Bạn có biết kích thước cậu nhỏ thế nào là đạt chuẩn chưa?

Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam luôn được phái mạnh đặc biệt quan tâm. Không biết rằng cậu nhỏ của mình có thực sự quá ngắn hay hay quá dài. Nhiều người còn cho rằng kích thước dương vật nói lên độ nam tính và đã từ lâu kích thước “cậu nhỏ” đã trở thành biểu tượng cho những phẩm chất như sức mạnh, khả năng sinh sản và lòng dũng cảm. Do đó, không gì là khó hiểu khi rất nhiều chàng trai cảm thấy tự ti về “cậu nhỏ” của mình.

Thực tế, kích thước cậu nhỏ phụ thuộc vào yếu tố di truyền, dinh dưỡng, thể trạng của mỗi người. Giống như con người, có người cao người thấp, ngón tay có ngón ngắn ngón dài, dương vật của mỗi người cũng có độ dài khác nhau. Người cao to thì cậu nhỏ thường cũng to dài tương xứng, nhưng có người vóc dáng nhỏ bé nhưng kích thước cũng thuộc hàng khủng (tuy rất ít).

Hãy cùng Cavana khám phá kích thước cậu nhỏ đạt chuẩn là như thế nào, cách đo chiều dài dương vật và cách làm tăng kích thước cậu nhỏ nhé!

 

 

1. Kích thước cậu nhỏ đàn ông Việt Nam bao nhiêu là chuẩn nhất?

Chiều dài trung bình của cậu nhỏ Việt Nam rơi vào khoảng 11 – 13cm khi cương cứng. Chu vi dương vật ở trạng thái bình thường là 5 – 9,5cm. Chu vi khi cương cứng là 7-13,5cm. Căn cứ vào chiều dài dương vật trung bình được nhắc đến ở trên, nếu dưới 9cm khi cương cứng thì được xem là cậu nhỏ ngắn.

Theo số liệu mới nhất thì kích thước dương vật đàn ông Việt Nam đạt 11,2cm. Đứng ở nhóm trung bình so với các nước trên thế giới.

Hướng của dương vật khi cương cũng khác nhau ở từng người. Một số người có dương vật thẳng đứng lên, những người khác thẳng xuống. Một số uốn cong nhẹ qua bên trái hoặc phải. Do đó, không hề có một dạng chuẩn cho dương vật. Chỉ khi bạn sở hữu dương vật có độ cong lớn gây ra đau hoặc khó khăn trong khi quan hệ tình dục thì bạn mới nên lo lắng và đi khám bác sĩ đa khoa. Đôi khi, đây có thể là triệu chứng của bệnh Peyronie.

Dương vật phát triển khác nhau ở các độ tuổi khác nhau. Trong giai đoạn dậy thì, thông thường từ 11 đến 18 tuổi, dương vật và tinh hoàn phát triển nhanh hơn và không ngừng tăng trưởng cho đến khi nam giới đạt đến 21 tuổi.

Bạn có biết kích thước cậu nhỏ thế nào là đạt chuẩn chưa?

2. Cách Đo kích thước dương vật

Bạn có thể dùng thước để đo chiều dài dương vật đúng theo y khoa. Chiều dài “cậu nhỏ” được tính từ gốc dương vật đến đỉnh của nó. Gốc dương vật là nơi kết nối với xương mu, còn đỉnh dương vật là phần tròn ở cuối dương vật. Ngoài ra, chiều dài dương vật không bao gồm da bọc quy đầu (bao quy đầu).

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thước đo chu vi xung quanh gốc dương vật hoặc giữa thân.

Nên chuẩn bị một trạng thái sẵn sàng để dương vật cương cứng. Trông có vẻ hơi biến thái, nhưng nó là cách để dễ xác định nhất.

3. Kích thước cậu nhỏ quan trọng như thế nào?

Kích cỡ cậu nhỏ chính là một phần quan trọng giúp cuộc ân ái thêm mặn nồng và mãnh liệt hơn. Kích thước cậu nhỏ thế nào là chuẩn, không bị bé, là thắc mắc không chỉ của đấng mày râu mà còn là sự tò mò của phái đẹp. Vấn đề này cũng rất được các chị em quan tâm vì nó thể hiện sự hấp dẫn, thu hút của người đàn ông. Hơn nữa, một cậu  nhỏ có “sức vóc to dài” sẽ làm sự tiếp xúc giữa cậu bé và cô bé của nàng tốt hơn, cọ xát nhiều hơn do đó tăng khoái cảm và cảm giác mạnh mẽ hơn rất nhiều, giúp nàng thỏa mãn khi quan hệ, dễ dàng thăng hoa và lên đỉnh, điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn.

Kích thước cậu nhỏ quan trọng như thế nào?

4. Làm cách nào để tăng chiều dài trung bình cậu nhỏ?

+Tăng kích thước dương vật bằng thực phẩm

Trong tự nhiên có một số thực phẩm có tác dụng làm tăng kích thước dương vật và cải thiện sự cương cứng. Nam giới nên cho những loại thực phẩm này vào trong khẩu phần ăn.

– Chuối: Thành phần bên trong chuối có nhiều kali tốt cho tim mạch và lưu thông máu. Đây là hoa quả bạn nên ăn mỗi ngày nếu muốn tăng kích thước dương vật.

– Hành tây: Các chuyên gia đã nghiên cứu và cho rằng hành tây có thể tạo ra tuần hoàn máu lành mạnh. Nó không chỉ giúp lưu thông máu trong cơ thể mà còn tăng lượng máu lưu thông đến dương vật để thay đổi kích thước “cậu nhỏ” tự nhiên.

– Hàu: Trong hàu chứa nhiều kẽm, được coi là thực phẩm cao cấp giúp tăng cường sinh lực, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng và giúp cải thiện kích cỡ của dương vật.

– Sữa chua ít béo: Ăn sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, cho da mà còn giúp dương vật dài và to hơn một cách tự nhiên. Bởi trong sữa chua có lượng protein hoàn chỉnh cao vừa không tăng cân lại làm tăng kích thước hiệu quả.

– Chocolate đen: Bên trong chocolate đen có chứa chất flavonol, chất có nhiều trong các loại đồ uống, thực phẩm được làm từ thực vật. Chất này có tác dụng làm tăng lượng máu lưu thông đến dương vật, hỗ trợ tăng kích thước hiệu quả.

Tăng kích thước dương vật bằng thực phẩm

+Tăng kích thước dương vật bằng thuốc uống

Với sự nỗ lực không ngừng của các nhà khoa học, hiện trên thị trường đã xuất hiện một số loại thuốc uống có tác dụng lớn trong việc thay đổi kích cỡ cho “cậu nhỏ”. Các loại thuốc này được uống thường xuyên và sẽ có hiệu quả vào thời gian lâu sau đó.

+Tăng kích thước dương vật sử dụng kem bôi

Bên cạnh các loại thuốc uống thì những loại kem bôi, các loại gel cũng có công hiệu tạo ra phép màu cho dương vật. Những loại kem bôi sẽ được bôi trực tiếp lên dương vật, nó đem lại hiệu quả rõ rệt, dương vật dài và to hơn. Đồng thời còn đem đến hiệu quả cương dương, chống xuất tinh sớm ở nam giới.

+Tăng kích thước dương vật bằng máy bơm to dương vật

Các thiết bị kỹ thuật ngày càng được phát triển, trên thị trường cũng đã xuất hiện máy bơm to dương vật.

Sử dụng máy bơm to dương vật, nam giới sẽ giúp kéo dài dương vật tạm thời. Ngoài máy bơm thì còn có máy kéo, khi đeo nó, phái mạnh có thể mở rộng kích thước dần dần nhưng cũng không có tác dụng lâu dài. Khi sử dụng các loại máy móc thì cần chú ý làm theo hướng dẫn để tránh làm thương tổn đến dương vật.

+Phương pháp tăng kích thước dương vật bằng các bài tập

Các bài tập kéo căng dương vật là một phương pháp tăng kích thước dương vật được nhiều cánh mày râu áp dụng. Đây là một phương pháp tự nhiên được thực hiện bằng cách sử dụng chuyển động của bàn tay để tác động lên “cậu nhỏ”. Các bài tập này tương đối an toàn và ít làm thương tổn dương vật. Một số bài tập mà mọi người có thể áp dụng là:

– Bài tập tăng chiều dài dương vật: Nam giới dùng tay giữ lấy dương vật, rồi kéo về phía trước đến khi nào cảm thấy đau thì thôi. Sau đó giữ nguyên khoảng 15s rồi thả ra, lặp đi lặp lại 20 lần mỗi ngày.

– Bài tập Kelgels làm tăng kích thước dương vật: Đầu tiên cần xác định vị trí mu cơ xương cụt, sau đó co mu xương cột lại và giữ nguyên tư thế trong vòng 5s rồi thả lỏng. Kiên trì tập luyện mỗi ngày 20 lần sẽ có tác dụng cải thiện kích cỡ dương vật và chất lượng đời sống tình dục.

+Tăng kích thước dương vật bằng các loại thảo mộc

Sử dụng các loại thảo mộc từ thiên nhiên là phương pháp tăng kích thước dương vật an toàn và hiệu quả. Thảo mộc có tác dụng tăng khả năng cương dương và thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, giúp dương vật dài và to lên. Nam giới có thể sử dụng các loại thảo mộc như:

– Nhân sâm đỏ Hàn Quốc: Nhân sâm đỏ không chỉ tốt cho cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng mà còn có khả năng làm tăng kích thước dương vật hiệu quả. Trong nhân sâm đỏ có ginsenoside thúc đẩy quá trình lưu thông máu, lượng máu đến dương vật nhiều sẽ giúp cải thiện kích cỡ.

– Bạch quả: Các chuyên gia, các bác sĩ y học cổ truyền cũng khuyên dùng bạch quả để tăng kích thước dương vật. Các thành phần có trong bạch quả có công dụng cải thiện trí nhớ, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.

Tăng kích thước dương vật bằng thực phẩm

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline