8/3 CHO DÙ CÔ RÔ NA, NÀNG VẪN CÓ QUÀ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những dịp để bạn thắt chặt tình cảm giữa người yêu và mình. Một trong những yếu tố để nàng đánh giá mức độ chân thành chính là việc món quà có thể hiện ra được sự quan tâm, sự chú ý của bạn tới cô ấy không. Tuy nhiên ngày 8/3 năm nay thật sự đặc biệt, khi dịch Covid 19 vẫn chưa được khống chế hoàn toàn. Có vẻ như những món quà xa xỉ, hay những chuyến du lịch xa thực sự không phù hợp trong ngày lễ năm nay. Vậy sao bạn không thử suy nghĩ đến việc tặng nàng chiếc váy ngủ thật đẹp, hoặc một bộ cosplay tinh nghịch, Cavana chắc chắn rằng nàng sẽ rất hạnh phúc với món quà này đấy.

 

 

1. Ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Câu chuyện của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một câu chuyện của lịch sử, phản ánh quá trình đấu tranh và đòi quyền lợi cho người phụ nữ trong thời kỳ Công nghiệp hóa từ thế kỷ XIX.

Sự kiện này bắt đầu từ năm 1857, vào ngày 8/3 tại New York, các nữ công nhân ngành dệt đã đứng lên đòi quyền lợi, giảm giờ làm, tăng tiền lương, giảm chênh lệch tiền lương như những công nhân nam. Đó là cuộc đấu tranh đầu tiên đại diện cho phái nữ để đòi lại quyền lợi cho chính bản thân mình.

Đến năm 1908, sự đấu tranh này có thêm một bước tiến đáng kể, là khi hình ảnh “Bánh mỳ và hoa hồng” – đại diện cho đời sống kinh tế gia đình và đời xã tinh thần của bản thân. Đó là hình ảnh của những nhu cầu thiết thực, cấp thiết trong xã hội đương thời mà người phụ nữ đang mong cầu đạt được. Thời gian đó, đây là khẩu hiệu mạnh mẽ, có sức lan tỏa lớn và đem lại những thành tựu rõ ràng trong quá trình đấu tranh để tác động lên xã hội đương thời.

Bước tiến rõ ràng nhất, đó là vào năm 1977 khi Liên hợp quốc chọn ngày 8/3 trở thành ngày Quốc tế Phụ nữ, đánh dấu sự chuyển biến tích cực, rõ rệt trong nhận thức, và thúc đẩy quyền bình đẳng trong xã hội. Cũng kể từ đây, Phụ nữ Việt Nam bên cạnh ngày 20/10 thì còn có ngày 8/3 để nhận được những sự quan tâm, yêu thương đặc biệt từ những ông chồng, bạn trai và bạn bè xung quanh.

2. Những món quà ý nghĩa tặng nàng dịp 8/3 

2.1 Váy ngủ lụa 2 dây gợi cảm.

Chọn mua những chiếc váy ngủ cao cấp có những đường cắt xẻ táo tạo được xem là món quà vô cùng hoàn hảo để dành cho người thương. Đây cũng là món đồ phù hợp đối với những phụ nữ hiện đại và thông minh ngày nay. Tuy nhiên để tạo ấn tượng cho nàng thì bạn nên chọn những mẫu váy ngủ cao cấp mang thiết kế sáng tạo, chất lượng tốt. Chắc chắn người nhận sẽ vô cùng hài lòng với món quà này. Cavana xin gởi đến bạn những mẫu váy ngủ lụa đẹp, được yêu thích nhất, nhấp vào đây để xem ngay chàng nhé https://cavana.vn/dam-ngu-vay-ngu-goi-cam/do-ngu-lua

8/3 CHO DÙ CÔ RÔ NA, NÀNG VẪN CÓ QUÀ

2.2 Áo choàng ngủ xuyên thấu

Áo choàng là vật dụng đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ. Thế nhưng nếu bạn tặng một chiếc áo choàng bình thường thì không có gì đặc biệt. Tuy nhiên bạn chỉ cần chọn lựa một chiếc áo choàng ngủ xuyên thấu bằng ren hay lưới mỏng dính để làm quà tặng. Chắc chắn người được tặng sẽ vô cùng bất ngờ. Đây cũng là sản phẩm có tính ứng dụng cao, khiến các chị em thêm phần đáng yêu. https://cavana.vn/dam-ngu-vay-ngu-goi-cam/do-ngu-kimono

Áo choàng ngủ xuyên thấu

2.3 Đồ ngủ Pijama ngắn

Sự quan tâm, yêu thương của bạn sẽ thể hiện qua món quà này đấy nhé. Những mẫu Pijama 2 dây, cực kỳ thoải mái là món đồ không thể thiếu trong tủ áo của bất kỳ cô gái nào. Tùy vào chiều cao, cân nặng hoặc sở thích về màu sắc, bạn có thể chọn mẫu phù hợp nhé. Mỗi khi nàng diện món quà bạn tặng, nàng sẽ luôn nhớ đến bạn ngay. https://cavana.vn/do-ngu-pijama/do-ngu-pijama-nu

Đồ ngủ Pijama ngắn

2.4 Đồ ngủ cosplay sexy

Bạn muốn tìm kiếm một món quà hoàn hảo và gây sốc để tặng nàng. Vậy thì bạn không nên bỏ qua đồ ngủ cosplay sexy. Với sự đa dạng và phong phú chủng loại, để bạn tha hồ lựa chọn. Cũng có thể dựa vào sở thích và cá tính của người nhận là gì để quyết định mua quà cho phù hợp.

https://cavana.vn/do-cosplay-sexy

Đồ ngủ cosplay sexy

2.5 Phụ kiện gợi cảm

Nếu bạn và nàng đã có một mối quan hệ gắn bó. Món quà này sẽ giúp tình yêu của hai bạn thăng hoa đấy nhé. Đây chắc hẳn là món quà khiến nàng vừa bất ngờ vừa thích thú.

Những phụ kiện gợi cảm có thể là: Đuôi cáo, đuôi thỏ, còng tay, các phụ kiện sm......https://cavana.vn/phu-kien/phu-kien-tinh-duc

Phụ kiện gợi cảm

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline