Tổng hợp những địa điểm vô cùng lý tưởng để dạo chơi đêm Noen tại tp HCM

Noen là ngày mà mọi người cũng như các cặp tình nhân trao nhau quà tặng yêu thương, những đứa trẻ mong ngóng để được nhận quà từ ông già Noen, mọi người trong gia đình có cơ hội để quây quần bên nhau. Noel có lẽ là thời điểm đẹp nhất trong năm với những ánh đèn lung linh, không khí se lạnh và những cây thông lấp lánh. Vậy bạn đã chuẩn bị cho chuyến đi chơi Noel cùng gấu hay bạn bè chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những địa điểm vô cùng lý tưởng để dạo chơi đêm Noen tại tp HCM mà Cavana chia sẻ qua bài viết sau đây nhé.

 

1.Nhà thờ

1.1 Nhà thờ Đức Bà:

Nếu hỏi Noel đi đâu chơi ở TpHCM thì ai cũng nghĩ ngay đến những nhà thờ. Sài Gòn sở hữu những nhà thờ cực kỳ đồ sộ và độc đáo. Không chỉ là một công trình lịch sử quan trọng của thành phố, Nhà thờ Đức Bà còn chiếm trọn trái tim của cư dân mỗi dịp Giáng Sinh về bởi sự lộng lẫy và nguy nga.

Nhà thờ Đức Bà

1.2 Nhà thờ dòng Chúa cứu thế:

Nhà thờ dòng Chúa cứu thế là một trong những nhà thờ lớn tại khu vực Quận 3 TpHCM. Vì vậy đây cũng là một trong những nhà thờ được đầu tư trang trí bằng những ngọn đèn và tiểu cảnh tại cả khu vực trong nhà thờ và khuôn viên bên ngoài

Nhà thờ dòng Chúa cứu thế

1.3 Nhà thờ Tân Định:

Nhà thờ Tân Định là địa điểm check-in nổi tiếng tại TpHCM với du khách trong và ngoài nước nhờ màu hồng "nổi bần bật" giữa phố xá.

Nhà thờ Tân Định

2. Xóm đạo

2.1 Xóm đạo Xóm Chiếu:

Xóm đạo xóm chiếu tại quận 4 vào mỗi dịp Noen về đều được trang trí đèn và các hang đá lung linh trong các con hẻm, bạn có thể vừa ngắm đèn vừa thưởng thức hương vị món ăn đường phố. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Xóm đạo Xóm Chiếu

2.2 Xóm đạo Gò Vấp:

Dù gọi là "xóm" nhưng quy mô của cộng đồng người theo đạo công giáo tại Gò Vấp rất đông đúc. Vì thể dọc theo các con đường được trang trí rất lung linh và rực rỡ.

Xóm đạo Gò Vấp

2.3 Xóm đạo Phạm Thế Hiển:

Trên con đường dẫn vào xóm đạo Phạm Thế Hiển được tô điểm bằng rất nhiều đèn nhấp nháy lung linh, các hang đá, cây thông, ông già Noel,… sẽ khiến bạn cảm nhận rõ rệt cái không khí ngày lễ Giáng Sinh đang tới gần. Một địa điểm check-in hoàn hảo và độc đáo dành cho giới trẻ Sài Gòn.

Xóm đạo Phạm Thế Hiển

2.4 Xóm đạo Tân Phú

Đến khu vực này bạn sẽ được cảm nhận không khí lễ hội Giáng Sinh ùa về trên mọi nẻo đường. Những hang đá được trang trí muôn hình vạn trạng, cây thông Noel lung linh hay đường phố được trang hoàng đèn đủ màu xanh, đỏ, tím,vàng chớp rực rỡ hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.

Xóm đạo Tân Phú

2.5 Xóm đạo Nghĩa Phát – Quận Tân Bình

Bật mí cho các bạn thêm một điểm nữa nè! Dù không lớn như những khu xóm đạo khác nhưng nơi đây cũng là một trong nhất khu xóm đạo lâu đời hội tụ những ngôi nhà của phần lớn giáo dân Sài Gòn sinh sống. Trang trí khá đẹp mắt, lung linh và luôn tạo được phong cách đón noel khá đặc biệt là những gì bạn sẽ phải thốt lên khi đặt chân đến đây.

Xóm đạo Nghĩa Phát – Quận Tân Bình

2.6 Xóm đạo Tam Hà – Quận Thủ Đức

Mỗi mùa Giáng sinh về, khắp con đường Tam Hà từ hẻm lớn đến hẻm nhỏ đều được trang hoàng lung linh. Đến đây, bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi khi ngắm nhìn những phần trang trí cực kỳ nổi bật cả về 'chất và lượng'.

Xóm đạo Tam Hà – Quận Thủ Đức

3. Trung tâm thương mại

3.1 Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1

3.2 Aeon Mall Tân Phú: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh

3.3 Takashimaya: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

3.4 Cresent Mall : 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

3.5 Vivo City : 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vào ngày lễ Giáng Sinh ở Sài Gòn, mọi người thường rủ bạn bè và người thân tới vui chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để được hòa mình vào không khí Noel ấp áp.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

5. Bùi Viện

Bùi Viện là khu "phố Tây" quanh năm nhộn nhịp với những quán bar và nhà hàng sôi động nay còn trở nên "hoành tráng lệ" hơn thường lệ trong mùa Noel. Là tụ điểm vui chơi của các bạn trẻ và du khách quốc tế nên những hàng quán tại Bùi Viện cũng rất "chịu chi" để trang trí và thu hút khách hàng.

Bùi Viện

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline