Những bí mật của mẫu phụ nữ khiến các chàng điên đảo

Khiến bạn trai “phát điên” là một cách giúp mối quan hệ của hai bạn thêm phần vui tươi, cuồng nhiệt, và nóng bỏng. Bạn phải trở nên thật táo bạo, thật hoang dã, thật “bốc lửa” nhưng phải giữ bầu không khí thật hào hứng, thoải mái để khiến chàng “phát điên” vì khao khát bạn. 

 

 

Có những bí kíp tưởng như rất nhỏ nhưng lại là tuyệt chiêu khiến cho bất cứ quý ông nào cũng phải đổ rạp trước các nàng. Ngại gì không thử, phải không? Cavana mách nhỏ nàng một vài tuyệt chiêu đơn giản mà hiệu quả khiến chàng điên đảo nhé!

1. Đàn ông cũng thích những bất ngờ và được chăm sóc

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng có những lúc yếu đuối và mong manh. Họ cũng muốn được quan tâm và chăm sóc. Họ thích những người phụ nữ biết nuông chiều họ nhưng không giống như những bà mẹ. Hãy thật thận trọng, tế nhị với những hành động chăm sóc và quan tâm chàng của bạn. 

Điều mà người đàn ông thích ở phụ nữ đó là biết lắng nghe, không phải là câu: “Em đã nói rồi mà”,cũng không phải là “Anh nên thế này, anh nên thế nọ…”. Đàn ông cũng gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống và họ cũng cần giải tỏa. Phần lớn họ tìm đến bàn nhậu, uống với bạn bè cho quên buồn rồi về nhà tự tìm cách giải quyết. Nếu họ tìm đến bạn và chia sẻ thì có nghĩa là bạn phải quan trọng với họ lắm.

Tuy nhiên, hãy là một người phụ nữ biết lắng nghe. Vì bạn không phải là họ, không ở trong trường hợp của họ, bạn không thể giải quyết thay họ. Lắng nghe cũng là một cách thể hiện bạn rất quan tâm đến họ và để cho bạn học thêm tính kiên nhẫn nữa. “Bất cứ khi nào anh cần, em ở ngay đây”, một lời nói đơn giản xúc tích cũng đủ làm cho chàng cảm thấy biết ơn và yêu quý bạn hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, phụ nữ cũng cần khéo léo che giấu đi những sự quan tâm và thể hiện sự quan tâm ấy bằng những hành động tế nhị nhất. Cụ thể như nấu những món ăn, cuốn sách hay những bản nhạc yêu thích của họ… Và bạn cũng đừng quên gởi những tin nhắn gây bất ngờ và thường xuyên nói với họ những lời yêu thương.

Những bí mật của mẫu phụ nữ khiến các chàng điên đảo

2. Hoàn toàn nắm giữ những “quyền lực” tình dục

Đàn ông thích những phụ nữ thoải mái bộc lộ những ham muốn tình dục của mình. Họ thích phụ nữ thể hiện những thích thú và có sự đầu tư, sáng tạo trong chuyện chăn gối. Việc chế ngự và chủ động trong những “trò chơi” tình dục của phái đẹp luôn làm cho phái mạnh phát cuồng. Những bộ đầm ngủ sexy, những câu nói mang tính chất kích thích bản năng tình dục được nữ giới chủ động luôn làm họ cảm thấy hưng phấn cao độ…

Họ thích những phụ nữ dám tự “giải phóng” những ham muốn tình dục và không bị gò bó mình bằng những hình ảnh tiết hạnh. Đó chính là lý do tại sao đàn ông khá chuộng tư thế Andromaque (nam nằm dài và nữ ngồi lên trên) hoặc tư thế hoa sen (cả hai người ngồi đối mặt với nhau). Nhiều nam giới nhận định rằng, mỗi lần người phụ nữ của họ có những sáng tạo trong chuyện ấy đều làm họ phấn kích và không kiềm nén được ham muốn, họ càng ngây dại khi nàng bộc lộ những thích thú trong lúc cả hai đang quan hệ hơn là khi những cô nàng chỉ biết bẽn lẽn kiềm chế những cảm xúc thật.

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng “đá trái bóng” sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi.

Hãy thử cảm giác là “nữ hoàng” trên giường một lần. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.

Nếu bạn không biết phải dẫn dắt mọi chuyện thế nào, hãy học hỏi từ chính đối tác của mình trong những lần yêu trước đó. Chắc chắn chàng sẽ không thể ngờ rằng bạn lại là "học sinh xuất sắc" đến thế.

Những bí mật của mẫu phụ nữ khiến các chàng điên đảo 2

3. Những tư thế kích thích đàn ông

Đàn ông thường thích tư thế “cổ điển” vì điều đó giúp họ có thể kết hợp những cảm xúc và thõa mãn được thị giác của họ. Đàn ông thấy hưng phấn hơn khi được quan sát sự thỏa mãn của người bạn tình. Nhưng thay đổi một chút trọng tư thế  như “nghịch đảo”, “nhào lộn”… hay quan hệ ở những chốn mới lạ, thử nghiệm cảm giác với những món đồ chơi SM cũng góp phần nuôi dưỡng dục năng trong họ.

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.

Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài.

Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.  

Tại sao bạn không tìn hiểu và lựa chọn cho mình những tư thế mới mẻ để giúp cả hai đạt cực khoái. Bình thường các chàng trai là người chủ động tại sao bạn không thử chủ động xem sao. Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm và gây hưng phấn nhiều hơn.

Những bí mật của mẫu phụ nữ khiến các chàng điên đảo 4

4. Khi nàng khiêu khích hơn bình thường

Những đầm ngủ siêu mỏng mát mẻ đầy khiêu gợi, những đôi vớ và nịt tất khiêu gợi, những kịch bản khiêu khích và ngay cả những “trò chơi” với những bộ đồ ngủ hoá trang (nàng y tá khiêu gợi, nữ cảnh sát bốc lửa…) luôn làm cho nam giới phấn khích. Nam giới rất thích thị dâm. Với những trò chơi tình dục cùng một chút nghịch ngợm gợi tình, các nàng sẽ thúc đẩy được những ham muốn của đàn ông tăng lên cao vùn vụt. Và cũng đừng quên những trò chơi tình dục ngay trong căn bếp nhé. Nhẹ nhàng “hưởng thụ” rượu champagne trên cơ thể bạn tình - những trò chơi tình ái và sự hài hước, dí dỏm sẽ giúp bạn gia tăng sự hòa nhịp của đôi lứa.

Uốn éo ngay trên đùi chàng là một trong những cách táo bạo nhất khiến chàng “bốc lửa”. Đặt chàng ngồi lên ghế, bật một giai điệu nóng bỏng, ngồi lên đùi chàng, uốn lượn quanh ghế, thậm chí là cúi gập người xuống để chàng ngắm nghía những phần thầm kín trên cơ thể bạn.

Trêu đùa chàng bằng những nụ hôn phớt, nhưng để khiến chàng “điên tiết” lên, hãy treo thưởng chúng. Không cho phép chàng đụng chạm. Bạn sẽ thành công nếu bạn xác định ngay từ đầu rằng bạn kiểm soát mọi việc ở đây.

Ngoài ra, hãy kích động động chàng bằng những tin nhắn “siêu nóng bỏng” bất nhờ giữa một ngày chàng đang làm việc căng thẳng. Điều này sẽ giúp chàng xoa dịu những căng thẳng của và tăng thêm yêu thương với người bạn đời.

Những bí mật của mẫu phụ nữ khiến các chàng điên đảo 5

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline