Bật mí những bí mật tình dục của đàn ông

Trong cuốn “Giới đàn ông”, nhà văn Nhật, Wanataba Junichi cũng xác nhận: “Đàn ông là động vật mang trong mình tính hiếu kỳ trong tình dục vượt ra ngoài trí tưởng tượng của phụ nữ. Hẳn bạn quá thất vọng trước hành vi thấp kém này của họ vì nó rất giống với bản năng động vật? Nhưng trong thế giới tự nhiên, chính nhờ dục vọng vô cùng tận của con đực thôi thúc nó giao phối với nhiều con cái khác nhau mà các loài mới nảy nở sinh sôi, tồn tại đến ngày nay.

 

 

Thế mới biết, để chiếm được trái tim đàn ông trước hết phải hiểu họ. Giống như muốn chiếm lĩnh một thành trì việc đầu tiên phải hiểu hết đường ngang ngõ tắt trong cái thành đó. 

 Cùng Cavana khám phá những bí mật của chàng trong đời sống tình dục để hiểu rõ cái thành trì mà ta đang muốn chiếm lĩnh nhé!

1. Khơi gợi chàng bằng sự tinh tế

Cuộc sống của mỗi người trong chúng ta có tới một phần 3 thời gian là ở trong phòng ngủ. Và có lẽ không một người đàn ông nào muốn mãi thấy người bạn đời trong bộ đồ ngủ lỏng lẻo và luộm thuộm quen thuộc. Khi người ta đã quá quen thuộc với nhau, họ sẽ không còn cảm thấy người kia còn quyến rũ. Thay vào đó, việc úp mở một chút để chàng luôn khao khát, muốn khám phá muốn chiếm hữu cơ thể quyến rũ của bạn là điều phái đẹp cần làm. 

Chính vì thế, hay biết cách thay đổi, làm mới bản thân trong phòng ngủ bằng những bộ trang phục gợi cảm, những set đồ giúp bạn khoe được những đường cong cơ thể của mình, nó sẽ giúp làm tăng thêm sức hấp dẫn cũng như vẻ đẹp hiện tại cho bạn. 

Hãy khoác chiếc áo sơ mi rơi hờ hững trên vai, tháo một vài nút để làn da và cơ thể bạn lúc ẩn lúc hiện, hoặc chọn cho mình chiếc đầm ngủ siêu mỏng để lộ da thịt bên trong. Anh ấy sẽ phát điên vì bạn đấy. Đẹp hơn trong mắt bạn đời của mình chưa bao giờ là thừa, nhớ nhé!!

Bật mí những bí mật tình dục của đàn ông

2. Chủ động và quyết đoán hơn

Nhiều đàn ông thường thích làm tình trong phòng ngủ bởi họ kiểm soát được tình thế. Tuy nhiên, phòng ngủ là nơi bạn kiểm soát chứ không hẳn anh ta. Ở nơi này, bạn nên cho chàng thấy bạn mong muốn điều gì ở anh ta qua những cách thức, tư thế có thể sẽ đưa bạn đến điểm cực khoái. Bạn cần biết vận dụng những lợi thế của mình để thị giác của chàng bị kích thích trong phòng ngủ.

“Truyền thống” nói rằng đàn ông là người chủ động quan hệ tình dục, nhưng không có truyền thống nào trói buộc rằng phụ nữ không bao giờ được làm điều đó. Hãy thử một lần là người ở thế chủ động, và nếu bạn đã có kinh nghiệm, hãy chủ động dìu dắt chàng làm theo những điều bạn muốn. Người đàn ông của bạn sẽ cực kỳ hạnh phúc vì một lần trong đời được tận hưởng cảm giác đê mê chốn phòng the mà không phải “một mình” làm tất cả.

Sự tự tin chính là điểm gợi cảm nhất khiến chàng luôn bị bạn thu hút. Vì thế, hãy gạt bỏ nỗi bất an vì một vài khiếm khuyết nào đó trên cơ thể chưa được như mong muốn của bạn, và tập trung vào những nét quyến rũ, làm cho nó trở nên nổi bật hơn nữa.

Bật mí những bí mật tình dục của đàn ông 2

3. Xem phim mát mẻ cùng chàng

Nghiên cứu mới ra mắt trên tạp chí The Archives of Sexual Behavior chỉ ra rằng với những cặp đôi chưa kết hôn, xem phim đen cùng nhau giúp mối quan hệ bền chặt và chuyện chăn gối thỏa mãn hơn so với những cặp đôi mà một trong hai người xem phim lén lút. Việc giao tiếp và trao đổi về chuyện ấy giữ vai trò rất quan trọng đối với mối quan hệ, do đó, nếu bạn có thể biến phim đen thành một sở thích chung, một cơ hội để cả hai cùng nhìn lại chuyện "yêu" của chính mình, nó sẽ không chỉ giúp bạn học những tư thế mới hay có ý nghĩa kích thích đơn thuần. 

Tuy nhiên, đối với nhiều người, phim sex là chuyện cấm kỵ. Hầu hết mọi người đều cho rằng xem phim mát mẻ là nhu cầu của riêng cánh mày râu, nhưng một cuộc điều tra của tạp chí Marie Claire và Esquire hồi tháng 2 vừa qua đã cho thấy có tới 17% phụ nữ cũng tìm tới phim sex hoặc ít nhất thừa nhận đã từng xem chúng. 
Có lẽ, phụ nữ nên dần có cái nhìn thoáng hơn với vấn đề nhạy cảm này. Một phần quan trọng giúp "chuyện ấy" không nhàm chán là việc khám phá những điều mới mẻ và không ngừng thay đổi. Và thay vì lén lút xem trộm vì ngại bị chàng đánh giá, tại sao không gợi ý chàng cùng xem? 

Đó cũng không phải là điều gì đáng kinh ngạc hay gây sốc nhưng đáng báo động bởi phần lớn đàn ông thường nhìn những hình ảnh gợi cảm để đáp ứng một phần ham muốn của mình. Các loại hormone kích thích có thể sẽ khiến họ bị nghiện hình hay clip sex và một khi đã nghiện, họ khó dứt ra được. Đừng để chàng phải giấu bạn xem những hình ảnh hoặc những thước phim tươi mát một mình. Việc giấu đó cũng khiến chàng không thoải mái mà còn tăng thêm áp lực tâm lý.

Bật mí những bí mật tình dục của đàn ông3

4. Hành động khi có ánh sáng

Các chuyên gia tư vấn về giới tính cho rằng, đàn ông thường yêu bằng mắt nên họ rất thích được nhìn thấy bạn tình ngay cả trong những cuộc ân ái.  Ngoài việc cảm nhận cơ thể bạn qua xúc giác, chàng còn chiêm ngưỡng bạn từ mọi góc độ. Vì vậy, hãy tạo một không gian với ánh sáng mờ ảo, vừa phải của ánh nến, đèn ngủ với những bộ đồ lót sexy, nóng bỏng hoặc bất cứ thứ gì mà có thể giúp bạn thư giãn nhưng vẫn tự tin khoe cơ thể. 

Bởi vì với ánh đèn sáng, các cặp vợ chồng có thể tự tin phô diễn hình thể trước mặt nhau, đó chính là cách để họ học cách tin tưởng vào cơ thể mình và tin tưởng vào người bạn đời dưới ánh mắt của họ, cũng vì vậy mà các cặp đôi học cách hiểu nhau hơn. Khi ánh sáng phơi chiếu hình ảnh của hai người, các cặp đôi có thể giao tiếp trực tiếp với nhau bằng mắt và dễ dàng nhận ra phản ứng ở người kia và niềm vui cả hai người mang lại cho nhau được cảm nhận như thế nào. Đó là sự tương tác cần thiết và làm thăng hoa cảm xúc ở cả hai người nhanh chóng.

 

Hoặc nếu như bạn vẫn còn chút do dự về việc thắp chút ánh sáng nơi phòng ngủ, có thể thay đổi dần dần bằng cách chỉ bật đèn lên sau màn dạo đầu, khi đó bạn nhận được kích thích nhiều hơn sự kiềm chế sẽ bị hạ thấp hơn và bạn có thể cởi mở mình hơn với ánh sáng.

Bật mí những bí mật tình dục của đàn ông4

5. Dành thời gian cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu dài khiến người đàn ông có thể giúp đối tác của mình chuẩn bị tâm lý, tự tin hơn. Trong khi đó, bản thân những người đàn ông cũng có thể kiểm soát tốt hơn trong việc xuất tinh nếu màn đạo đầu được kéo dài.

Đàn ông cũng biết rằng phải mất nhiều thời gian, người phụ nữ mới đạt được sự hưng phấn và nồng nhiệt hơn khi làm tình. Chàng sẽ kích thích bạn với những ngón tay bằng những động tác mơn trớn và vuốt ve. Bạn cũng có thể dẫn dắt anh ấy vào những vùng nhạy cảm nào bạn muốn được anh ấy xâm chiếm. Đôi khi bạn cũng cần dùng những ngôn từ “ma mị” để kích thích anh ấy. Khi quan hệ, bạn cũng có thể đổi vị trí của mình với anh ấy.

Hãy thử hôn anh ấy từ cổ xuống chân thay vì cứ để anh làm vậy. Sau đó, từ phần bụng, bạn dùng môi thật nhẹ nhàng hôn vào những vùng nhạy cảm để tạo cảm giác hưng phấn cho cả hai.

Một nụ hôn sâu, nồng nàn sẽ giúp chàng chìm đắm trong đê mê trong men say tình yêu. Theo các chuyên gia, đừng thể hiện những nụ hôn một cách hời hợt, hãy thể hiện chúng ngọt ngào và sâu lắng nhất có thể.

Bên cạnh đó, các nàng có thể dùng môi và lưỡi để mơn trớn những khu vực nhạy cảm khác của chàng như tai, cổ. Cắn nhẹ vành tai của chàng rồi nhẹ nhàng hôn xuống vùng cằm, cổ, chắc chắn anh ấy sẽ “phát điên” vì sự thu hút từ bạn.

Theo các chuyên gia tình dục, các cặp đôi nên tăng mức độ kích thích dần cho màn dạo đầu, điều này có nghĩa chỉ nên áp dụng những chiêu thức ở cấp độ nhẹ rồi tùy theo “nhiệt” của nàng nơi phòng the để có những hành động phù hợp.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline