Phụ nữ- quyến rũ từ trang phục

Không nhiều người phụ nữ biết được rằng cách chọn những trang phục quyến rũ chàng tuyệt vời nhất, khiến chàng nhìn bạn không chớp mắt đó là mặc vừa vặn và ôm sát. Bởi khi mặc vừa vặn và ôm sát cơ thể sẽ tạo sự thoải mái đồng thời có thể “khoe” được những đường cong “chết người” của người phụ nữ.

 

Mặc dù đàn ông mê đắm và ngất ngây vẻ đẹp của phụ nữ là quy luật tất yếu của tạo hóa. Họ không thể nào rời mắt trước đôi gò bồng đầy đặn hay đường cong nuột nà gợi cảm. Nhưng không phải tất cả cánh mày râu đều hứng thú với việc phái đẹp phô diễn cơ thể một cách quá đà tới mức phản cảm nhất là bạn gái hay vợ mình. Chính vì vậy, để khẳng định bản thân, mang lại sự tự tin và chinh phục được đàn ông thì các nàng cần phải biết cách chọn trang phục phù hợp, tôn được ưu điểm cơ thể và tiết chế những nhược điểm của mình.

1. Áo lót nâng ngực

Vòng 1 to quá cũng khốn khổ mà bé quá cũng kém tự tin nhưng để mà so sánh thì dù sao việc sở hữu vòng 1 căng đầy cũng hấp dẫn hơn nhiều. Vòng 1 không cần phải quá to nhưng ít nhất cũng phải đầy đặn thì phụ nữ trông mới cuốn hút và nữ tính.

Để tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất và an toàn nhất thì chỉ có sử dụng áo lót. Thường thì bao lâu nay chị em phụ nữ thường sử dụng chiếc áo có đệm ngực lót dày có tác dụng đẩy ngực nhưng kiểu áo này bị đánh giá là tạo ngực thiếu tự nhiên và nhất là trong mùa hè nóng nực như thế này thì nó tạo nên cảm giác bức bí, nóng nực, vô cùng khó chịu.

Ai trong số phái đẹp cũng ta cũng mong muốn có vòng 1 đầy đặn, khuôn ngực hoàn hảo, chính vì thế những chiếc áo lót nâng ngực luôn nằm trong check list của hầu hết mọi cô gái. Ẩn trong chiếc áo thun mặc ngoài hay chiếc váy cổ khoét sâu, áo lót nâng ngực có thể tạo nên những hấp dẫn, quyến rũ kì diệu cho vòng 1, làm bạn trông nóng bỏng hơn. Vậy nên, bên cạnh rất nhiều những kiểu áo lót xuất hiện, được ưa chuộng rồi lại bị lãng quên thì kiểu áo nâng ngực vẫn luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em.

Phụ nữ- quyến rũ từ trang phục

2. Quần lót không đáy

Đàn ông có thể diện quần lót ống rộng để có thể dễ dàng hơn khi làm “chuyện ấy” vậy tại sao phái đẹp lại không thể mặc kiểu quần tương tự chứ? Quần lót không đáy chính là 1 món đồ tuyệt vời có thể mang đến bất ngờ cho bạn tình của bạn. Cách đây một vài năm rất ít người nhắc tới quần lót không đáy nhưng ngày nay nó trở thành dòng sản phẩm chính được ưa chuộng của thương hiệu nội y nổi tiếng thế giới Hanky Panky.

Theo đó, quần lót nữ không đáy không có phần đáy quần đúng như tên gọi. Thay vào đó, phần khe đáy sẽ bị xẻ làm đôi để lộ ra toàn bộ vùng kín. Nói cách khác, vùng kín của chị em không có bất cứ lớp vải nào che phủ.

Với thiết kế độc đáo này, sản phẩm tạo nên sự quyến rũ và sexy khó cưỡng. Bởi thế, người ta còn gọi quần lót không đáy là vũ khí bí mật chốn phòng the. Vừa hoang dã, vừa quyến rũ, đây là món quà của nàng dành tặng ông xã hay người yêu của mình trong những dịp đặc biệt.

Nếu xét về chuyện chăn gối, sự quyến rũ của phái nữ luôn là chất xúc tác thổi bùng lửa yêu. Những chiếc quần lót nhỏ xíu, mỏng manh sẽ khơi dậy cảm xúc, khơi dậy niềm ham muốn của quý ông. Chẳng có đấng mày râu nào không rung động trước thân hình nóng bỏng và sự quyến rũ chết người từ nàng. Đó là lý do vì sao người ta lại gọi quần lót không đáy là “quần tình yêu”.

 

Phụ nữ- quyến rũ từ trang phục 2

3. Set đồ da

Những kiểu trang phục bằng chất liệu vải da như áo da hiện đại và có chút cá tính, những chiếc áo da dường như chưa bao giờ lỗi mốt đối với phái đẹp. Đây là dáng áo được các tín đồ thời trang cực kì yêu thích bởi sự phóng khoáng, mạnh mẽ, hiện đại. Đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng mạnh đấy. Hoặc váy da, giày da... và tất cả những thứ được làm từ da luôn khiến phái đẹp mê mẩn. Tuy nhiên lại rất ít người biết rằng nó cũng là trang phục làm cho đàn ông liên tưởng đến sex nhiều nhất. Đàn ông thường có ý nghĩ hư hỏng khi họ nhìn thấy phụ nữ mặc những chiếc váy da hay đơn giản là nhìn thấy những chiếc roi da.

Phụ nữ- quyến rũ từ trang phục 3

4. Trang phục lưới

Có thể nói, không có 1 món đồ nào khêu gợi bản năng tình dục mạnh mẽ trong mắt quý ông bằng những chiếc váy lưới, tất lưới hay đồ lót sexy chất liệu ren lưới. Trước kia chúng chỉ dành cho những vũ nữ thoát y, thì ngày nay nó đã trở thành món vũ khí của chị em để tăng ham muốn của nam giới trong “chuyện ấy”. Nếu biết khéo léo phối hợp, thì tất lưới cũng sẽ trở thành phụ kiện làm đẹp cho chị em công sở.

Trang phục chất liệu lưới còn có thể kết hợp với trang phục khác đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng và góp phần giấu điểm yếu. Một chiếc áo lưới kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản khoác bên ngoài đầm dây luôn là sự lựa chọn sáng suốt cho nth bạn không tự tin với đôi vai trần, hay kiểu đầm có chữ V rộng luôn khiến bạn không tự tin với độ hở quá lớn thì chất liệu lưới có thể giúp bạn khắc phục.

Phụ nữ- quyến rũ từ trang phục 4

5. Đồ lót kích dục bằng vải lanh

Đàn ông sẽ không thể cưỡng lại được khi nhìn thấy phụ nữ mặc những bộ đồ ngủ bằng vải lanh. Vậy tại sao phái đẹp chúng ta lại cứ phải mặc bộ đồ ngủ pijama cổ hủ dài tới tận gót chân trong khi bạn hoàn toàn có thể mặc những trang phục lót bằng vải lanh thoải mái và quyến rũ này.

Vải lanh, một chất vải đang gây sốt trong ngành thời trang may mặc hiện nay. Vải lanh ngày càng ra đời với nhiều kiểu dáng, nhiều phong cách, nhiều màu sắc khác nhau.

Dù sử dụng hàng ngày nhưng bạn vẫn còn lo lắng và không biết vải lanh có tốt không, vải lanh là một trong những chất vải có nhiều ưu điểm nổi bật và phù hợp với mọi đối tượng.
Với ưu điểm mềm mịn, nhẹ nhàng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và an toàn cùng với tính thẩm mỹ cao

Phụ nữ- quyến rũ từ trang phục 5

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline