5 Trang Phục Quyến Rũ Chàng Chốn Phòng The

Dù bạn và chàng chỉ đang trong quá trình tìm hiểu hay đã thấu hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc thì chuyện phòng the vẫn luôn là phần quan trọng nhất trong mối quan hệ của cả hai. Và "làm thế nào để trở nên thật quyến rũ trong mắt chàng? " luôn là nỗi băn khoăn lớn của các nàng. Hãy cùng Cavana đi tìm 5 trang phục quyến rũ chàng chốn phòng ngủ nhé!

 

Đàn ông là giống loài ham thích sự mới lạ và táo bạo. Họ dễ bị quyến rũ bởi người phụ nữ rụt rè ở trên giường nhưng cũng dễ nhàm chán nếu ngày nào nàng cũng "lúng túng" và "bị động" như vậy.

Vậy nên, nàng hãy thay đổi để đánh thưc ham muốn "yêu" nơi chàng bắt đầu từ những điều nhỏ nhất như bộ đồ ngủ nàng mặc trên giường. Dưới đây là 5 gợi ý trang phục giúp nàng quyến rũ người đàn ông của mình:

1. Nội y gợi cảm

Nếu bạn tự tin với hình thể của mình, ngại gì mà không chọn một bộ đồ lót cực sexy bằng ren xuyên thấu với màu sắc nổi bật như đỏ bầm hoặc đen với những họa tiết bắt mắt. Chắc chắn rằng chàng sẽ không thể rời mắt trước những đường cong chết người ẩn hiện dưới lớp ren đầy khiêu khích của bạn đâu.

Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ nội y sexy phù hợp cả về kiểu dáng và chất lượng. Tuy nhiên, đồ lót mặc trên giường tương đối khác với đồ lót mặc hàng ngày và bạn nên chọn những sản phẩm bằng cotton hoặc ren thun, không gọng không mút để thoải mái trong mọi hoạt động chốn riêng tư. 

Nội y quyến rũ là vũ khí khơi gợi đam mê của chàng

2. Váy ngủ xuyên thấu

Quyến rũ không có nghĩa là phải phời bày tất cả mọi thứ trước mắt chàng, hở mà không hở mới chính là đỉnh cao quyến rũ mà chàng không thể không ngắm nhìn. Đó là lý do tại sao những mẫu váy ngủ từ chất liệu siêu mỏng với thiết kế siêu ngắn luôn được ưa chuộng. Hãy để những đường nét cơ thể bạn ẩn hiện sau lớp vải mỏng kích thích thị giác chàng. Cảm giác thấy mọi đường cong cơ thể bạn mà lại như không thấy chính là cảm giác cực kỳ kích thích đối với chàng đấy!

Hơn nữa nếu không đủ tự tin để diện những bộ nội y gợi cảm thì những chiếc váy ngủ xuyên thấu hở chỗ cần hở và che chỗ cần che chính là lựa  chọn hàng đầu của bạn đấy. 

Nếu bạn có làn da trắng và dáng người thanh mảnh hãy chọ cho mình những chiếc váy ngủ màu trắng hoặc hồng, bạn sẽ trở thành một thiên thần trong mắt anh ấy. Còn nếu da bạn hơi ngăm và sở hữu thân hình đầy đặn thì đỏ bầm và đen là hai màu sắc quyến rũ và tôn dáng cực chuẩn dành cho bạn.

Váy ngủ xuyên thấu là lựa chọn không thể bỏ qua

3. Áo choàng ngủ

Một chiếc áo choàng ngủ mỏng và mềm cũng là một trong những trang phục nàng không nên bỏ qua nếu muốn quyến rũ chàng. Một chiếc áo choàng tưởng kín đáo nhưng cũng đầy khiêu gợi khi bạn cúi người để lộ ra đôi gò bổng đảo hờ hững chính là vũ khí hoàn hảo đã được phần lớn các nàng áp dụng thành công, bạn còn ngại gì nữa mà không thử ngay?

4. Khăn Tắm

Chiếc khắn tắm quấn vội ngang ngực để lộ đôi chân dài thon thả và đôi vai trắng ngần bước ra từ phòng tắm chính là hình ảnh thu hút nhất đối với chàng đấy. 

Lúc ấy trong mắt chàng bạn trông thật tinh khiết và mong manh, chàng sẽ không thể rời mắt khoi những hành động của bạn như khi bạn di chuyển hay nâng cao đầu gối lên.

Trang phục quyến rũ

5. Đồ ngủ hóa trang

Thỉnh thoảng hãy đổi mới không khí trong phòng ngủ của bạn với những trò chơi đầy kích thích cùng chàng bằng cách hóa thân thành những nhân vật chàng thích. Hãy đưa chàng vào thế giới tưởng tượng của bạn và cùng chàng trải nghiệm cảm giác "yêu" thú vị với những đam mê tột độ với trò chơi bắt cướp hoặc đi săn khi bạn hóa thân thành cô cảnh sát quyến rũ hay cô thỏ hư hỏng.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những trang phụccosplay sexy để hóa thân và làm người đàn ông của mình sung sướng đến điên dại với mức giá hợp túi tiền và chất lượng khá tốt tại cavana.vn.

Đồ cosplay

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline