Mẹo chọn đồ ngủ

Cái đàn ông muốn ở phụ nữ luôn là chuyện ấy. Tuy nhiên, để là một ngườ phụ nữ vừa quyến rũ, vừa khác biệt khiến chàng không bao giờ quên được bạn, hãy học cách trút bỏ xiêm y quyến rũ nhất. Việc bạn tinh tế khi trút bỏ xiêm y cũng là cách để chàng thấy được bạn là người thế nào và  bạn thích được "yêu" như thế nào. Và chính điều đó làm cả hai thăng hoa hơn.


Xem chi tiết

Thông thường việc làm đẹp, các kiểu tóc, quần áo thường là nhu cầu riêng của phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay đấng mày râu rất quan tâm đến những kiểu tóc đẹp, hiện đại, giúp các chàng chuẩn men hơn. Ngành tạo mẫu tóc Việt Nam cũng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Những kiểu tóc mới, xu hướng mới trên thế giới được cập nhật một cách nhanh chóng. Ngoài các kiểu tóc truyền thống, có rất nhiều kiểu tóc đẹp và mới lạ dành cho nam giới. Cavana xin chia sẻ những kiểu tóc nam đẹp dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo để trở nên phong cách thu hút mọi ánh nhìn nhé!


Xem chi tiết

Đã từ lâu, khoa học chứng minh được rằng giấc ngủ ngon và sâu, rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, và một trong những yếu tố quan trọng nhất là phòng ngủ. Phòng ngủ lý tưởng là nơi mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và yên bình. Tạo mùi thơm tự nhiên cho phòng ngủ cũng là cách quan trọng để giúp chúng ta xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Nếu bạn quan tâm điều này, hãy cùng Cavana tham khảo cách tạo hương thơm tự nhiên, tươi mát cho phòng ngủ nhé.


Xem chi tiết

Trong dịp 20/10, một ngày dành riêng để tôn vinh phụ nữ. Đây là dịp vô cùng ý nghĩa để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình yêu đến người phụ nữ mình yêu thương. Trong ngày này không chỉ tặng quà cho người yêu hay vợ mà các anh còn tặng cho mẹ, em gái, chị gái, để thể hiện lòng biết ơn đến mẹ, sự yêu thương của mình với những người phụ nữ trong gia đình. Tuy nhiên, nhịp sống bận rộn hiện nay, cánh mày râu thường không có thời gian suy nghĩ hay chọn lựa được những món qùa phù hợp nhất. Hiểu được điều đó, Cavana sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng phụ nữ 20/10 theo độ tuổi dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp. Cùng theo dõi nhé!


Xem chi tiết

Ngày phụ nữ Việt Nam đã quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không nào. Năm nào cánh mày râu cũng rộn ràng chuẩn bị những món quà dành tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương. Ngoài hoa thì có thể nói đồ ngủ là thứ mà đấng mày râu luôn chọn để tặng ngày 20/10, vì món quà này đều khiến mọi phụ nữ cảm thấy được yêu thương quan tâm từng chút một.  Tuy nhiên có thể các chàng luôn biết cách tặng quà ưng ý cho phụ nữ, nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa và lịch sử ra đời của ngày Phụ nữ Việt Nam đâu nhé. Nếu bạn quan tâm cùng Cavana timg hiểu qua bài viết sau nhé!


Xem chi tiết

Phụ nữ ngày nay ngày càng biết yêu bản thân hơn, không chỉ chăm chút vẻ đẹp khi đi ra ngoài xã hội. Chị em đã quan tâm hơn về chất lượng cuộc sống khi ở nhà và cả trong phòng ngủ. Chính vì thế mà thị trường đồ ngủ hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và hàng ngàn mẫu mã mới lạ được tạo ra hàng ngày.  Trong những dòng bộ đồ ngủ pijjama hiện nay thì đồ ngủ pijjama lụa luôn được yêu thích nhất vì pijama lụa mang vẻ đẹp thời đại và không bao giờ lỗi thời. Vì sao đồ ngủ pijama lụa được yêu thích đến thế? Hãy cùng Cavana tìm hiểu ngay sau đây.


Xem chi tiết

Với thân hình đạt chuẩn, lúc nào cũng nuột nà nóng bỏng. Các sao Việt luôn tự tin khoe đường cong của mình trên sân khấu, trên thảm đỏ. Và ngay cả khi trong phòng ngủ, sao Việt cũng không làm các fan thất vọng khi khoác lên mình những thiết kế gợi cảm với chất liệu lụa mỏng, ren, hay xuyên thấu cùng với họa tiết, và kiểu dáng ôm khít cơ thể, khiến cho người hâm mộ vừa lác mắt, vừa trầm trồ mãi không thôi. Cùng Cavana chiêm ngưỡng độ quyến rũ của sao việt khi mặc đồ ngủ nhé!


Xem chi tiết

Thuyết âm dương ngũ hành chia mọi vật trong tự nhiên thành 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và mỗi con người khi sinh ra đều mang trong mình một bản mệnh trong ngũ hành. Có 5 mệnh tương đương với 5 yếu tố trên, mỗi yếu tố đều sẽ có những màu sắc đặc trưng riêng. Theo các chuyên gia phong thủy, việc chọn những đồ dùng có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong mọi mặt, từ sức khỏe đến tiền tài và cả tình duyên. Nếu màu sắc quan trọng như vậy, thì thay vì chọn màu theo sở thích đơn thuần, tạo sao bạn không lựa chọn những màu sắc trang phục hợp mệnh để thêm may mắn nhỉ, Đặc biệt với váy ngủ thì chọn màu đúng mệnh giúp bạn may mắn hơn trong tình cảm, vợ chồng hạnh phúc, vui vẻ hơn.


Xem chi tiết

Để đưa một chàng trai vào bẫy tình trong phút chốc thực ra rất dễ, nhưng để chàng luôn nhớ về bạn với một sự say mê đặt biệt, như vậy mới khó. Người xưa có câu "Yêu nhau không khó, nhưng giữ trọn tình yêu của chồng cả đời mới khó". Biết bao nhiêu người phụ nữ , tìm đủ mọi cách để giữ chồng, thậm chí đánh ghen người thứ 3, nhưng vẫn thất bại. Các nàng lại đổ lỗi chàng ham cỏ lạ hoa thơm. Đúng là cỏ lạ, hoa thơm ai mà chẳng ham, nhưng nếu ở nhà đã có sẵn bông hoa vừa đẹp, vừa thơm thì chàng sẽ không còn tìm kiếm nơi nào khác nữa đâu.  Chính vì vậy, Cavana xin chia sẻ với chị em chúng mình bí kíp chồng mê mẩn không rời vì cô bé thơm tho, nàng nào quan tâm thì tham khảo bài viết sau nhé!


Xem chi tiết

Bất cứ chàng trai nào cũng thích " lối vào" thật trơn mượt và ẩm ướt, điều đó còn thể hiện bạn rất hứng thú trong cuộc thăng hoa này với chàng. Tuy nhiên, suy nghĩ là một chuyện, nhưng thực tế lại là chuyện khác. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến cô bé bị khô hạn, khiến cho bạn luôn tự ti, và muốn né tránh chuyện ấy, làm cho tình cảm của bạn và chàng xấu đi. Nguyên nhân có thể là do thuốc tránh thai, stress, sau sinh hay tiền mãn kinh.... có thể khiến việc khô âm đạo ghé thăm nàng. Vì thế để giúp nàng không còn phải đau đầu về chuyện này nữa, Cavana xin chia sẻ tuyệt chiêu dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn “khơi dậy” cảm giác yêu nồng ấm như thuở ban đầu . 


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline