5 tư thế Kamasutra thuần khiết thắp lại ngọn lửa yêu.

Chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe đến cuốn sách huyền thoại Kamasutra. Đây là cuốn sách cổ đem lại cho người đọc những kiến thức bổ ích về tình dục vô cùng thú vị. Những tư thế từ đơn giản đến độc đáo lạ mắt sẽ giúp bạn cải thiện đời sống gối chăn một cách hiệu quả. Điều đó giúp cho tình cảm hai bạn thêm nồng nàn, bền chặt. Ngày lễ 8/3 sắp đến gần rồi, hãy làm nàng bất ngờ về bạn, ngoài món quà tặng về vật chất, đây cũng như món quà tinh thần vô cùng hấp dẫn, khiến nàng say mê. Cavana xin chia sẻ với bạn 5 tư thế Kamasutra thuần khiết, dễ thực hiện, xem ngay nhé.

 

1. Piditaka

Người nữ nằm ngửa và co gối sát ngực, đặt chân mình lên ngực người nam trong tư thế quỳ đối mặt trực tiếp. Đặt gối dưới phần lưng dưới của người nữ sẽ nâng cơ thể lên, giúp tăng thêm sự kích thích. Với tư thế này, đầu gối người nam sẽ áp lên hông người nữ, tạo sự tiếp xúc tối đa giữa đùi người nam và phần mông người nữ. Khi bắt đầu quan hệ, người nam sẽ cảm thấy khít hơn do âm đạo người nữ bị thu hẹp lại trong tư thế này.

Piditaka

2. Sthitarata

Đây là tư thế quan hệ đứng và cả 2 người cần sức mạnh. Người nam đứng tựa vào tường và nâng người nữ lên trên dương vật mình bằng cách dùng tay nâng mông người nữ. Khi đã ở tư thế này, người nữ sẽ dùng chân kẹp chặt vào hông và ôm bạn tình. Để dễ dàng hơn, Tiến sĩ Fulbright khuyên rằng người nam có thể nghiêng người đưa hông ra trước, tạo chỗ cho người nữ ngồi và người nữ có thể dùng chân chống tường. Theo bà, tư thế này rất tốt cho việc làm tình trong thời gian ngắn nhưng khó để giữ trong thời gian dài.

3. Jrimbhitaka 

Người nữ nằm ngửa, dang rộng và đưa 2 chân lên thành hình chữ V, người nam nằm lên trên, đặt đầu gối bên hông người nữ và nắm tay bạn tình để tăng thêm sức. Khi người nam bắt đầu quan hệ, người nữ sẽ cảm nhận sự kích thích khi bị níu giữ. Cô gái chắc chắn cũng sẽ nhận được sự chuẩn bị của việc bị chèn ép từ phí trên xuống. 

Jrimbhitaka

4 Dhenuka II

Kiểu quan hệ này dễ thực hiện tương tự kiểu quan hệ từ phía sau, người nữ nằm úp, chân hơi dang rộng (đặt gối dưới hông trước khi di chuyển bụng để tránh dương vật trượt ra khi quan hệ). Một khi chàng trai thâm nhập vào bên trong thì cô gái hoàn toàn có thể dùng hai chân để siết thật chặt dương vật. Trong khi đó anh ta tự xoay chuyển cơ thể để đầy dễ dàng hơn. Với vị trí khá hạn chế người nữ có thể đá qua lại để tăng sự cọ xát giữa hai cơ thể. 

5. Shulachitak

Bạn cần có một cơ thể dẻo dai để thực hiện tư thế này. Người nữ nằm ngửa, người nam quỳ xuống và đặt một chân người nữ lên trán, chân còn lại thả tự nhiên trong khi giao hợp, thay đổi chân sau một thời gian. Điều này thay đổi góc quan hệ với mỗi lượt thâm nhập, tạo sự tiếp xúc giữa ngực người nam và mặt sau chân người nữ giúp lên xuống dễ dàng.

Shulachitak

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline