Hâm nóng đời sống tinh dục, bạn đã biết cách chưa?

Tình dục trong mối quan hệ đôi lứa luôn phải được hâm nóng thường xuyên nếu bạn không muốn mối quan hệ của mình dần phai nhạt theo thời gian, vậy bạn đã biết cách làm ấm tình cảm của hai bạn chưa? Cùng Cavana tìm hiểu nhé!

 

 

1. Gửi tin nhắn tán tỉnh, quyến rũ nhau 

Đừng nghĩ tin nhắn hư hỏng làm mất hình tượng của bạn, trong đời sống tình dục nó lại là liều kích thích khá hoàn hảo để tăng ham muốn của đối phương.

Gửi tin nhắn nói với anh/cô ấy về những gì bạn muốn làm với họ khi gặp nhau kèm theo một tấm ảnh hư đốn của bạn. Bạn có thể nhắn tin như sau:  “Anh đang mặc chiếc quần em tặng anh này. Em giúp anh cởi nó ra nhé.”

Dán mẩu tin nhắn tình yêu trên gương, trên bàn cạnh giường ngủ, trên tay lái xe hoặc trong cặp táp. Ví dụ như :“Thật mong gặp em tối nay”, hoặc “Em sẽ thích điều bất ngờ anh dành cho e tối nay đấy”.

2. Khẩu dâm trong cuộc trò chuyện hàng ngày

Đừng nghĩ khẩu dâm chỉ cần lúc làm tình. Hãy tạo thói quen thì thầm những lời hư đốn với người ấy hoặc kết hợp những từ ngụ ý tình dục trong giao tiếp hằng ngày. Điều này sẽ giúp cả hai bạn nghĩ về tình dục nhiều hơn để tăng cảm giác mong chờ.

Hãy nói những câu như “Em mặc cái váy này anh chỉ muốn khỏi đi làm thôi, hoặc “Chào cô gái làm anh chẳng muốn rời khỏi giường”.

3. Cởi mở về những điều mong muốn trong tình dục

Bạn cần cởi mở về nhu cầu, mong muốn và sở thích mình muốn trong tình dục cũng như khơi gợi cho đối phương. Sau đó, hai bạn sẽ trao đổi các cách để kết hợp điều tưởng tượng của bạn vào đời sống tình dục để giúp cả hai thỏa mãn hơn.

Bạn có thể nói, “Em muốn bị trói và bịt mắt lúc làm tình, anh có muốn không?” hoặc “Anh có muốn làm cướp để chiếm đoạt em không?”.
Đừng ép buộc anh/cô ấy thực hiện theo trí tưởng tượng của bạn. Tương tự, đừng tự ép mình phải diễn theo cách mà bạn không thích. Cố tìm những hình ảnh tưởng tượng mà cả hai bạn đều thích, và đừng chế giễu nhau về sự khác biệt.

Hâm nóng đời sống tinh dục, bạn đã biết cách chưa?

4. Hẹn hò cuối tuần tăng gắn kết với nhau

Sự thân mật và gắn kết sẽ được tăng lên rất nhiều khi thực hiện các buổi hẹn hò sắp đặ trước. Cùng nhau hoặc từng người tạo ra các cuộc hẹn để đối phương trở nên thích thú và đầy thú vị, đó sẽ là những kỷ niệm khó quên.

Đây cũng là lúc các bạn có thể cởi mở xem phải làm gì trong chốn phòng the để thõa mãn đối phương đấy.

Ví dụ, cùng ăn tối trong không gian lãng mạn, đi bộ dưới bầu trời hoàng hôn, và ôm ấp nhau khi xem phim.
Cùng nhau nấu bữa tối là một lựa chọn bình dân, và chơi đùa với thức ăn để tán tỉnh nhau.
Đi cắm trại trong công viên hay trên bãi biển.
Làm việc gì đó đòi hỏi phải vận động hay mạo hiểm, như leo núi hay đu dây mạo hiểm. Nếu vào mùa đông thì hai bạn có thể chơi trượt băng.

Hẹn hò cuối tuần tăng gắn kết với nhau

5. Tạo chốn lãng mạn cho hai bạn

Khi bạn muốn quan hệ, hãy cố gắng tạo không gian lãng mạn để khiến cả hai mong đợi tình dục nhiều hơn. Chẳng hạn như:

Thắp nến và để đèn mờ.
Sử dụng ánh sáng màu như bóng đèn tròn đỏ.
Mở nhạc tạo không khí quyến rũ 
Rải cánh hoa hồng quanh phòng.

Tạo chốn lãng mạn cho hai bạn

6. Màn dạo đầu hoàn hảo

Sự đam mê là một trải nghiệm về cả thể xác lẫn tinh thần, và khúc dạo đầu sẽ giúp hai bạn chuẩn bị tâm trạng trước khi quan hệ. Thật ra, khúc dạo đầu là chìa khóa dẫn đến đời sống tình dục lành mạnh.

Ôm ấp, vuốt ve và hôn hít khi hai bạn ở bên nhau để tăng cường sự gần gũi. Khi bạn đã sẵn sàng để quan hệ thì hãy vuốt ve và mát xa cho anh/cô ấy. Bước này sẽ làm tăng sự háo hức của bạn trước khi quan hệ.

Thử hôn dọc theo cổ, ngực, cánh tay và cơ thể của người yêu bạn.
Từ từ cởi quần áo cho nhau.


Màn dạo đầu hoàn hảo

7. Thực hiện những điều mởi mẻ

Tình dục ngẫu hứng rất thú vị, vậy nên hai bạn hãy tìm cơ hội để quan hệ nhanh gọn. Tận dụng những lúc hai bạn ở một mình mà không phải lo lắng về những việc sắp phải làm để tận hưởng khoảnh khắc thân mật cùng nhau.

Ví dụ, hai bạn có thể làm một chuyến tàu nhanh trước khi đi làm hoặc trong giờ ăn trưa.

Phòng ngủ thường là nơi thuận tiện nhất để nô đùa tán tỉnh nhau, nhưng hai bạn có thể sẽ nhàm chán với việc này. Thử làm tình bên ngoài phòng ngủ để có trải nghiệm mới. Điều này sẽ giúp đời sống tình dục vui vẻ và phiêu lưu hơn. 

8. Thay đổi trang phục giường chiếu

Quần áo có thể làm cho đời sống tình dục thêm phần hấp dẫn. Chọn loại quần áo lót mà bạn nghĩ người yêu của mình sẽ thấy quyến rũ. Sau đó áp dụng các cách khác nhau để kết hợp quần áo lót vào đời sống tình dục. Dưới đây là một số ý tưởng: 
Mặc quần áo lót khiêu gợi bên dưới để vợ/chồng bạn biết rằng bạn cũng thích tán tỉnh người khác.
Mặc quần áo lót khiêu gợi lên giường, mặc váy ngủ sexy, đồ siêu mỏng theo cách mà người yêu bạn thích.


Đồ lót gợi cảm

9. Đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục có thể làm tăng khoái cảm cho cả bạn và bạn tình của bạn. Tìm mua các loại đồ chơi tình dục mà cả hai bạn đều thích, sau đó sử dụng chúng trong lúc dạo đầu hoặc khi đang quan hệ. Bạn có thể thử các món sau:

Còng tay, dây thừng, băng keo bịt mắt.
Bịt mắt nhau khi đang thực hiện khúc dạo đầu.
Sử dụng giẻ nhét miệng và roi da nếu hai bạn thích.
Sử dụng dương vật giả để tăng khoái cảm.
Thử dùng nút hậu môn nếu hai bạn thích.

10. Chơi trò chơi nhập vai

Hãy diễn theo kịch bản giống như điều tưởng tượng của bạn về tình dục để cả hai cảm thấy hứng thú hơn. Chọn các nhân vật hay kịch bản mà cả hai bạn đều thích, và diễn theo tình huống khiêu gợi đó để cả hai cảm thấy hưng phấn.

Chơi trò chơi nhập vai

Hy vong thông tin này sẽ có ích cho những ai đang để tình yêu của mình dần phai nhạt. Hãy làm cho đời sống tình dục phong phú, đó là cách hữu hiệu cho một tình yêu đôi lứa vững bền.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline