Trên giường phái mạnh cực thích phụ nữ mặc gì

Trong phòng ngủ là khoảng không gian chàng và bạn có cơ hội gần nhau nhiều nhất. Lúc này anh ấy mới có nhiều thời gian để ngắm nhìn bạn và cảm hứng “yêu” sẽ bùng phát.

Bạn cần phải nắm bắt được tâm lý và sở thích của chàng muốn mình mặc gì khi ngủ là điều rất cần thiết. Đây cũng là nghệ thuật quyến rũ chàng “say như điếu đổ”. Vì thế, bạn tuyệt đối không được chủ quan trong việc chọn trang phục ở nhà, nhất là khi “lên giường”.

 

1. Short cực ngắn và áo ba lỗ

Short ngắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với chiếc quần bạn gái thoải mái, tự tin thả dáng khi bước xuống phố. Bên cạnh váy ngắn thì quần sooc luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các cô gái. Không chỉ lợi hại với thời trang xuống phố, trong phòng ngủ, chiếc quần short cũng toanh hoành cùng các nàng chiếm lĩnh và trở nên quyền lực không kém các mẫu váy đầm sexy đâu nhé!

Với cánh mày râu, sự hấp dẫn của người phụ nữ đôi khi không phải ở bộ cánh mỏng manh, những bộ váy ngủ sexy ôm sát lấy cơ thể mà mà chính ở những set đồ khiến bạn vừa cảm thấy thoải mái lại vừa hở vừa đủ để họ cảm nhận đường cong cơ thể bạn. Vì thế, cứ diện áo ba lỗ thoải mái và quần đùi nếu bạn cảm thấy tự tin với nó. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong cơ thể và khoe đôi chân dài thẳng tắp. Quan trọng hơn, sự tự tin, thoải mái của bạn khiến phái mạnh cảm thấy tự tin để nhập cuộc hơn.

Thử xem, mặc một chiếc áo ba lỗ ôm sát cơ thể, khoe đường cong nuột nà, còn nếu bạn không tự tin với vẻ ngoài của mình, bạn có thể, mặc một chiếc áo form rộng rũ một chút, vừa che được khuyết điểm cơ thể, vừa vẫn rất quyến rũ đúng ko? Set đồ vừa quyến rũ, lại vô cùng khỏe khoắn, vừa bắt mắt lại vô cùng năng động, khuấy động sự lạ lẫm trong mắt chàng, một cô gái đầy biến hóa, các chàng chỉ có chết đừ được thôi. 

Trên giường phái mạnh cực thích phụ nữ mặc gì

2. Sơ mi không quần

Sơ mi không quần, giấu quần là một mẫu đồ kinh điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Khi bạn khoác lên mình chỉ độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang ngầm quyến rũ, khiêu khích chàng bằng sự sexy khó cưỡng cùa mình. Và phái mạnh đôi khi lại muốn trở thành con mồi trong vòng tay của những "nàng thợ săn"quyến rũ này. Vì thế, đây là một trong những kiểu trang phục mà các quý ông thích phái đẹp mặc nhất khi trên giường.

Để tăng thêm phần gợi cảm “chết người”, các chị em nên mặc khi vừa mới tắm xong, lúc này cơ thể còn đọng lại chút nước để chiếc áo trở nên mỏng manh, ôm sát những đường cong trên cơ thể.

Không cài 2,3 nút áo đầu tiên, là sự nửa kín nửa hở khiến nam giới không thể rời mắt và luôn muốn khám phá. Bởi với đàn ông, bộ ngực của bạn gái chính là điểm hấp dẫn chết người và người biết “show” nó một cách khéo léo tế nhị chính là người có kĩ năng giường chiếu “siêu phàm”. 

Một trong những điều thu hút ánh mắt chàng đó chính là trang phục của các nàng. Tuy nhiên, sự kích thích ham muốn tình dục của mỗi chàng trai thì khác nhau, có người thích cô gái mặc chiếc áo sơ mi trắng không cài cúc để lộ bộ ngực trắng ngần, có người lại muốn nhìn những đôi chân thon dài thẳng tắp của phái nữ, hoặc đôi khi chỉ một màu son đỏ rực lại khiến chàng muốn hôn ngay lập tức.

Theo khảo sát, những chiếc áo ngực càng màu tối như đen, đỏ.. càng có sức hấp dẫn phái mạnh. Nhất là khi chiếc áo đỏ được thêu ren và trang trí cầu kì, nó như một lời mời gọi đối với các chàng trai: “Hãy đón nhận điều tuyệt vời mà em muốn dành tặng anh”. Do đó, nếu bạn muốn chàng ngây ngất vì mình thì hãy học tập các ngôi sao nổi tiếng với những chiếc áo ngực thật đẹp và một bộ đồ ngủ sexy.

Trên giường phái mạnh cực thích phụ nữ mặc gì 2

3. Đồ lót sexy

Đừng coi thường sức hút của những bộ đồ lót, bởi thực tế đây là sở thích của không ít các quý ông. Những đường cong hút hồn của phái đẹp được tôn lên và “trưng bày” ra ở mức tối đa phát ham muốn của họ dâng cao độ. Những bộ đồ lót chắc chắn thừa sự khiêu khích nhưng cũng không thiếu điều bí mật để phái mạnh khám phá.

Thay vì một bộ đồ lót cotton với công dụng duy nhất la thấm hút mồ hôi, có vẻ tiện, nhưng đối tác cảm thấy không được thu hút, khá buồn chán và tẻ nhạt. Hãy thử chọn thử vài kiểu đồ lót sexy xem sau nào. 

Đlót ren gợi cảm

Các anh thích những bộ đồ lót đồng màu bằng chất liệu ren hơn nhiều. Ren có ưu điểm là dễ tạo họa tiết, đôi khi mỏng manh dễ nửa kín nửa hở khoe vùng da nên khiến người mặc trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Bởi vậy chị em nên có ít nhất 2-3 bộ đồ lót bằng chất liệu này nhé. Mặc để tạo sự gợi cảm quyến rũ chàng lên giường chắc chắn sẽ thành công.

Áo push up và quần lót lọt khe

Áo push up hay còn gọi là áo lót nâng ngực do có miếng độn dày ở phía dưới sẽ giúp vòng 1 phái nữ căng tròn đầy đặn hơn. Vùng ngực được đẩy nhô cao, có “khe, rãnh” ấn tượng khiến các anh không khỏi hứng khởi, muốn chạm tay vào ngay.

Quần lót lọt khe luôn được lựa chọn là phụ kiện nội y quyến rũ và có sức hút nhất với nam giới. Chúng mỏng manh và bé tương đương như sợi chỉ khiến toàn bộ vòng 3, vùng kín như được hé mở trước mắt.

Đàn ông rất thích người tình của mình diện cùng lúc cả áo ngực push up và quần lót lọt khe. Nhiều anh còn nhận xét rằng bộ đồ lót này được coi là đỉnh cao của sự quyến rũ.

Đồ lót kẹp vớ/tất “đốt mắt” nam nhân

Đàn ông thú nhận rằng ngay từ khi xem hình ảnh những người mẫu mặc đồ lót kẹp tất trên tạp chí, báo mạng trong lòng họ đã rạo rực khôn nguôi. Họ sẽ vô cùng phấn kích và có cảm hứng “lên giường” nếu người tình của họ trưng diện mẫu nội y như vậy.

Đồ lót kẹp tất thường làm bằng ren, voan mỏng nên vô cùng sexy. Trên thị trường có loại áo liền quần kẹp tất, nhưng cũng có loại chỉ quần lót kẹp tất mà thôi. Các vòng dây sẽ quấn lấy một phần chân, đùi non của phụ nữ gây cảm giác quyến rũ vô cùng

Trên giường phái mạnh cực thích phụ nữ mặc gì 3

4. Đồ lụa mềm

Làn da của phụ nữ rất mỏng manh và nhạy cảm, với những chất liệu thô cứng, kém chất lượng nếu dùng để làm các sản phẩm dạng kiểu đồ ngủ, đồ lót sẽ cực kỳ không thích hợp. Chúng có thể gây kích ứng da, đau đớn, đồng thời, chúng lại không hấp thụ mồ hôi, không có lợi cho giấc ngủ.

Không chỉ vì lợi ích của chúng ta mà cả phái mạnh cũng đặc biệt yêu thích những thứ mềm mại, mượt mà vậy nên đừng bao giờ mặc những trang phục thô cứng khi lên giường. Nó không chỉ khiến da bạn cảm thấy khó chịu và còn khiến đối phương cảm thấy “tụt hứng” và bực bội khi phải mất thời gian giúp bạn cởi “món đồ” đó. Những thứ trang phục váy ngủ quyến rũ được làm từ lụa, voan mềm không chỉ giúp người mặc cảm thấy êm ái và còn ôm hờ hững những đường cong cơ thể, giúp bạn trông thật sexy.

Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp. Hãy mặc một chiếc váy ngủ lụa và soi gương kia, bạn sẽ thấy mình hấp dẫn và quyến rũ chưa từng thấy. Đối với bạn đời, còn gì tuyệt vời hơn khi cô gái của mình luôn nóng nỏng, ngọt ngào. Những cô gái có vòng 1 và vòng 3 đẹp có thể chọn những kiểu váy có phần ngực chữ V khoét sâu và cách điệu vòng 3 giúp bạn “khoe” được sự quyến rũ chết người của mình.

Trên giường phái mạnh cực thích phụ nữ mặc gì 4

5. Áo thể thao

Bạn có biết người đàn ông của bạn thích đội bóng nào không? Nếu biết, đừng ngại khoác lên chiếc áo của câu lạc bộ anh ấy yêu thích, buộc một góc để khoe eo thon, kết hợp cùng với một chiếc quần nội y đầy quyến rũ. Chúng không chỉ giúp bạn nóng bỏng và còn khiến bạn ghi điểm trong mắt người bạn đời của mình, họ sẽ cảm thấy hãnh diện vì bạn hiểu và yêu họ. Chắc chắn khi đó anh ấy sẽ tặng cho bạn một “phần thưởng” xứng đáng.

Không ít phái đẹp cảm thấy bất ngờ khi biết được, một trong những trang phục phái mạnh khát khao đối tác mặc khi lên giường nhất là những chiếc áo thể thao in số rộng thùng thình.

Rõ ràng, những chiếc áo này hoàn toàn nuốt trọn đường cong hình chữ S của họ. Tuy nhiên, các chàng trai lại cho rằng, sự kết hợp giữa phái đẹp và thể thao khiến họ cảm thấy thích thú và bị kích thích một cách lạ lùng.

Thêm vào đó, với chất liệu nhẹ tênh của những chiếc jersey, đôi gò bồng đảo của các nàng sẽ “lồ lộ” nếu cởi bỏ nội y, điều này khiến họ cảm thấy “khó cưỡng”.

Trên giường phái mạnh cực thích phụ nữ mặc gì 5

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline