Không đẹp xinh như tiên, vẫn khiến chồng say đắm

Có thể bạn không xinh đẹp, có thể bạn không có những đường cong hút mắt nhưng chỉ cần bạn tinh tế một chút, bạn hoàn toàn có thể khiến chồng bị thôi miên trong chốn phòng the.

Nếu bạn chưa biết cách khiến anh ấy “phát điên” lên vì bạn, dưới đây là một vài gợi ý

 

1. Hãy tạo sự bất ngờ

Chắc chắn những bất ngờ sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho cuộc sống vợ chồng, bạn có thể gây ngạc nhiên cho chồng bằng những tin nhắn có phần nghịch ngợm một chút khi mà cả hai còn chưa về nhà.

Hoặc một vài câu nói táo bạo, gạ gẫm được gửi bằng tin nhắn khi anh ấy đang trên đường về nhà, hoặc ngồi ở phòng khách,… Chắc chắn điều này sẽ khiến đức ông chồng muốn lao ngay đến bên bạn vì không thể kìm hãm sự phấn khích mà bạn khơi gợi.

Bạn có thể nghĩ nhắn những tin "ướt át" như thế thật ngu ngốc, nhưng thật ra, đó là một cách nhắc cho người đàn ông của bạn biết bạn “gợi tình” như thế nào dù bạn không xuất hiện trước mặt chàng và để cập nhật trạng thái cùng chàng một cách thật “kích thích”. Nếu bạn phải xa chàng trong một đêm, vài ngày, hay thậm chí một tháng, gửi những thông điệp “gợi cảm” sẽ khiến chàng khao khát bạn hơn.

Bạn cũng có thể gợi ý chàng mua những quà tặng độc đáo là những chiếc váy ngủ, như gợi ý cho chàng, nàng đã sẵn sàng đổi mới để hấp dẫn anh

Không đẹp xinh như tiên, vẫn khiến chồng  say đắm

2. Để chàng thấy từng bộ phận trên cơ thể

Việc bạn cởi đồ thoa kem dưỡng da lên khắp cơ thể, bắp đùi,… một cách thật quyến rũ là bí quyết để người chồng nào cũng “cuồng si” vợ.

Để làm điều này, bạn phải chắc chắn rằng anh ấy đang nhìn bạn, hãy thật tự nhiên, nhẹ nhàng và thật gợi cảm. Bạn có thể cởi bỏ từ từ chiếc áo ngoài, kéo khóa váy,… tất cả những hành động đó đều làm đàn ông mê mệt khi nhìn thấy.

Đồng thời luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình: Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi... của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Theo một nghiên cứu, khoảng 23% đàn ông thú nhận rằng họ bị “nghiện” mùi cơ thể hay nước hoa của bạn gái mình. Bên cạnh đó, mùi hương cũng gắn liền với ký ức. Khi ngửi được mùi hương đó, anh ấy sẽ nhớ đến những điều hai người có thể trải qua cùng nhau.

3. Tận dụng sức hút của đôi môi

Bạn không chỉ sử dụng đôi môi để nói những lời “gạ gẫm” mà còn có thể dùng bờ môi để hôn lên những ngón tay, môi và gương mặt của anh ấy. Sự gợi cảm này chắc chắn sẽ làm người đàn ông của bạn đứng ngồi không yên.

Thử hôn lên cổ là một cách vừa kích thích, vừa khiến chàng “tham lam” hơn. Nhẹ nhàng vuốt ve cổ đối phương bằng đầu ngón tay. Hành động này có tác dụng kích thích và thậm chí có thể làm cho cô ấy rùng mình sung sướng. Vuốt ve vị trí mà bạn định hôn và người ấy sẽ cảm thấy khoái cảm hơn khi bạn hôn ở phần đó.

 Mặc dù kiểu hôn cũ cũng khá ổn, nhưng việc hôn lên cổ sẽ kích động chàng hơn. Hãy hôn lên một bên cổ chàng hoặc thậm chí nhấm nháp luôn tai chàng. Hoặc để khiêu khích hơn, liếm ướt cổ chàng rồi thổi lên đó.

Không đẹp xinh như tiên, vẫn khiến chồng  say đắm

4. Mặc những chiếc đầm ngủ sexy độc đáo và mới lạ

Đừng để tình trạng “chán yêu” kéo dài, sao phái đẹp không thử một lần đánh thức giấc mộng yêu đương của chàng bằng cách thay đổi hình ảnh của mình trong phòng ngủ.Những chiếc đầm ngủ gợi cảm và đầy quyến rũ góp phần đường cong hút hồn khiến chàng mê đắm. Thật tuyệt vời nếu nàng sở hữu đôi bồng đảo săn tròn với đường khe hút mắt.

Hãy mặc một chiếc váy ngủ sexy hoặc một bộ đồ ngủ hoá trang,… hoá thân thành những quý cơ thật hấp dẫn với kiểu trang phục hở gần như trọn vẹn cơ thể bạn, chắc chắn khi đó bạn trông sẽ thật nóng bỏng và khó cưỡng. Sự “hớ hênh” có chủ đích này càng khiến chồng muốn “điên lên” vì bạn đấy.

Không đẹp xinh như tiên, vẫn khiến chồng  say đắm

5. Tìm sự trợ giúp của các ngón tay

Bạn muốn chàng phải run lên vì sung sướng? Nếu làm đúng cách, chỉ cần yêu bằng tay cũng đủ khiến chàng nóng rực và phấn khích cực độ.

Hãy dùng thử những ngón tay vốn nhỏ nhắn và dịu dàng. Đôi khi, việc để cho những ngón tay “đi lạc” vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể anh ấy cũng là một cách hoàn hảo để bạn hấp dẫn chàng.

Bạn có thể vô tình chạm lên đùi anh ấy, hoặc dùng tay xoa bóp vùng cổ, massage cho chồng hoặc chạm vào "của quý". Người đàn ông nào cũng sẽ bị cuốn hút bởi đôi bàn tay dịu dàng trên cơ thể mình như thế.

Khi bạn mơn man cằm anh ấy, bạn đã ngầm củng cố sự tự tôn cho chàng, rằng anh ấy là một người đàn ông thực sự, mạnh mẽ và hấp dẫn. Hãy nhẹ nhàng lướt đầu các ngón tay của bạn ngang cằm chàng, bắt đầu từ dái tai và từ từ đi xuống. Sự vuốt ve nhẹ nhàng khu vực này sẽ kích thích những dây thần kinh nhạy cảm ở mặt chàn

Không đẹp xinh như tiên, vẫn khiến chồng  say đắm

 

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline