Top những mẫu Pijama chị em cần phải có

Thị trường thời trang đồ ngủ ngày càng phong phú và đem đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn đa dạng. Trong số đó, bộ đồ Pijama là một trong những dòng sản phẩm mặc nhà rất được ưa chuộng ở mọi lứa tuổi, phong cách khác nhau.

Pijama là từ được bắt nguồn từ tiếng Pháp mà người Việt đã mượn dùng chỉ loại quần áo ngủ. Từ từ gốc Paijama người ta muốn nói đến loại quần dáng dài nhẹ, rộng, thiết kế thường kèm theo dải rút nơi ngang hông, dành cho cả nam và nữ mặc tại khu vực Nam, Tây Á. Trong khi đó, những quốc gia nói tiếng Anh lại sử dụng Pijamas chỉ trang phục bao gồm 2 phần, có rộng vừa phải, khởi nguồn từ các loại trang phục trên và thường dùng làm quần áo ngủ, song thi thoảng vẫn được mặc ra ngoài.

Như vậy, Pijama thực chất là bộ đồ ngủ đặc biệt và hiện đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hôm nay Cavana xin giới thiệu đến chị em top những mẫu Pijama cần phải có trong tủ quần áo của Chị em chúng mình.

 

1. Pijama hai dây ngắn

Đây là loại đồ ngủ được hầu hết các cô nàng trẻ trung lựa chọn. Bởi nó khá năng động và có rất nhiều kiểu dáng khác nhau.Nếu muốn thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ, đặc biệt là trong những ngày thời tiết oi bức của mùa hè, thì mẫu đồ ngủ nữ Pijama ngắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Bất cứ cô gái nào đều trở nên thật dễ thương xinh xắn trong bộ đồ Pijama 2 dây, chiếc quần ngắn tô điểm thêm nét tinh nghịch cho nàng. Chất lụa mềm mại, êm dịu, bóng vừa phải kết hợp những đường may tỉ mỉ tạo nên bộ đồ ngủ xinh xắn đầy trẻ trung . Áo hai dây mảnh khéo léo giúp nàng khoe trọn đôi vai trần gợi cảm. Phần lưng hở cực kỳ sexy. Thiết kế dây tăng giảm điều chỉnh dễ dàng hợp với mọi dáng.

Bạn là cô nàng nhí nhảnh đáng yêu, nhưng cũng muốn mình thật nữ tính và gợi cảm trong mắt chàng, là sự gợi ý hết sức hoàn hảo dành cho bạn đấy! Thử xem nhé!

Pijama hai dây ngắn

2. Mẫu Pijama nữ ngắn

Mỗi mẫu Pijama sẽ lại phù hợp với từng phong cách khác nhau. Vì thế, người tiêu dùng tùy thuộc vào sở thích của mình sẽ đưa ra quyết định sao cho phù hợp nhất. Ngoài thiết kế Pijama dáng dài truyền thống, còn có mẫu pijama dáng ngắn, dành cho những cô nàng thích kín đáo, nhã nhặn mà vẫn không kém phần thoải mái.

Với chất liệu polyster loại sợi tổng hợp với độ thông thoáng cao, không nhăn, mềm mại, dịu nhẹ, đáp ứng yêu cầu khắc khe của các nàng về loại chất liệu giúp nâng niu làn da dù là dàn da nhạy cảm nhất.

Mẫu Pijama nữ ngắn

3. Mẫu pijama nữ dài tay

Đây là mẫu Pijama dáng dài truyền thống dành cho quý cô một người yêu thích nét đẹp dịu dàng, thanh lịch.

Sử dụng chất vải lụa. Đặc tính của nó là rất mềm mại, nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Sử dụng loại vải này làm đồ ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy thông thoáng và thoải mái vô cùng. Ngoài ra, vải lụa còn có độ rũ tốt, giúp bạn tôn dáng và che đi được khuyết điểm cơ thể.

Điểm thu hút nhất của mẫu sản phẩm này là thiết kế màu hồng, xanh và hình trái dâu ngộ nghĩnh, đáng yêu. Do đó, bộ đồ thường chỉ phù hợp với chị trong độ tuổi 20 – 35 tuổi. Khi diện lên mình bạn nữ sẽ trông rất trẻ trung, dễ thương và ngọt ngào hơn bao giờ hết. 

Mẫu Pijama nữ dài tay

4. Mẫu Pijama đôi

Một mẫu đồ ngủ không thể thiếu trong tủ quần áo của đôi vợ chồng trẻ, nó thể hiện sự yêu thương khắng khít và quấn quýt của cặp đôi.

Cuộc sống lứa đôi, vợ chồng đôi khi không cần những thứ quá xa hoa, to tát mà chỉ đơn giản một hành động rất nhỏ cũng đủ giúp cả hai trở nên gắn kết, mặn nồng. Và bộ đồ ngủ đôi sẽ là một gợi ý tuyệt vời để các cặp đôi hâm nóng tình cảm đấy nhé!

Với chất liệu cotton cao cấp, cực thông thoáng và mềm mại, hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi một giấc ngủ sâu và thư giãn. Không những thế, chất cotton khiến cho mọi hoạt động trở nên dễ dàng và năng động hơn bao giờ hết. 

Mẫu Pijama đôi

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline