Mẹo chọn đồ ngủ

Có rất nhiều cách để quyến rũ một chàng trai, nhưng nếu quyến rũ theo bản nằn thì sau đó bạn sẽ chẳng để lại một ấn tượng nào cả, nếu như chàng gặp một cô gái đẹp hơn, bốc lửa hơn bạn, anh ấy sẽ quên bạn ngay. Đàn ông luôn thích bảo vệ che chở cô gái mình yêu. Hãy như một con mèo nhỏ làm những hành động nũng nịu bên cạnh, vừa làm chàng rung động, vừa thật sự dễ thương trong mắt chàng.  Cùng Cavana tham khảo những hành động của nàng làm chàng rung động trong bài viết sau nhé.


Xem chi tiết

Đối với các cặp đôi yêu nhau, thì không gian riêng để hẹn hò có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của buổi hẹn đó. Bởi lẽ, tình yêu vốn rất diệu kỳ. Nó chính là sự rung động của hai trái tim, là sự đồng điệu của hai tâm hồn. Vì khi có không gian yên tĩnh cả hai mới có thể cảm nhận rõ hơn về đối phương bên kia. Lúc đó, các bạn có thể thoải mái bày tỏ và chia sẻ cho nhau những suy nghĩ riêng tư của bản thân một cách dễ dàng và thẳng thắn hơn. Đặc biệt, khi hai bạn muốn thể hiện cử chỉ âu yếm nhau hay một cái hôn nồng nàn mà nơi đó có âm thanh ồn ào, hay có nhiều người xung quanh thì bạn sẽ có cảm giác không được tự nhiên nữa. Tuy nhiên, muốn có một không gian yên tĩnh nhưng đó không phải là nhà của cả hai, cũng không thể vào khách sạn, các cặp đôi luôn khát khao tìm kiếm những nơi hẹn hò độc đáo, yên tĩnh và không kém phần lãng mạn. Cavana sẽ chia sẻ vài địa điểm hẹn hò qua bải viết sau, các bạn cùng tham khảo nhé.  


Xem chi tiết

Xu hướng ngày nay của các chị em là “ngực có thể lép nhưng mông là phải to”, với các nàng được sở hữu một vòng 3 căng tròn đầy đặn sẽ thật quyến rũ, gợi cảm khi bận những chiếc quần ôm sát hay những bộ đầm bó sát khoe đường cong. Không chỉ riêng các nàng thích mông to mà ngày nay hầu hết cánh mày râu khi được hỏi đều sẽ trả lời thích một cô gái có vòng 3 đẹp. Vì thế các người đẹp hay diễn viên trong showbiz đều muốn mình có hình ảnh lúc nào cũng hoàn hảo nhất, nên việc có một vòng 3 đẹp là điều mà các người đẹp chắc chắn phải có. Rất nhiều người phải nhờ phẫu thuật nâng mông để tăng kích thước vòng 3. Vậy mà trong giới showbiz Việt không hiếm các sao có vòng 3 đẹp tự nhiên thiêu đốt bao cánh mày râu. Những cô gái này còn mệnh danh là “gái đẹp mông to”. Chúng ta có thể kể tên một số sao như Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh, Thu Hằng, Thái Hà, Elly Trần…Chiêm ngưỡng những vòng 3 đẹp nhất showbiz Việt qua bài viết này nhé!


Xem chi tiết

Có bao giờ cánh đàn ông đặt ra một câu hỏi rằng " không biết khoảnh khắc nào của mình mà cô ấy cảm thấy hấp dẫn nhất? " . Và câu trả lời của hầu hết các anh là nếu có nhiều tiền, đẹp trai hay ăn mặc đẹp sẽ trở nên hấp dẫn. Thật ra đó không hẳn là câu trả lời sai lầm, mà nó chỉ là một phần nhỏ trong những yếu tố khiến phụ nữ nhận ra sự hấp dẫn của đàn ông. Những khoảnh khắc mà Cavana sẽ chia sẻ ở bài viết bên dưới chính là khoảnh khắc hấp dẫn nhất của đàn ông trong mắt phụ nữ.


Xem chi tiết

Bạn đã quá nhàm chán với " cuộc yêu" trong khung cảnh quen thuộc tại nhà, bạn muốn tìm một nơi vừa đẹp, vừa lạ để tăng hứng thú cho cho giây phút thăng hoa của hai người. Chẳng cần một chuyến du lịch xa tốn kém, nếu bạn ở HCM thì Cavana xin giới thiệu đến bạn top 5 khách sạn tình yêu độc đáo mà các cặp đôi nên trải nghiệm 1 lần. Đừng quên chuẩn bị sẵn mọi thứ như đồ chơi bdsm hay một bộ váy ngủ sexy đầy khêu gợi nhé. Đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và khó quên. Nếu bạn quan tâm vấn đề này, cùng tham khảo bài viết sau nhé.


Xem chi tiết

Đàn ông khi cưa cẩm, khi yêu, khi lấy về làm vợ, ngoài sự thể hiện yêu thương người phụ nữ của mình qua cử chỉ âu yếm mà còn qua các món quà. Hầu hết cánh mày râu thường tặng hoa, gấu bông hoặc trang sức cho người mình yêu. Nhưng đôi khi chàng có nhận thấy rằng những món quà đó thật sự quá nhàm chán không. Nếu là một chàng trai tinh tế, ngọt ngào hãy tặng nàng một món quà thật bất ngờ, vừa khiến nàng ngạc nhiên, vừa thích mê. Không chỉ vậy, loại trang phục nhạy cảm này còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên tốt đẹp hơn. Đó chính là món quà về chiếc váy ngủ sexy thật đẹp. Vậy ý nghĩa của món quà tuyệt vời này là gì, hãy cùng Cavana khám phá nhé!


Xem chi tiết

Sự thể hiện của đàn ông khi cả hai yêu nhau lúc nào cũng cuồng nhiệt và dễ nhận thấy nhất. Chàng sẽ chào buổi sáng bạn mỗi ngày, luôn tặng bạn những bó hoa những món quà, chúc bạn ngủ ngon vào mỗi tối, và chàng không quên nói câu " Anh yêu Em", hàng giờ và hàng ngày. Chắc hẳn cô gái nào cũng chìm đắm trong tình yêu ấy, và cứ nghĩ rằng lúc cưới nhau anh ấy vẫn vậy. Chắc chẳng có chàng nào “lãng mạn bền bỉ” như thế đâu nhỉ. Thực ra, khi đã là vợ chồng thì tình yêu của đàn ông không được thể hiện bằng lời nói, nó sẽ cụ thể hóa bằng những điều đơn giản hàng ngày, đặc biệt là trong lúc đi ngủ. Hãy nhìn tư thế anh ấy khi ngủ, để biết anh ấy yêu bạn nhiều không nhé! 


Xem chi tiết

Trong xã hội hiện đại ngày nay, các nhà nghiên cứu đã tìm ra được nhiều lý do khiến con người cần quan hệ tình dục hơn so với trước kia. Người ta cũng cởi mở hơn khi nói về các vấn đề liên quan đên tình dục và chúng ta cũng đang làm chuyện ấy thường xuyên hơn. Các động cơ tình dục mang nhiều ý nghĩa tâm lý, xã hội, văn hóa, hoặc thậm chí tôn giáo khác nhau. Sau khi làm khảo sát, ba động cơ tình dục phổ biến nhất được bình chọn là: Để sinh em bé, giúp tâm trạng cảm thấy tốt hơn, và vì tình yêu. Ngoài ra, còn có những lý do khác, như sự tò mò và nhóm lý do tiêu cực. Tuy nhiên, một số nhà tình dục học cho biết, ở cấp độ cơ bản nhất, chỉ có một lý do thực sự khiến mọi người tìm kiếm tình dục. Đó là bản năng. Theo bản năng, đàn ông thường muốn quan hệ nhiều hơn phụ nữ khi họ đang trong một mối quan hệ tình cảm, dù chỉ mới bắt đầu hay đã kéo dài được vài năm. Thật ra, các cặp đôi đồng tính nam quan hệ tình dục nhiều hơn các cặp đồng tính nữ. Nhiều đàn ông cho biết họ mong muốn quan hệ với nhiều người hơn nữa trong suốt cuộc đời của mình và hứng thú với tình dục hơn là tình cảm. Khoảng hai phần ba trong số đó nói rằng họ thường thủ dâm.  Vậy hãy cùng Cavana tìm hiểu bài viết sau để bật mí khả năng tình dục của cánh mày râu qua các độ tuổi.


Xem chi tiết

Thuốc tránh thai hằng ngày là phương pháp được dùng để tránh thai phổ biến nhất ở phụ nữ. Thành phần của thuốc tránh thai là 2 loại hormone sinh dục nữ estrogen và progesterone, cơ chế tác dụng của chúng khá đơn giản. Thuốc bổ sung 2 loại hormone này, giúp ngăn cản sự rụng trứng, làm dày lớp màng nhầy tử cung, từ đó ngăn cản tinh trùng tiến về phía trứng thụ tinh. Ngoài ra, thuốc cũng biến đổi thành tử cung khỏi trạng thái thích hợp để làm tổ khi trứng thụ tinh thành công. Ngoài hiệu quả phòng tránh thai thì thuốc tránh thai hằng ngày cũng như các loại thuốc khác, cũng mang đến cho người phụ nữ tác dụng phụ không mong muốn như buồn nôn, trầm cảm, mất ham muốn quan hệ tình dục. ngực mềm,đau đầu, sưng mặt, chuột rút, rụng tóc, tăng cân, thay đổi tâm trạng, kinh nguyệt thất thường. Trong đó tác dụng phụ khiến các nàng quan tâm nhiều nhất đến vấn đề tăng cân.  Vậy làm thế nào để chống tăng cân và giảm các tác dụng phụ khi dùng thuốc tránh thai, cùng Cavana tìm hiểu qua bài viết sau nhé!


Xem chi tiết

Làm tình bằng tay là cụm từ miêu tả hành động dùng tay làm cho đối phương đạt được cực khoái và sự thỏa mãn trong lúc quan hệ tình dục mà không cần sử dụng đến dương vật hay âm đạo. Đây là một kiểu “yêu” rất quen thuộc và thường được các quý ông sử dụng để kích thích bạn tình, làm tăng ham muốn ở nàng để chuyện mây mưa trở nên cuồng nhiệt và thăng hoa hơn. Mặc dù quen thuộc nhưng không phải người đàn ông nào cũng biết làm tình bằng tay, việc thiếu hụt “tuyệt kỹ” này khiến cho phái mạnh vô tình mất đi vài phần hoàn hảo trong mắt nàng. Và ngược lại, quý ông nào sở hữu cho mình kỹ thuật điêu luyện trong chuyện làm tình bằng tay sẽ thể hiện được bản lĩnh đàn ông, chinh phục được cô ấy hoàn toàn trong chuyện giường chiếu. Cùng Cavana tìm hiểu 4 bước tuyệt kỷ đưa nàng lên đỉnh bằng tay các chàng nhé!


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline