Màu sắc và sự hấp dẫn trong việc chọn đồ ngủ

Quan hệ tình dục là vấn đề bản năng tự nhiên nhưng cần phải được làm mới hàng ngày để “cuộc yêu” hoàn hảo như ý muốn, bạn giúp  mối quan hệ vợ chồng bền chặt và hấp dẫn nhau nhiều hơn, tất nhiên việc chán nhau là không thể nào có được rồi.

Ai cũng sẽ chuẩn bị xem mình phải chuẩn bị tư thế nào, sex ở đâu, ...mà quên mất việc đầu tiên chính là tìm hiểu về những bộ trang phục gợi cảm  để kích thích ham muốn tình dục cho anh ấy.

 

 

Tìm hiểu về cách ăn mặc gợi cảm để tham gia hoạt động tình dục không phải là một vấn đề quá khó. Tuy nhiên, để khơi dậy ham muốn ở người đàn ông của bạn, điều quan trọng là bạn cần phải cảm thấy thật thoải mái trong bộ trang phục đã được chọn.

1. Đồ lót sexy màu đỏ

Màu đỏ màu thuộc gam màu nóng, là màu của máu, màu của sự nóng bỏng và mang lại nguồn sinh lực dồi dào, thu hút ngay ánh nhìn của các chàng. Sự tự tin và đầy quyền lực cũng là từ ngữ để miêu tả màu đỏ đầy hấp dẫn này.

Nếu nữ chủ nhân của chiếc váy đỏ là cô gái có làn da trắng lại càng toát lên vẻ kiêu sa và lộng lẫy.

Những người thích màu đỏ giống như những con hổ trên giường ngủ vậy. Họ dễ bị kích thích và hưởng thụ sex theo một cách tưởng tượng được. Một khi tia lửa sex bùng lên trong họ thì phải mất khá nhiều giờ mới có thể "dập tắt" được.

Phần lớn đàn ông thú nhận rằng họ thích nhất phụ nữ mặc những bộ nội y có màu sắc đỏ hay màu rượu vang. Không có gì bàn cãi về ý kiến này cả bởi màu đỏ là màu của những cảm xúc mạnh mẽ và nó tương ứng với thông điệp được truyền tải đến đối phương đó là sự khiêu khích và sẵn sàng vào cuộc. Những phụ nữ chọn trang phục này thường là tuýp người biết làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu bản thân cũng như làm đẹp lòng đối tác. 

Màu sắc và sự hấp dẫn trong việc chọn đồ ngủ

2. Đồ lót kích dục màu đen

Màu đen là màu vô sắc mang 1 ý nghĩa rất đặc biệt. Đây là màu duy nhất không hề bị thay đổi, biến sắc dù bạn có pha trộn thêm với bất kỳ màu nào đi chăng nữa. Đấy là sự bất di bất dịch vô cùng vững vàng của các nàng yêu màu đen huyền bí, là màu biểu tượng biểu tượng của những cô gái mạnh mẽ, dũng cảm và đầy quyết liệt khi tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc cho mình. 

Màu đen cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Nội y màu đen thật quyến rũ, gợi cảm và cũng rất lãng mạn. Đặc biệt, nếu phái đẹp là người có một "body" đẹp và hài hòa, thì đường cong của cô ấy sẽ thực sự rất nổi bật và được tôn lên rất nhiều. Một vài ý kiến cho rằng, người phụ nữ có nhu cầu tình dục mạnh mẽ thì thường mặc nội y màu đen…

Theo điều tra của các nhà nghiên cứu, trong khi nội y đỏ thường được các cô gái, chàng trai trẻ đam mê yêu thích thì màu đen lại là sự lựa chọn của các phụ nữ trung niên.

Rất dễ hiểu, đồ lót đen an toàn và đằm thắm cho những người đã bước qua thời con gái. Màu đen tôn lên bờ ngực đầy của phụ nữ đã qua sinh nở. Nhưng cũng làm cho vùng bụng và vòng ba thon gọn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Màu sắc và sự hấp dẫn trong việc chọn đồ ngủ 2

3. Nội y màu trắng

Khác với sự đằm thắm của màu đen, đồ lót có màu trắng mang lại cảm giác bạn là một người ngọt ngào, lãng mạn, ngây thơ nhưng vẫn pha chút tinh nghịch. Màu trắng tuy không hot theo đúng nghĩa như màu đỏ, đen,... nhưng vẫn có sức hấp dẫn riêng.

Đồ lót màu trắng mang một vẻ đẹp tinh khôi và hơn nữa chúng rất dễ kết hợp với các loại quần áo ngoài. Dù bạn có mặc đồ vải bị mỏng hay gì thì mặc đồ lót nữ màu trắng vẫn không bị hớ hênh. Có một điều rất thú vị là đồ lót màu trắng được các chuyên gia thời trang khuyên nên được mặc vào đêm tân hôn. Vì dưới mùi hương của nước hoa, sự huyền ảo của ánh sáng cộng thêm những cánh hồng quyến rũ sẽ tạo cảm giác như bạn là thiên thần của chàng vậy.

Một số chàng trai thích ngắm nhìn người phụ nữ của mình mặc nội y màu trắng như màu trắng của tuyết, không chút vẩn đục và lu mờ. Theo họ màu trắng tượng trưng cho sự ngây thơ, tinh khiết. Phụ nữ thường hay mặc nội y màu trắng vì họ nghĩ rằng trong suốt cuộc đời của họ chỉ duy nhất ngự trị hình ảnh của đức lang quân của mình mà thôi.

Nếu bạn muốn chọn đồ lót nữ màu trắng thì tốt nhất là nên chọn màu trắng tuyết. Vì đây là màu trắng mà hầu hết cánh đàn ông rất thích. Màu trắng tuyết sẽ tôn lên vẻ ngây thơ và tinh khiết cho bạn.

Màu sắc và sự hấp dẫn trong việc chọn đồ ngủ 3

4. Những lưu ý về nội y mặc và không nên mặc

Thông thường, người đàn ông của bạn có thể sẽ nói anh ta thực sự mong muốn bạn mặc và không nên mặc những đồ nội y nào... Nếu anh ấy không chia sẻ nhiều về chuyện này, đâu là một trong những lưu ý rất cần thiết mà phái đẹp nên tham khảo.

Không phải là chiếc áo thun bó, khoét cổ sâu mà là sơ-mi rộng thùng thình bằng chất kiệu vải mỏng, nhìn thấu để khoe làn da mịn màng và núi đôi đầy đặn lấp ló đằng sau lớp áo. Thậm chí cánh này còn sexy hơn khi chỉ cài hờ một vài nút ở chính giữa. 

 - Sự khỏa thân của phái đẹp sẽ đánh thức bản năng tình dục trong nười đàn ông với thiện chí cả hai đã sẵn sàng làm tình tại một thời điểm nào đó. Hầu hết các cặp vợ chồng ngày nay đều đi ngủ mà không mặc gì và họ thích làm như vậy. Nhưng theo thống kê của một cuộc điều tra thì có khoảng 90% đàn ông bị kích thích khi thấy người phụ nữ của họ mặc đồ lót sexy khi ngủ.

- Đàn ông thích khám phá. Khi một người phụ nữ hoàn thành cởi bỏ một cách nhanh chóng quần áo trên người họ thì sẽ không còn gọi là thú vị nữa. Vì vậy các nàng nên mặc những bộ đồ lót nhỏ trong hệ thống nội y để có thể tạo sự bí ẩn cho chàng tò mò và muốn khám phá…

- Đàn ông cũng rất thích sự mới mẻ, chính vì vậy, nhiều cuộc điều tra đã cho thấy, màu sắc, chất liệu cũng kiểu dáng của những bộ nội y luôn phải đặc biệt ấn tượng và mới mẻ.

- Các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh những người phụ nữ luôn thay đổi kiểu dáng của nội y của mình thì đức lang quân chung thủy với họ nhiều hơn là những phụ nữ luôn chẳng bao giờ thay đổi kiểu trang phục của mình trên giường ngủ. Hay nói một cách khác rằng, đàn ông là những sinh vật yêu bằng mắt, khi người phụ nữ luôn làm mình trở nên mới mẻ mỗi khi trên giường thì sẽ tạo cho các đức ông chồng có thêm nhiều cảm giác, hứng thú như đang ở cạnh một phụ nữ trẻ đẹp khác.

- Điều cuối cùng là những trang phục nội y luôn sạch đẹp, thơm tho sẽ làm tăng thêm hưng phấn và sức hấp dẫn của cơ thể phụ nữ hơn gấp nhiều lần… khi ân ái.

Màu sắc và sự hấp dẫn trong việc chọn đồ ngủ 4

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline