Những lỗi thường gặp của các nàng trong phòng ngủ khiến đàn ông tuột mood

Là phụ nữ, bạn có thể không hoàn hảo nhưng bạn  luôn có thể làm tình yêu thêm mặn nồng bằng cách thêm một số gia vị vào đời sống tình dục của mình. Đừng nên khiến anh ấy cảm thấy mình đang ân ái với một khúc gỗ. Hãy trở nên thật hấp dẫn bằng những bộ đồ ngủ gợi cảm, gây ra một số tiếng ồn để khuyến khích chàng. 

Cavana đã tổng hợp một số sai lầm các nàng gặp phải và cần nên tránh, nếu muốn hạnh phúc trong hôn nhân.

 

1. Kìm chế ham muốn của bản thân

Thừa nhận bản thân mình cũng ham muốn có thể là khó khăn đối với một số phụ nữ. Nhưng điều này cũng là một sai lầm lớn. Khoa học chứng minh, phụ nữ cũng có ham muốn trong tình dục. Vì vậy, đừng cư xử như bạn đang cho phép anh ấy được hành sự với bạn. 

Điều này sẽ không chỉ làm cho bạn dần lãnh cảm với chuyện ấy mà cũng khiến chàng không được thỏa mãn. Vì vậy, hãy tích cực trong đời sống tình dục của bạn và khi tìm kiếm khoái cảm. Khám phá những gì bạn thực sự thích trên giường và nói với anh ấy. Rất nhiều người đàn ông nghĩ làm chuyện đó là một buổi tập luyện và chàng muốn cùng bạn thử những tư thế khác nhau. Bạn cũng nên thẳng thắn khi nói với chàng về những điều bạn không thích để làm cho chuyện đó ngày càng tốt hơn.

Những lỗi thường gặp của các nàng trong phòng ngủ khiến đàn ông tuột mood

2. Nude quá sớm

Chúng ta thường nghĩ quần áo trước sau gì cũng phải cởi sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc yêu. Nhưng thực chất điều này cũng quyết định đến chất lượng cho màn ân ái đấy.

Hãy vẫn mặc chiếc váy sexy vừa kín vừa hở, hay là chiếc áo sơ mi hững hờ, một bộ cosplay trên thân thể nàng...khiến chàng muốn khám phá từng chút từng chút và sau đó cởi bỏ từng lớp từng lớp một. Điều này không chỉ làm cho chàng phấn khích mà còn cảm thấy hứng thú hơn. Cuộc yêu lúc này cũng trở nên thú vị và bí ẩn hơn đúng không.

Hãy là cô gái bản lĩnh trên chiếc giường của mình, hãy kiểm soát từng hành động của mình dù chỉ là chi tiết cởi quần áo, bí ẩn và khêu gợi một chút, lém lỉnh và linh hoạt một chút sẽ là sức hút không thể cưỡng lại được đâu nàng nhé.

Những lỗi thường gặp của các nàng trong phòng ngủ khiến đàn ông tuột mood 2

3. Nhàm chán với đồ ngủ cũ kỹ

Không ít phụ nữ mặc đủ kiểu đồ, ăn diện lộng lẫy đi ra phố nhưng đến khi về nhà lại ăn mặc tuyềnh toàng và cho rằng chẳng quan trọng phải đẹp. Nhưng đó là suy nghĩ và thói quen rất sai lầm! Phụ nữ luôn cần chỉn chu và đẹp mắt, ngay cả khi... đi ngủ.

Nói không ngoa khi đồ ngủ được xem như một phần quyết định đến chuyện hạnh phúc của vợ chồng. Vậy trên thực tế, chị em chọn đồ ngủ ra sao? Họ đề cao sự thoải mái hay là đồ đẹp?

Điều này có thể làm chuyện ân ái dần trở nên nhàm chán. Vì vậy, bạn nên đầu tư và chọn những món đồ lót gợi cảm, đồ lót kích dục để khiến chàng muốn "yêu" hơn. Hãy chắc chắn, đồ lót bạn mặc không quá nhàu nhĩ, sờn cũ vì điều này có thể giết chết sự phấn khích của chàng và tất nhên cuộc yêu cũng vì đó mà ảnh hưởng.

Những lỗi thường gặp của các nàng trong phòng ngủ khiến đàn ông tuột mood 3

4. Quá im lặng

Sai lầm của phụ nữ trong tình dục chính là ngại ngần, không dám đề cập thẳng thắn, trực tiếp quan điểm, suy nghĩ và nhu cầu của chính mình cho chàng biết.

Khi nghĩ tới sex có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới chuyện làm thế nào để “ cuộc yêu” trở nên nóng bỏng hơn: phải chạm vào nhau như thế nào, tư thế nào nên thử và bộ phận nào trên cơ thể nên tập trung vào.Tuy nhiên, có một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng nhưng lại thường bị bỏ qua đó chính là : những câu mà bạn nói ra.Nên nhớ rằng khi nói hay nghe những từ khêu gợi sẽ kích thích việc truyền dẫn dopamine và nó cũng đóng một vai trò không nhỏ trong kích thích cảm xúc của đối phương khi sex. Và tất nhiên nó sẽ dẫn đến hành động tiếp theo của đối phương

Đừng khiến chàng cảm thấy rằng mình đang ân ái với một khúc gỗ. Hãy gây ra một vài tiếng ồn để khuyến khích chàng. Tuy nhiên, bạn không nên nói lời khó nghe hoặc tục tĩu, hãy dành cho đối tác những hơi thở gấp gáp và nồng nàn. Những phản hồi nho nhỏ này luôn tạo phấn khích cho chàng. Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể, âm thanh một cách thích hợp. Một tiếng rên khe khẽ sẽ mang lại hiệu ứng thực sự cho chuyện ấy của 2 bạn.

Những lỗi thường gặp của các nàng trong phòng ngủ khiến đàn ông tuột mood 4

5. Mặc định đàn ông là người làm chuyện ấy

Đàn ông không phải lúc nào cũng sẵn sàng cho chuyện ấy mọi lúc như bạn nghĩ. Cảm xúc, sự bất an, căng thẳng và mệt mỏi có thể là một trong những lý do khiến anh ấy mất dần cảm hứng. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cảm thấy ham muốn, hãy khéo léo khơi gợi, có thể là diện những chiếc đầm ngủ siêu mỏng lả lướt trước mắt chàng và chờ đợi phản ứng của chàng. Chàng sẽ đánh giá cao sự chủ động, bất ngờ mà bạn mang đến trong phòng ngủ đấy.

Phần lớn đàn ông đều thích một cô gái tâm lý, hiểu và thông cảm cho mình nhưng lại mạnh mẽ và “dạn” khi trên giường. Loài người chúng ta luôn muốn kiểm soát và chinh phục đối phương trong mối quan hệ nam nữ và đàn ông cũng không phải là ngoại lệ. Việc có một cô người yêu nóng bỏng và sẵn sàng “lăn xả” trên giường chỉ càng chứng minh rằng người đàn ông đã rất thành công trong việc chinh phục một bóng hồng

Trong quá trình quan hệ, chỉ cần một sự thay đổi nhỏ về màn dạo đầu hay tư thế “yêu” cũng được xem là một liều chất kích thích hiệu quả với phái mạnh. Thậm chí để thay đổi thói quen yêu đương thường thấy, việc tìm cảm giác mới bằng hình thức như BDSM cũng là một giải pháp tạo ra cảm xúc thăng hoa mà cơ thể trước đó chưa từng được cảm nhận.

Việc nghe phụ nữ nói chuyện trong khi s.e.x có tác dụng kích cực mạnh đối với cánh “mày râu”. Khi hai cơ thể đang muốn hòa làm một, việc thốt ra những lời khen theo kiểu hơi thô tục hay “khẩu dâm” dễ kích thích tới các hệ thần kinh trung ương, làm khoái cảm tăng lên và đều làm các chàng “phê”.

Những lỗi thường gặp của các nàng trong phòng ngủ khiến đàn ông tuột mood 5

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline