Mẹo chọn đồ ngủ

Gia đình được hạnh phúc bền vững hay không bao gồm rất nhiều yếu tố. Và yếu tố quan trọng nhất chính là cách hành xử của người vợ. Đàn ông rất khôn ngoan các bạn ạ,  người đàn ông không chung thủy vẫn biết rằng bạn nấu cơm cho họ, bạn chăm sóc con cái của họ. Họ ngoại tình, lăng nhăng không phải để tìm một cuộc hôn nhân khác mà là để trải nghiệm cái mới. Họ hoàn toàn không muốn thay đổi cuộc sống hiện tại. Nhà đối với đàn ông chẳng khác gì vương quốc riêng của họ, không dại gì mà đạp đổ.  Vì thế giữ người đàn ông không lăng nhăng chính là sự khôn ngoan của người phụ nữ, cùng Cavana điểm qua những bí quyết để phụ nữ giữ chồng chung thủy không lăng nhăng nhé!


Xem chi tiết

Hôn nhân là một giao ước ký kết giữa một người nam và một người nữ, với ý thức tự do và trách nhiệm, để sống trọn đời yêu thương nhau, sinh sản và giáo dục con cái. Hiện nay, tỉ lệ ly hôn của các cặp đôi ngày càng tăng cao, nguyên nhân là do không hòa hợp trong tính cách, lối sống, đối phương ngoại tình....Tuy nhiên tỉ lệ các cặp đôi tan vỡ do không hòa hợp trong tình dục chiếm tỉ lệ cao nhất. Nếu như trong quan hệ vợ chồng, chuyện chăn gối mà không làm thỏa mãn cho bạn tình hoặc tình trạng lãnh cảm diễn ra trong thời gian dài sẽ gây cho đối phương những bức xúc, căng thẳng trong quan hệ gia đình cũng như tình cảm vợ chồng. Do vậy, chúng ta phải khẳng định là tình dục giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống vợ chồng. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng Cavana tìm hiểu tình dục quan trọng thế nào trong hôn nhân nhé!


Xem chi tiết

Các dịp đặc biệt thường xảy ra một cách ngẫu nhiên mà bạn không ngờ tới: một kì nghỉ bất ngờ vào dịp lễ, đám cưới của người bạn cũ, hay thậm chí là người ấy vừa cầu hôn bạn. Sau khi chuẩn bị hết mọi thứ như quần áo, kiểu tóc, phụ kiện , bạn chợt giật mình nhìn lại vòng 2 ngấn mỡ của mình. Vậy làm sao để chúng ta lấy lại thân hình thon gọn để có thể tự tin cho những sự kiện quan trọng ấy? Nghe có vẻ là bất khả thi nhỉ… Nhưng đừng lo lắng hãy cùng Cavana xem qua vài mẹo nhỏ dưới đây mà bạn có thể dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều thời gian để chuẩn bị trước cho những dịp bất ngờ này nhé!


Xem chi tiết

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn đẹp nhất trong mắt người đàn ông của mình. Hết chăm sóc dung nhan “mặt tiền” rồi lại trùng tu “nội thất” bên trong; từ căng da, tắm trắng; tới nâng ngực, sửa mũi. Tuy nhiên, các nàng lại “bỏ quên” những chỗ “nhỏ nhưng có võ”; có thể làm cho cánh mày râu điêu đứng và say mê, đó là nhũ hoa màu hồng tự nhiên quyến rũ. Hiện nay có rất nhiều lý do kiến cho các chị em bị thâm đen vùng nhũ hoa, tuy không làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý, dễ khiến chị em tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng tới cảm hứng của cả hai khi "yêu". Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, thì hãy cùng Cavana khám phá bí quyết làm hồng nhũ hoa tại nhà nhé.


Xem chi tiết

Ngày nay nhờ sự phát triển của khoa học, sự phổ biến thông tin rộng rãi trên mạng internet, con người coi tình dục là nhu cầu cơ bản không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Quan hệ tình dục đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và hạnh phúc của mọi người. Tuy nhiên hiện nay do áp lực từ cuộc sống và công việc hàng ngày là nguyên nhân phổ biến khiến các cặp đôi không còn cảm giác muốn “yêu”.  Nhiều người vì tâm lý e ngại hoặc chủ quan, cho rằng đây chỉ là tình trạng bình thường và sẽ tự khỏi sau một thời gian nên không tìm giải pháp khắc phục. Tuy nhiên nếu càng để lâu, tình trạng mất ham muốn tình dục có thể ngày càng tồi tệ hơn, từ đó gây rạn nứt tình cảm vợ chồng hoặc thậm chí là vô sinh. Và điều đó cũng ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của bạn, hãy cùng Cavana tìm hiểu những dấu hiệu xuất hiện khi cơ thể thiếu sex.


Xem chi tiết

Biết cách lựa chọn đồ ngủ đúng với sở thích của đàn ông chính là nghệ thuật giữ chồng hiệu quả. Bởi những bộ đồ ngủ luôn giúp bạn thêm nóng bỏng và ghi điểm trong mắt người đàn ông của mình, khiến họ cảm thấy hãnh diện vì bạn hiểu và yêu họ. Hơn nữa, những bộ đồ ngủ đúng ý sẽ giúp chàng yêu bạn nhiều hơn, trân trọng và nâng niu cơ thể bạn, để cả cùng nhau thăng hoa chốn phòng the. Chúng cũng là nhân tố để bạn mạnh dạn, chủ động làm chuyện ấy với người đàn ông mình yêu. Tạo sự khác biệt so với những bộ đồ ban ngày, trong bạn hoàn toàn mới mẻ, thách thức sự nhẫn nại của chồng. Đồng thời, giúp bạn rũ bỏ được sự nhàm chán bên ngoài, để chồng bạn luôn thấy thoải mái khi ở trên giường. Bạn đã biết chưa, đàn ông rất thích phụ nữ mặc đồ cosplay ở trên giường, lý do vì sao hãy cùng Cavana khám phá nhé!


Xem chi tiết

Nếu tìm hiểu về những tác phẩm liên quan đến chuyện phòng the chắc chắn không thể bỏ qua Kamasutra. Đây là cuốn sách cổ đem lại cho người đọc những kiến thức bổ ích về tình dục. Tất cả cũng không ngoài mong ước cuốn sách thật qu‎í này trở thành một cẩm nang hướng dẫn, một bậc thầy về vấn đề giữ gìn hạnh phúc gia đình, cũng như hé mở một cánh cửa nhỏ để bạn đọc có thể nhìn vào một nền văn hóa cổ kính dưới một góc nhìn hết sức tinh tế, nhạy cảm, đoan trang và sâu sắc. Tuy nhiên Kamasutra là gì? Những tư thế quan hệ trong Kamasutra như thế nào?  Hãy cùng Cavana giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết sau nhé !  


Xem chi tiết

Trong thế giới hiện đại ngày nay, tình trạng chất lượng tinh trùng không đảm bảo, hay tinh trùng yếu ngày càng tăng ở nam giới. Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng chất lượng tinh trùng của nam giới bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chế độ dinh dưỡng. Vì thế cải thiện chất lượng tinh trùng thông qua chế độ dinh dinh dưỡng chính là một giải pháp khôn ngoan vì nó cho kết quả lâu dài mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe. Cùng Cavana điểm qua những thực phẩm tốt cho tinh trùng nam giới nên tăng cường sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày nhé !


Xem chi tiết

Khi cặp đôi yêu nhau chín mùi, đã có sự gần gũi nhau về mặt cảm xúc và thể xác thì sẽ không thể tránh khỏi những đụng chạm cá nhân, việc nam giới thích vuốt ve hay đụng chạm vào vòng 1 và vùng kín của phái nữ là chuyện rất đỗi bình thường vì bởi lẽ đó là bản năng vốn có của họ. Tuy nhiên, phái nữ luôn có sự tò mò về sở thích của đàn ông: tại sao đàn ông thích sờ ngực và vùng kín phụ nữ đến vậy?  Hãy cùng Cavana giải đáp thắc mắc ở bài viết bên dưới nhé !


Xem chi tiết

Một số đàn ông thích thể hiện tình cảm của họ thông qua hành động thay vì lời nói. Đôi khi những dấu hiệu của một người đàn ông thương vợ mà có thể bạn không hề nhận ra. Lại trách chàng vô tâm, không nói những lời ngọt ngào với mình, không còn yêu thương và quan tâm mình. Đối với một người phụ nữ, việc được chồng yêu thương và nâng niu đó chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Nếu người đàn ông của bạn thường làm những điều này thì chứng tỏ anh ấy cực kì yêu bạn đấy!  Hãy cùng Cavana tìm hiểu dấu hiệu của những người đàn ông thương vợ nhé!


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline