4 bước tuyệt kỷ đưa nàng lên đỉnh bằng tay

Làm tình bằng tay là cụm từ miêu tả hành động dùng tay làm cho đối phương đạt được cực khoái và sự thỏa mãn trong lúc quan hệ tình dục mà không cần sử dụng đến dương vật hay âm đạo. Đây là một kiểu “yêu” rất quen thuộc và thường được các quý ông sử dụng để kích thích bạn tình, làm tăng ham muốn ở nàng để chuyện mây mưa trở nên cuồng nhiệt và thăng hoa hơn.

Mặc dù quen thuộc nhưng không phải người đàn ông nào cũng biết làm tình bằng tay, việc thiếu hụt “tuyệt kỹ” này khiến cho phái mạnh vô tình mất đi vài phần hoàn hảo trong mắt nàng. Và ngược lại, quý ông nào sở hữu cho mình kỹ thuật điêu luyện trong chuyện làm tình bằng tay sẽ thể hiện được bản lĩnh đàn ông, chinh phục được cô ấy hoàn toàn trong chuyện giường chiếu.

Cùng Cavana tìm hiểu 4 bước tuyệt kỷ đưa nàng lên đỉnh bằng tay các chàng nhé!

 

Bước 1: Đảm bảo mọi thứ sạch sẽ thơm tho

Trước khi thực hiện bí quyết đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất với màn dạo đầu bằng tay này, bạn cắt móng tay và vệ sinh tay thật sạch với xà bông. Việc làm này không chỉ giúp đối tác của bạn mà còn giúp bạn tránh được những căn bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục. Đặc biệt là tránh được những tổn thương vùng kín không đáng có cho bạn tình của bạn.

Bước 2: Bàn tay ma thuật của mình để lả lướt khắp cơ thể nàng

Bắt đầu bằng việc sờ soạng và massage xoáy vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của nàng. Đặc biệt nơi khiến nàng dễ gục ngã nhất là bầu ngực và bờ mông. Việc dùng tay lả lướt sẽ đem lại khoái cảm đỉnh cao nhất khi chàng kết hợp hôn nàng thật sâu.

Sao không thử chơi đùa lâu hơn với bầu ngực của nàng? Chàng có thể thỏa sức dùng bàn tay nhào nặn cặp gò bồng quyến rũ của nàng để kích thích ham muốn và khoái cảm. Dùng đầu ngón tay kích thích đầu nhũ hoa của nàng .Nếu cô nàng của bạn ưa thích bạo lực khi làm tình thì bạn có thể thỏa sức nắm bóp thật mạnh. Và đừng quên sờ soạng, lả lướt và vỗ mông nàng để khoái cảm tăng lên bội phần.

Đừng nên chỉ giới hạn bản thân với một tay. Bạn có thể dùng tay kia vuốt ve ngực và mơn trớn đùi nàng – hoặc dùng một tay để tập trung ve vãn âm vật, còn tay kia dùng để đút vào âm đạo.

4 bước tuyệt kỷ đưa nàng lên đỉnh bằng tay

Bước 3: Tiếp cận cô bé

Xong màn dạo đầu phê pha ấy, chàng hãy từ từ tiếp cận gần hơn với cô bé. Lúc này chắc hẳn nàng đã rất ướt át. Nhưng sự ướt át này dường như vẫn chưa thể thỏa mãn ham muốn đang trào dâng từ bên trong cơ thể nàng.

Việc dùng tay để kích thích cô bé là cả một bầu trời nghệ thuật. Và lúc này, đàn ông chính là người nghệ sĩ đang thăng hoa với tác phẩm mà mình tạo ra. Đó là khiến cho nàng chảy nước tràn trề chỉ bằng cách mơn trớn cô bé.

1.Vạch môi âm hộ ra bằng một tay với ức bàn tay đặt lên âm vật, đút ngón tay từ bàn tay còn lại vào trong âm đạo.
2.Dùng các ngón tay cọ vào âm vật lên xuống theo hình chữ V.
3.Vỗ lên mu bằng phần thịt mềm của ngón tay hoặc dùng ngón tay xoa xung quanh âm vật theo những vòng tròn đều nhau.

4 bước tuyệt kỷ đưa nàng lên đỉnh bằng tay

Bước 4: Kích thích điểm G khiến nàng lên đỉnh

Điểm G của phụ nữ là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác nhất của âm đạo. Người đàn ông chỉ cần dùng tay chạm trúng điểm G là sẽ có thể khiến nàng trào dâng khoái cảm, thăng hoa lên đỉnh và rung người bần bật vì quá phê.

Theo các nghiên cứu của giới chuyên môn thì điểm G của phụ nữ sẽ nằm cách âm đạo từ 2cm đến 4cm. Chàng muốn chạm trúng để kích thích nó thì chỉ cần gập ngón tay xuống và đưa vào trong sâu thêm một chút. Trong quá trình đó, nên kết hợp thêm các hành động như xoa, nấn bóp, mân mê hay massage nhẹ nhàng để khiến nàng thoải mái và chìm đắm hơn trong sung sướng, đê mê.

Để cuộc ân ái trở nên nồng nhiệt và hào hứng hơn, chàng hãy kết hợp một tay tấn công sâu vào điểm G và tay còn lại mơn trớn, vuốt ve dọc khắp cơ thể. Tập trung vào những vùng như cặp ngực, bờ mông hay đùi trong bởi đây là những vị trí nếu kích thích đúng cách trong lúc làm tình bằng tay sẽ khiến nàng dễ dàng thăng hoa lên đỉnh.

4 bước tuyệt kỷ đưa nàng lên đỉnh bằng tay

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline