhạc không lời gợi cảm cũng là một trong những cách tuyệt vời và hiệu quả để “hâm nóng” cảm xúc cho cả hai khi quan hệ, đặc biệt là cánh mày râu. Nhạc giúp cho tâm hồn cảm thấy thoải mái, cởi bỏ vướng bận, lo lắng trong cuộc sống đời thường để nhập cuộc trọn vẹn hơn.

Bí quyết giúp tăng hưng phấn ân ái 2

4. Ngôn ngữ cơ thể

Những bộ đồ ngủ nữ gợi cảm, những chiếc đầm ngủ quyến rũ chính là ngôn ngữ cơ thể đầy mời gọi nhất mà phụ nữ thường áp dụng để lôi kéo, hấp dẫn người bạn đời của mính. Để cuộc yêu thêm thú vị, màn dạo đầu hay lên đỉnh là chưa đủ mà còn cần phải kích thích thị giác bằng những trang phục thật tươi mát. Ngoài ra, theo các cuộc nghiên cứu, hầu hết phụ nữ đều thích nghe những ngôn từ mang tinh thần sex ở trên giường. Đương nhiên, họ cũng thích những câu yêu đương ngọt lịm của đối tác, nhưng các câu chuyện vui hay kiểu bông đùa nhẹ nhàng về sex cùng khiến phụ nữ vô cùng thích thú.

Hoặc bạn có thể tự chạm tự vuốt ve bản thân mình, từ mặt, đến ngực....đây là một hành động trên giường mà đàn ông cực thích cả trong lẫn ngoài phòng ngủ. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tự khám phá chính mình và cơ thể mình. Đàn ông cũng thường tự thỏa mãn bằng cách đụng chạm chính mình nên họ rất muốn người phụ nữ của mình cũng biết yêu cơ thể của mình. Điều mà phái đẹp cần làm là biến những tưởng tượng thành hiện thực mà thôi

Bí quyết giúp tăng hưng phấn ân ái 3

5. Sử dụng dung cụ kích dục

Theo truyền thống của người Việt thì đồ chơi tình dục bị xem là không phù hợp với thuần phong mỹ tục văn hóa nhưng vài năm trở lại đây sextoy lại được nhìn nhận bằng một con mắt tích cực hơn vì những lợi tích mà nó mang lại

Nếu bạn chỉ dùng một tay để di chuyển và lướt trên cơ thể của họ thì thật phí. Biết kết hợp thành thục cả hai tay, vuốt ve và kích thích ở những điểm nhạy cảm mà nàng thích sẽ dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hơn. Vì thế đừng để một bàn tay còn lại của bạn trở nên lười biếng, hãy tận dụng chúng và những món đồ chơi kích dục một cách tích cực để làm tăng sự hưng phấn, đưa cả hai cùng trải nghiệm cảm giác mới lạ khi làm tình.

Bí quyết giúp tăng hưng phấn ân ái 4

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline