20/10,8/3,14/2: Những cách khiến vợ bất ngờ bởi những điều đơn giản

20/10- Ngày lễ của phụ nữ, ngày mà phụ nữ luôn mong chờ những điều đặc biệt nhất từ chồng hoặc người yêu của mình. Vậy nên, sự bất ngờ từ những điều đơn giản nhất dành tặng vợ người phụ nữ của mình là vô cùng cần thiết. Cavana sẽ gợi ý cho chàng một vài điều nho nhỏ khiến nàng vui và cảm động trong ngày của các nàng nhé!

 

1. Viết thư tình

Khi thư điện tử và tin nhắn ngày càng trở nên tiện lợi thì một bức thư viết tay sẽ thật lãng mạn, chu đáo và tình cảm hơn rất nhiều. Nếu bạn không phải mẫu người có thể nói những lời đường mật thì viết những lời đó gửi cho nàng sẽ khiến nàng vô cùng cảm kích.

Nếu bạn dùng nước hoa, hãy xịt một chút lên bức thư trước khi gửi.

Hãy cố gắng bí mật để bức thư vào túi xách hoặc ngăn tủ của cô ấy.

20/10,8/3,14/2: Những cách khiến vợ bất ngờ bởi những điều đơn giản

2. Để cô ấy thấy bạn muốn cô ấy thoải mái và thư giãn

Đây là ngày bạn cần dành trọn để chiều chuộng nàng. Bạn có thể tự tay vào bếp nấu cho nàng một bữa tuyệt vời

Ít có hành động nào lại lãng mạn bằng việc người đàn ông vào bếp, nhất là khi cô ấy luôn là người nấu nướng trong nhà. Nếu bạn tự tin về khả năng nấu ăn của mình, hãy chuẩn bị cho cô ấy một bữa ăn thật thịnh soạn. Nếu không, bạn có thể nấu những gì đơn giản. Bạn có thể nấu bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối đều được. Không nhất thiết phải cầu kỳ lắm, nhưng phải là món cô ấy thích nhé.

Nếu không chắc là bạn có thể tự nấu một mình, hãy làm cô ấy ngạc nhiên bằng việc cùng vào bếp. Việc này sẽ rất vui vẻ, thú vị và cũng không kém phần lãng mạn.

Chuẩn bị bàn ăn, dùng bát đĩa trang nhã và thắp nến. Bữa ăn sẽ không chỉ khác biệt mà sẽ trở nên rất đặc biệt.

20/10,8/3,14/2: Những cách khiến vợ bất ngờ bởi những điều đơn giản

3. Tặng những món quà truyền thống

Một hộp sô cô la, trang sức, hoa hồng hoặc một bó hoa mà cô ấy thích đều là những món quà lãng mạn kinh điển. Tuy nhiên, bạn đừng chọn ngẫu nhiên mà hãy chọn theo sở thích của nàng.

Ví dụ, nếu cô ấy thích hoa cẩm tú cầu, hãy tặng cẩm tú cầu cho cô ấy. Nếu cô ấy thích bánh sô cô la bơ đậu phộng, hãy làm cô ấy bất ngờ bằng món bánh yêu thích này, còn nếu cô ấy thích một chiếc đồng hồ dây da, hãy tặng ngay cho cô ấy nhé!

chồng tặng quà cho vợ

4. Tặng những thứ cô ấy thích

Hãy tặng một quyển sách của tác giả mà cô ấy hâm mộ, album mới nhất của nhóm nhạc cô ấy thần tượng hoặc vé xem một bộ phim bom tấn. Những món quà này sẽ thể hiện rằng bạn không chỉ là người hiểu những sở thích của cô ấy mà còn dành cả thời gian tâm huyết của mình để chọn lựa chứ không phải chỉ làm những điều lãng mạn viễn vông.

Làm một đĩa nhạc CD tặng cho cô ấy. Đây sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời nếu bạn gái của bạn thích nghe nhạc khi đi trên đường hoặc khi tập thể dục. Bạn có thể nén những bài hát ghi dấu kỷ niệm tình yêu của hai người hoặc khiến cô ấy nhớ về bạn vào một đĩa CD. Hoặc bạn cũng có thể chỉ chọn những bài hát mà cô ấy thích.

5. Đi chơi theo ý thích của nàng

Hãy cùng làm một điều gì chiều theo ý nàng cho dù đó không phải sở thích của bạn. Ví dụ, bạn có thể đưa cô ấy đi mua sắm hẳn một ngày, hoặc đưa cô ấy đi xem phim, xem hòa nhạc, thăm bảo tàng, vườn bách thú, hoặc vườn bách thảo. Hãy thử làm những việc mà bạn và cô ấy thường nói đến nhưng chưa có cơ hội cùng làm với nhau.

Ví dụ, nếu bạn định rủ cô ấy đi xem một bộ phim mới ra mắt, hãy kiểm tra thời gian biểu để tìm ra một ngày cả hai bạn đều rảnh, sau đó nói với cô ấy rằng ngày hôm đó bạn rảnh và nếu cô ấy cũng rảnh thì bạn muốn đi xem phim cùng cô ấy. Nếu bạn đã chọn đúng vào ngày cô ấy được nghỉ thì hẳn cô ấy sẽ rất phấn khích vì cuối cùng hai bạn cũng có thể dành thời gian hẹn hò cùng nhau.

6. Giúp nàng những điều nhỏ nhặt

Dù chỉ là một hành động nhỏ cũng có thể giúp bạn thể hiện sự quan tâm dành cho cô ấy. 

Giúp sạc điện thoại lúc cô ấy không để ý. Nếu bạn gái của bạn hay quên không sạc điện thoại thì hành động này chắc chắn sẽ khiến cô ấy bất ngờ. Hãy giúp cô ấy cắm sạc trước khi ra về hoặc trước khi bắt đầu xem phim.

Khen cô ấy. Những lời khen luôn mang đến sự bất ngờ. Vào những lúc không ngờ nhất, chẳng hạn như vào buổi sáng khi vừa thức dậy, bạn hãy nói rằng cô ấy thật đẹp, hoặc cô ấy thật rạng ngời khi kể cho bạn nghe về cuốn sách mới đọc xong.

20/10,8/3,14/2: Những cách khiến vợ bất ngờ bởi những điều đơn giản

8. Du lịch cùng cô ấy

Chuẩn bị toàn bộ thông tin cho một kỳ nghỉ. Hãy tìm hiểu kỹ về một địa điểm mà bạn luôn muốn ghé thăm. Bạn có thể đọc các ấn phẩm quảng cáo và dự trù chi phí cho toàn bộ chuyến đi.

Sau khi đã thu xếp ổn thỏa, hãy cho cô ấy biết là cuối cùng thì hai bạn cũng có thể thực hiện kỳ nghỉ trong mơ của mình. Đương nhiên là bạn nên chọn một địa điểm nào đó mà cô ấy cũng thích nhé.

Image result for du lịch với cho vợ

9. Tặng váy ngủ sexy nồng nàn cho buổi tối lãng mạn

Trong tình cảm lứa đôi, để duy trì hạnh phúc lâu dài không thể không nói đến chuyện chăn gối. Dù bạn và chàng đang yêu hay đã về chung một mái nhà thì cũng không được xề xòa trong mắt chàng, nhất là những khoảng khắc yêu đương càng nên được chăm chút.

Váy ngủ sexy chính là vũ khí bí mật khiến nàng trở nên gợi cảm hơn trong mắt chàng, mang đến những phút giấy thăng hoa cuồng nhiệt cho cuộc sống lứa đôi. Vậy ngần ngại gì mà không tặng nàng món quà độc đáo là những chiếc váy ngủ tuyệt vời này cơ chứ, cho ngày của nàng được hạnh phúc và tuyệt vời

20/10,8/3,14/2: Những cách khiến vợ bất ngờ bởi những điều đơn giản

Tham khảo thêm: #Tặng quà 14/2 cho vợ/người yêu

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline