Khẩu dâm - thăng hoa hơn cho cuộc yêu

Rất nhiều điều có thể làm cho tình dục thăng hoa hơn và khẩu dâm là một trong những điều làm cho chốn phòng the thêm đa màu sắc hơn. Cùng cavana tìm hiểu về khẩu dâm nhé!

1. Khẩu dâm là gì?

Khẩu dâm (hay nói chuyện bẩn, nói tục tĩu) là một cách thú vị để kết nối tốt hơn với người yêu của bạn trong phòng ngủ. Khẩu dâm là những lời nói, âm thanh gợi dục hay rên rỉ được phát ra từ miệng của 1 hoặc cả 2 người trong cuộc “yêu”.

Từ đó, giúp cho cả hai người dễ dàng đạt được sự hưng phấn, khoái cảm và thỏa mãn hơn khi quan hệ tình dục. 

2. Làm sao để khẩu dâm có hiệu quả?

Trước khi thực hành, bạn hãy nghĩ cách điều chỉnh giọng nói một chút để phù hợp hơn với kiểu nói chuyện khơi gợi. Cố gắng nói chậm và mềm mại hơn một chút.

Bắt đầu với những âm thanh mềm mại. Trước khi thực hành kiểu khẩu dâm toàn diện, bạn hãy tập phát ra những tiếng rên rỉ hay thở dài khoan khoái để thể hiện cảm giác hưng phấn của mình. 

Bạn không nên làm người duy nhất phát ra âm thanh rên rỉ hay khoái cảm. Bắt đầu với kiểu khẩu dâm nhẹ nhàng. Tiến xa hơn một bước với kiểu khẩu dâm nhẹ nhàng, nhưng không có nghĩa là bạn phải nói thứ gì đó quá dâm dục. Bạn chỉ cần nói rằng mình cảm thấy dễ chịu và hưng phấn cỡ nào theo cách tương đối nhẹ nhàng.

Đây là một số câu bạn có thể thử nói:“Anh thèm em quá.”
“Cả ngày anh chỉ thèm làm chuyện ấy với em.”
“Mùi cơ thể em thật hấp dẫn.”
“Anh đã mong chờ giây phút này từ lâu.”
“Bây giờ em trông thật quyến rũ.”
“Em luôn biết cách làm anh hưng phấn.”

Làm sao để khẩu dâm có hiệu quả?

Khẩu dâm thoải mái và tự nhiên 

Không có cách khẩu dâm nào gọi là sai, mà đó phải là sự bộc lộ cảm xúc thật của chính bạn. Đừng nói bất kỳ điều gì bạn không muốn nói, đừng nói những gì khiến bạn khó chịu, và đừng dùng những từ mà bạn không cảm thấy thoải mái.

Hãy nói “Anh rất thích em [động từ] [bộ phận cơ thể] của anh”. Đây là công thức hoàn hảo để khởi gợi ham muốn. Có nhiều động từ và bộ phận cơ thể mà bạn có thể lồng vào cấu trúc câu này để khiến người ấy ham muốn.

“Anh rất thích em hôn cổ anh.”
“Anh rất thích em chạm đùi anh.”

Dĩ nhiên, bạn luôn có thể thay đổi cách nói theo ý mình. Ví dụ, các câu này có thể dễ dàng diễn đạt theo một cách khác như “Em [động từ] vào [bộ phận cơ thể] là anh thích lắm nhé”.

Khẩu dâm cho những gì đang diễn ra trong cuộc yêu

Mô tả những gì đang diễn ra khi hai bạn đang làm chuyện ấy. Tưởng tượng bạn là một bình luận viên của môn thể thao trên giường, trong đó chỉ có bạn và người yêu của bạn đang tham gia.

 Nói về những gì đang diễn ra trong khi hai bạn đang hành động sẽ tăng khoái cảm lên gấp đôi.

Hỏi xem người yêu có thích những gì bạn đang làm không

Trong khi đang vuốt ve và âu yếm người yêu của bạn, hỏi xem đối tác có thích chính xác điều bạn đang làm cho họ không. Sau đây là một số câu bạn có thể nói:“Anh có thích em sờ ở đó không?”
“Anh có thích em hôn ở đó không?”
“Anh có thích cảm giác khi em vuốt ở đó không?”

Hỏi xem người yêu có thích những gì bạn đang làm không

Thổ lộ những ham muốn kỳ quặc là cách khẩu dâm hay nhất

Cho người yêu biết những ham muốn tình dục kỳ lạ nhất của bạn, rồi xem anh/cô ấy có thể đáp ứng hay không. Nếu bạn và người yêu của bạn thật sự thoải mái với nhau thì cứ nói thẳng đi. Nói cho họ biết mọi thứ mà bạn hằng mong muốn và xem điều đó khiến họ hưng phấn cỡ nào.

Nếu ý nghĩ của bạn thật sự quá kỳ quặc thì bạn nên cân nhắc để chắc rằng bạn và người yêu của mình thật sự thoải mái với nhau trước khi nói ra ý nghĩ sâu thẳm đó.

Cho biết thời điểm đạt cực khoái sắp đến

Chỉ cần cho người yêu của bạn biết rằng bạn sắp đạt cực khoái hoặc bạn cảm thấy sắp lên đỉnh thì cả hai bạn sẽ càng hưng phấn hơn. Việc này sẽ càng gia tăng khoái cảm và giúp hai bạn cảm thấy hứng thú hơn khi điều đó xảy ra

Ra lệnh cho người yêu của bạn

Đừng ngại ra lệnh cho người yêu của bạn khi lên giường. Cho cô ấy biết bạn muốn nàng làm gì cho bạn và làm ông chủ để cô ấy thỏa mãn mong muốn của bạn. Bạn có thể nói đơn giản như sau: “Cởi áo của anh ra” hay “Cởi quần của anh ra” và ra lệnh chi tiết hơn khi hai người bắt đầu làm tình. 

Ra lệnh cho người yêu của bạn

Nhớ rằng, khẩu dâm chỉ có hiệu quả nếu hai bạn đều có sức lôi cuốn đối với nhau. Sử dụng cách khẩu dâm để tán tỉnh sẽ khiến bạn trông giống một kẻ biến thái.
Bạn không thể tìm được từ để nói hay vẫn cảm thấy không thoải mái khi khẩu dâm phải không? Bạn chỉ cần rên rỉ hay thở gấp để cho người ấy biết bạn cảm thấy thế nào, hoặc thử nói một cách đơn giản như “Ôi, em thích lắm!”. Hãy để cảm xúc trong giọng nói của bạn làm phần việc còn lại.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline