Đời sống tình dục vợ chồng trở nên nguội lạnh, nhàm chán , lỗi do đâu?

Một đời sống tình dục hòa hợp là điều tối quan trọng để đảm bảo hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, bí mật ngầm sau một đời sống tình dục của hai vợ chồng không phải là điều ai cũng nhận ra. Có thể vợ chồng bạn vẫn làm “chuyện ấy” mỗi ngày nhưng thực tế có hài lòng hay không là một vấn đề khác.

Sự nhàm chán là chuyện khó tránh khỏi trong hôn nhân. Ngày nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự nguội lạnh trong hôn nhân như  tình cảm phai nhạt theo thời gian, không chăm chút bề ngoài vì nhau, không quan tâm nhau nhiều, thiếu sẻ chia..... nhưng vấn đề quan trọng nhất mà nhiều đôi vợ chồng gặp phải là sự nhàm chán trong quan hệ tình dục. Cho dù nguyên nhân nào đi chăng nữa thì các cặp vợ chồng nên cải thiện để có “cuộc yêu” mĩ mãn giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa hơn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tình dục nhàm chán ở các cặp vợ chồng, đặc biệt là cặp vợ chồng cưới nhau đã lâu. Sau đây là một số nguyên nhân mà bạn không thể ngờ đến và chắc chắn rằng cặp đôi nào cũng mắc phải vài điều:

 

1. Không còn màn dạo đầu

Màn dạo đầu đóng vai trò rất quan trọng, giúp tạo nên sự tin cậy, gắn kết giữa hai người, và đánh thức những cảm xúc tình dục, từ đó khiến cả hai cơ thể hòa quyện vào nhau - “tuy hai mà một”.

Trong khoảng thời gian thực hiện màn dạo đầu, bạn sẽ sống trong một thế giới chỉ có hai người, thậm chí không còn quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài những cung bậc cảm xúc đang được trao đi và nhận lại. Những hành động như hôn, vuốt ve, và ôm sẽ giúp kích thích những khoái cảm phong phú trên cơ thể của bạn. Đây chính là tiền đề thúc đẩy một “cuộc vui” đầy cuồng nhiệt và thích thú.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, nhiều người không còn hào hứng khám phá đối phương, cũng như vô tình bỏ qua màn dạo đầu làm cuộc yêu trở nên đơn điệu và nhàm chán hơn.

Đời sống tình dục vợ chồng trở nên nguội lạnh, nhàm chán , lỗi do đâu?

2. Đàn ông xuất tinh sớm

Bạn có biết hiện nay không thỏa mãn tình dục là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của các cặp đôi.

Tình trạng xuất tinh sớm khiến cho sự thỏa mãn về tình dục của cả hai không được như ý, dẫn đến sự nhàm chán, thiếu thú vị. Nó khiến cho nữ giới cảm thấy thất vọng không muốn gần gũi (không đạt được khoái cảm), gây ra những hiểu lầm không đáng có (chồng chán không muốn quan hệ với mình).

Nếu tình trạng này kéo dài khiến cho cả hai cảm thấy khó chịu, lâu dần gây ra những bất hòa thiếu sự chia sẻ. Các mâu thuẫn này ngày một nhiều hơn dẫn đến cãi vã, thậm chí là chia tay.

Đàn ông xuất tinh sớm

3. Không thử thách kiểu cách mới

Tình dục là một trong những yếu tố giúp quan hệ vợ chồng thêm thăng hoa, thêm lửa yêu và thêm hiểu nhau hơn. Với cách quan hệ tình dục lặp đi lặp lại chỉ một vài tư thế phổ biến không những khiến bạn trở nên nhàm chán mà còn giảm bớt hứng thú từ nửa kia, khiến cho “chuyện vợ chồng” chẳng còn gì là thú vị. Vì vậy, cách tốt nhất là cả hai hãy cùng thay đổi tư thế, luôn mới mẻ trong cách yêu để tạo ra những điều lạ lẫm. 

Có rất nhiều lầm tưởng về “chuyện vợ chồng”. Thực ra làm tình cũng đem lại nhiều mặt có lợi cho cả thể xác lẫn tinh thần. Trong đó các tư thế quan hệ vợ chồng sẽ đem lại những công dụng cũng như xúc cảm khác nhau. Tuy nhiên, phụ nữ có thể ngại hoặc không đòi hỏi nhiều với chồng hoặc bạn tình vì vấn đề này khá nhạy cảm.

Do đó, nếu là đàn ông, bạn cần tâm lý và nhạy cảm để hiểu hơn nhé. Chỉ khi chủ động tìm hiểu về các tư thế quan hệ tình dục, các ông chồng mới có thể giúp nửa kia cảm thấy thỏa mãn mà bạn cũng không hề cảm thấy thiệt thòi gì. Người phụ nữ của bạn sẽ đánh giá rất cao đấy.

Không thử thách kiểu cách mới

4. Không thay đổi không gian yêu

Nếu bạn đã thử nhiều cách nhưng đối phương vẫn “chán yêu” thì hãy đổi ngay không gian yêu nhé. Giao hợp mãi trên giường cũng sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán nói chi đến người ấy đúng không? “Yêu” tại nhà bếp, ban công hay nhà tắm là một gợi ý tuyệt vời cho cuộc ân ái trở nên thăng hoa hơn.

Thử một lần người đang ướt sũng, trên người không mảnh vải che thân và gọi người ấy vì quên mang đồ. Sau đó để người ấy thấy “cảnh xuân” và kéo nhẹ đối phương vào bên trong, áp sát vào người hôn nhẹ, cởi từng cút áo của đối phương và bắt đầu khơi màu cho cuộc yêu. Đảm bảo rằng bất cứ ai cũng không thể từ chối bạn cả.

Không thay đổi không gian yêu

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline