Mẹo trang điểm đẹp tự nhiên ngày 8/3

8/3 đã đến gần rồi, các bạn nữ đã chuẩn bị nhận quà chưa nè. Cùng Cavana chuẩn bị để xuất hiện ngày 8/3 thật xinh đẹp nhé. Với những bước trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng, các bạn gái đã có khuôn mặt tươi tắn giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Hãy cùng khám phá nhé.

 

1. Chăm sóc làn da

Bạn đừng quên chăm sóc da cũng là thao tác hữu ích cho trang điểm. Da được chăm sóc cẩn thận sẽ có đủ độ ẩm, mịn màng, lỗ chân lông nhỏ và ít nhược điểm. Khi đánh nền, phấn sẽ dễ ăn vào da và trông tự nhiên hơn.

Mẹo trang điểm đẹp tự nhiên ngày 8/3

2. Chăm chút lớp phấn nền

Luôn nhớ chọn kem nền hợp với màu da và tùy theo cấu trúc da mà bạn chọn tone màu nền cho phù hợp. Nếu da mịn, bạn bên chọn kem nền nước tạo lớp nền mỏng, tự nhiên; ngược lại nên sử dụng kem nén có độ bao phủ cao. Bạn có thể trộn 2 loại kem nền có tone màu khác nhau để tạo ra hỗn hợp gần màu da nhất. Lưu ý, khi đánh kem nền, bạn nền phủ loang xuống phần cổ để sắc độ da mặt và vùng cổ đều màu. Bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều phấn highlight, tạo những khoảng sáng tối vừa phải giúp khuôn mặt gọn và mũi cao hơn sau trang điểm.

Chăm chút lớp phấn nền

3. Đôi mắt rạng ngời

Nếu muốn có đôi mắt tươi sáng, rạng ngời bạn nên chọn những gam màu phấn mắt trung tính. Còn nếu muốn trở nên nổi bật thì bạn hãy dùng thêm chì kẻ mắt và chỉ kẻ phần mi trên. Chải một lớp maccara giúp lông mi dài và cong hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tỉa lông mày gọn gàng để tạo hình cho khuôn mặt đẹp, sắc nét và giúp bạn dễ dàng hơn khi kẻ lông mày.

Đôi mắt rạng ngời

4. Bờ môi ngọt ngào

Trước khi trang điểm bờ môi, bạn nên phủ một lớp phấn nền lên đôi môi và dùng bút chì kẻ viền môi. Động tác này giúp đôi môi sắc nét và giữ màu son lâu phai hơn. Sau đó, tô son màu có cùng màu sắc với viền môi và cuối cùng là son dưỡng bóng. Những gam màu hồng, hay nâu hồng da, nâu cam da… là những màu son thích hợp cho cách trang điểm tự nhiên.

Bờ môi ngọt ngào

5. Đôi gò má tự nhiên

Bạn cũng nên chọn màu sắc má hồng giúp tôn lên làn da. Màu hồng nhạt hay hồng tươi cho làn da hơi tái, làn da trung bình thì màu hồng mơ và màu phấn đỏ gạch cho làn da “bánh mật”.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline