Bạn đã biết cách kéo dài cuộc yêu để tình dục thăng hoa hay chưa?

Nếu chưa đi đến chợ đã hết tiền - là điều không ai muốn trong mỗi cuộc "yêu". Kéo dài cuộc yêu cho nam giới không phải ai cũng biết cách tận dụng để cuộc sống giường chiếu luôn trọn vẹn. Hãy cùng Cavana tìm hiểu nhé!

 

1. Xuất tinh quá sớm

Xuất tinh sớm là một hiện tượng hết sức bình thường khi nam giới mắc phải chứng rối loạn sinh lý. Nam giới vẫn ham muốn tình dục, dương vật vẫn đủ cương cứng để quan hệ.

Nhưng, độ nhạy cảm của dương vật khiến cho nam giới lên đỉnh nhanh hơn bình thường, chỉ cần một nụ hôn sâu trong màn dạo đầu hoặc vừa cho vào âm đạo đã xuất tinh.

Xuất tinh sớm ở nam giới được chia làm 3 mức độ:

Thời gian quan hệ chỉ kéo dài từ 3-5 phút kể từ lúc dương vật đã đi vào âm đạo thì được xếp vào mức độ nhẹ.

Mức độ trung bình được cảnh báo từ 1-2 phút quan hệ kể từ lúc giao hợp.

Mức độ được cho là nặng nhất có lẽ là lúc dương vật vừa được cho vào âm đạo đã nhảy sần sật vì xuất tinh. Nhiều trường hợp chưa cho vào âm đạo thì đã xuất.

Ở các mức độ này thì cần phải chữa trị kịp thời để không ảnh hưởng đến tâm lý, khiến cho cả hai rơi vào sự sợ hãi, tự ti khi nghĩ đến quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm

2. Cách kéo dài cuộc yêu

2.1. Trước khi quan hệ

Thư giãn và suy nghĩ tích cực

Xuất tinh sớm là vấn đề liên quan cả về thể chất lẫn tinh thần. Đừng cố gắng cho rằng bản thân bạn không có đủ khả năng để duy trì cuộc yêu. Hãy tiếp cận bằng sự tự tin, và thái độ tích cực hơn là sợ hãi và nghi ngờ bản thân.

"Luyện tập" hằng ngày

Thủ dâm hoàn toàn khỏe mạnh và tự nhiên, và thực hiện thường xuyên có thể giúp bạn củng cố khả năng chịu đựng, ngăn ngừa việc xuất tinh sớm và thậm chí có thể làm giảm căng thẳng và lo lắng.

Thêm vào đó, càng dành nhiều thời gian cho bản thân, bạn càng quen thuộc với cơ thể của mình. Bằng cách đó, trong khi quan hệ, bạn có thể biết được khi nào nên chậm lại hoặc thay đổi vị trí trước khi quá muộn.

Sử dụng bao cao su

Rất nhiều người phàn nàn rằng bao cao su làm giảm khoái cảm và sự nhạy cảm trong khi quan hệ tình dục, nhưng nếu bạn đang muốn cải thiện khả năng duy trì cuộc yêu, thì bao cao su là thứ duy nhất bạn cần.

Và, tất nhiên, điều này còn giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Giảm uống rượu bia, hút thuốc lá và các loại thuốc khác

Sử dụng chất kích thích quá mức cho phép có thể gây trở ngại trong việc kiểm soát xuất tinh

Giảm uống rượu bia, hút thuốc lá và các loại thuốc khác

2.2. Trong khi quan hệ

Không nên bỏ qua màn dạo đầu

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cặp đôi tận hưởng màn dạo đầu có thời gian quan hệ lâu hơn so với những cặp đôi khác.Thay vì nhập cuộc một cách nhanh chóng, cả hai nên dành ra thời gian để ôm ấp, hôn nhau, âu yếm vuốt ve. Nếu bạn giữ được trong khúc dạo đầu thì quan hệ sẽ rất lâu ra. Nhưng cũng chỉ là màn ân ái nhẹ nhàng thôi nhé.

Như vậy sẽ giúp cho cuộc mây mưa kéo dài hơn.Nếu bạn bị kích thích quá mức, hãy đề nghị đối phương ngừng các hành động và dồn hết tâm trí vào cô ấy.

Thay đổi tư thế thường xuyên. Điều này giúp bạn bớt tập trung hơn. Thêm vào đó, việc áp dụng tư thế mới sẽ giúp cho việc quan hệ trở nên thú vị hơn và làm cả hai bên đều hài lòng.Có thể ngừng cuộc yêu tạm thời để tập trung vào đối tác.

Thay đổi tư thế thường xuyên

Điều này giúp bạn bớt tập trung hơn. Thêm vào đó, việc áp dụng tư thế mới sẽ giúp cho việc quan hệ trở nên thú vị hơn và làm cả hai bên đều hài lòng.Có thể ngừng cuộc yêu tạm thời để tập trung vào đối tác.

Trong bất kỳ cuộc yêu nào làm sao để lâu ra, chọn tư thế nào thể chơi lâu ra nhất. Xuất tinh sớm hay yếu sinh lý thì có lẽ bạn không có quyền lựa chọn các tư thế lạ và độc.

Thay đổi tư thế thường xuyên

Để cho đối phương đóng vai trò kiểm soát

Người đóng vai trò kiểm soát thường trải nghiệm sự hoan lạc nhiều nhất; hãy để cho cô ấy chủ động và giúp bạn giảm bớt sự nhạy cảm.

LƯU Ý: 

- Cố gắng duy trì cuộc yêu với nhịp độ chậm tương đối, ít nhất là khi bắt đầu cuộc yêu. Kiểm soát nhịp điệu cơ thể, và hãy nhớ rằng tình dục không phải là cuộc đua để giành chiến thắng.

- Trước khi quan hệ nên tắm nước ấm để giúp tinh thần thoải mái hơn

- Những lời khuyên này không hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng cương dương, hoặc cải thiện tình trạng không đạt được hoặc duy trì sự cương cứng.Nếu bạn đang gặp phải vấn đề suy chức năng cương dương, hãy đến gặp bác sĩ để tìm biện pháp chữa trị phù hợp.

- Nhìn đối phương với một ánh mắt thật gợi tình và quyến rũ.

- Cố gắng ngăn chặn sự căng thẳng dồn vào dương vật. Bộ não của bạn sẽ nhận ra điều này và điều khiển giải tỏa bằng hình thức xuất tinh. Hãy duy trì trạng thái thư giãn để cuộc yêu có thể kéo dài hơn.

Để cho đối phương đóng vai trò kiểm soát

Hy vọng một số thông tin trên, cavana mong bạn tìm được cách giải quyết nếu rơi vào trường hợp xuất tinh sớm hay đơn giản chỉ muốn kéo dài cuộc yêu.

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline