Những cách cải thiện đời sống tình dục, không bị nhàm chán

Tình dục là bản năng, là nhu cầu cơ bản nhưng cũng là sự gắn kết cho mỗi cặp đôi. Làm mới và tăng thêm sự thú vị cho “chuyện ấy” sẽ không có gì khó khăn nếu như bạn giao tiếp cởi mở với đối tác và cả hai cùng nhau thêm gia vị cho đời sống chăn gối và dành thời gian với nửa kia ở trên giường (và những nơi khác).

 

1. Khám phá cơ thể của chính mình

Nếu muốn cảm thấy thoải mái và gần gũi với đối tác thì bạn nên làm điều này với bản thân trước. Bạn có thể gắn kết cơ thể và cảm giác của mình thật chặt chẽ. Bạn nên thoải mái khám phá và thể hiện cảm xúc của mình. Tìm hiểu bản thân mình thích đụng chạm vuốt ve như thế nào, điều gì làm bạn phấn khích, và cách cơ thể phản ứng với các nhân tốt kích thích khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá cơ thể của mình cùng với người ấy.

Mặc chiếc váy ngủ sexy và ngắm mình trong gương để tìm xem điểm quyến rũ chết người ở cơ thể mình là ở đâu nhé!

Máy rung có tác dụng hỗ trợ phụ nữ trong việc tìm hiểu phản ứng tình dục của riêng bản thân cũng như cho đối tác thấy rằng phái nữ thích điều gì.

Những cách cải thiện đời sống tình dục, không bị nhàm chán

2. Thư giãn trước khi nhập cuộc 

Bạn có thể áp dụng một số kỹ thuật thư giãn trước khi gần gũi với đối tác. Điều này giúp cho bản thân không quá đặt nặng việc mình có làm tốt hay không. Thay vào đó bạn nên tận hưởng mỗi phút giây của khoảng thời gian vui vẻ này. Hít thở sâu và không ngừng thư giãn cơ bắp đang căng cứng.

Thư giãn cùng với đối tác. Cùng nhau hít thở thật sâu và thư giãn cơ thể lẫn tinh thần.

3.Tập trung vào màn dạo đầu. 

Đôi khi tình dục chẳng khác gì bộ phim có kịch bản trước, giống như hai bên thực hiện cảnh quay từ A đến B rồi đến C một cách nhanh chóng. Thay vào đó bạn nên chậm lại và tập trung vào sự hưng phấn trước khi vào cuộc. Màn dạo đầu làm cho cả hai đều cảm thấy hứng khởi như nhau.

  • Xoa bóp cơ thể trước khi làm “chuyện ấy” và dành thời gian để khám phá cơ thể của nhau trước khi tiếp tục cuộc yêu. Bạn có thể kéo dài phần quan trọng nhất của cuộc mây mưa và làm nó mang lại càng nhiều khoái lạc càng tốt. Mở nhạc nhẹ và tận hưởng một buổi tối thật lãng mạn. Bạn nên nhớ đây không phải cuộc đua và hãy từ từ.
  • Tập trung vào việc khơi gợi và mang lại cho đối tác niềm hứng khởi. Sau đó, bạn có thể say sưa với niềm khoái lạc mà người ấy mang lại.
  • Nhiều phụ nữ cảm thấy hưng phấn nhất khi âm vật được kích thích trong màn dạo đầu.

Những cách cải thiện đời sống tình dục, không bị nhàm chán 2

4. Thực hiện từ tốn. 

Bạn không nên “yêu” một cách vội vã để rồi kết thúc nhanh chóng. Trái lại cả hai nên chậm lại và tận hưởng trọn vẹn thời gian gần gũi bên nhau. Cảm nhận niềm khoái lạc khi được vuốt ve âu yếm, và sau đó lặp lại động tác với nửa kia của mình. Tận hưởng khoảnh khắc âu yếm và được âu yếm. Bạn có thể bắt đầu những hành vi đụng chạm bình thường trước khi vuốt ve một cách gợi tình. Cảm nhận cơ thể của đối tác và thật chậm rãi.

Thực hành tập trung vào tri giác. Bước này giúp xây dựng lòng tin cũng như sự gần gũi trong khoảng thời gian chậm (20-40 phút), và giải tỏa nỗi lo âu về kỹ năng của bản thân. Mỗi bên thay phiên nhau thực hiện một số động tác đụng chạm tăng cường với nửa kia.

Đầu tiên bạn vuốt ve đối tác ở vị trí thân trên, cánh tay, đôi chân một cách bình thường. Sau đó vuốt ve ở những khu vực nhạy cảm như xung quanh ngực/đầu vú và phần đùi trong, nhưng không đụng chạm vào vùng kín. Cuối cùng, bạn có thể chạm vào những điểm gây kích thích bao gồm vùng kín hoặc kích thích nhẹ. Sau đó cả hai có thể tùy ý nhập cuộc nếu muốn.

Những cách cải thiện đời sống tình dục, không bị nhàm chán 3

5. Tự do gần gũi

 Một trong những nguyên nhân làm cho đời sống chăn gối trở nhàm chán đó là quan hệ theo khoảng thời gian cố định. Có thể trước giờ bạn chỉ “yêu” vào buổi sáng, hoặc trong những ngày đặc biệt khi được nghỉ làm, nghỉ học hay con cái không có ở nhà.

Bạn có thể làm cho “chuyện ấy” mặn nồng hơn bằng cách quan hệ vào những thời điểm bất ngờ, theo cách khác thường, hoặc ở những địa điểm xa lạ. Hơn nữa, bạn không nên ngần ngại khi thủ dâm; đây là một hành vi lành mạnh trong một mối quan hệ.

Những cách cải thiện đời sống tình dục, không bị nhàm chán 4

6. Khám phá bản năng tình dục của bản thân 

Bạn có thể sử dụng đồ chơi và đồ cosplay sexy khi ở trong phòng ngủ để giúp cho cuộc yêu trở nên thú vị và mang lại nhiều niềm vui hơn cho cả hai. Bạn có thể “hư hỏng” như thế nào là tùy ý. Miễn là hai bên giao tiếp thành thật với nhau, thì không có gì gọi là sai trái khi quan hệ.

  • Tăng sự hứng thú bằng trò đóng vai. Cả hai có thể mặc trang phục hóa trang và gọi nhau bằng cái tên khác.
  • Vải bịt mắt là phương pháp dễ dàng nhất khiến cho cuộc yêu chuyển sang tập trung vào cảm giác đụng chạm bất ngờ và khác lạ. Nếu bạn thích thì có thể tạm thời gạt bỏ thị giác của mình sang một bên.
  • Một số cặp đôi có mối quan hệ lâu dài thường muốn tìm lại cảm xúc ban đầu khi mới quen trong những giai đoạn mà họ không dành đủ thời gian cho nhau. Cả hai có thể lên kế hoạch hẹn riêng ở quán bar mà hai người từng hay lui tới và giả vờ như không quen biết đối tác. Tự trải nghiệm lại tất cả những gì diễn ra trong lần hẹn đầu tiên khi cả hai chưa gặp mặt nhau, rồi vờ như bạn không hề biết gì về sở thích tình dục của đối tác. Tiếp tục theo dòng cảm xúc đó.

Đồ ngủ Cosplay gợi cảm Cô Dâu Nhỏ Sexy

Nguồn wikihow

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline