Nghệ thuật níu giữ tình cảm luôn mặn nồng của vợ chồng lâu năm.

Khi yêu , bạn dễ dàng làm chàng say mê như điếu đổ, vì thế hiếm người phụ nữ nào có thể tưởng tượng được rằng sau khi kết hôn thời gian lâu, các chàng lại bắt đầu tỏ ra hờ hững, nhàm chán với vợ. Tuy nhiên điều đó lại là sự thật, mà rất nhiều cặp đôi mắc phải. Thời gian là thử thách của tình yêu, càng yêu lâu thì sự đam mê ngày xưa càng phai nhạt, thế nên rất nhiều người tìm đến phương pháp hâm nóng tình cảm. 

Nếu chị em nào muốn quyến rũ lại chồng, làm chồng yêu mình nhiều hơn, thì có thể tham khảo bí quyết dưới đây nhé!

 

1. Dừng ngay việc kiểm soát chồng

Hãy thôi kiểm tra điện thoại, ví tiền, facebook, mail cá nhân của chàng.Hầu hết cánh mày râu đều không thích bị quản lý , bó buộc. Điều này sẽ càng khiến anh ấy không thoải mái, cảm thấy không được tự do, bị kiểm soát, gông cùm. Ngoài tình yêu với vợ con, gia đình, anh ấy cũng cần có bạn bè, đồng nghiệp, và các mối quan hệ ngoài xã hội. Hãy cho anh ấy có không gian riêng, thời gian riêng và có những sở thích riêng. Nếu người đàn ông của bạn muốn đi, bạn có cố giữ cũng chẳng được. Ngược lại, cho anh ấy chút không khí để thở, anh ấy sẽ tôn trạng và tin yêu bạn hơn nhiều.

Nghệ thuật níu giữ tình cảm luôn mặn nồng của vợ chồng lâu năm.

2. Bạn chắc chắn phải đẹp từ ngoại hình đến lời nói

Phụ nữ xinh đẹp không chỉ để đàn ông ngắm mà còn là thứ vũ khí lợi hại để chiến thắng kẻ thứ ba. Khi bạn yêu bản thân hơn, ngoài việc nhà, con cái và trăm nghìn thứ khác, hãy dành ra một ít thời gian để làm đẹp, cơ thể phải luôn thơm tho và ướt át. Chắc chắn sẽ khiến chàng đắm say.

Thể hiện sự thông minh và duyên dáng trong cách nói chuyện sẽ giúp người phụ nữ ghi điểm trong mắt đối phương. Hãy luôn biết cách sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp để nói chuyện một cách khéo léo, duyên dáng. Điều này sẽ giúp người phụ nữ nắm giữ trái tim cũng như sự tôn trọng của người thương.

Nghệ thuật níu giữ tình cảm luôn mặn nồng của vợ chồng lâu năm.

3. Đầu tư những món đồ gợi cảm trong phòng ngủ.

Nhiều chị em cho rằng các bộ đồ ngủ sexy sẽ trông rất hư hỏng. Tuy nhiên nó là phụ kiện không thể thiếu trong nghệ thuật quyến rũ chồng chốn phòng the. Chúng ta không cần thiết mặc chúng đi qua đi lại trong nhà, chỉ cần mỗi chị em chuẩn bị sẵn cho mình vài mẫu đầm ngủ sexy khiêu khích, chúng dùng để khi nào hai vợ chồng có dịp kỷ niệm, hay một đêm riêng tư không vướng bận con cái để tâm sự cùng nhau. Diện một bộ đầm ngủ tuyệt đẹp nửa kín, nửa hở,chồng bạn chắc chắn khó mà cưỡng lại.

Đầu tư những món đồ gợi cảm trong phòng ngủ.

4. Tán tỉnh chàng mọi lúc mọi nơi

Bạn hãy thử những cử chỉ âu yếm như ôm chàng từ phía sau, mân mê cánh tay chàng, vuốt ve ngón tay chàng bằng ánh mắt ngọt ngào đầy tình cảm, chắc hẳn chàng sẽ không kiềm chế được mà muốn lôi bạn vào phòng ngay.

Khi ở chỗ đông người, hãy nhẹ nhàng đá lông nheo, hoặc cố ý chạm vào chân chàng dưới gầm bàn, cùng việc sử dụng mật khẩu riêng tư của cả hai, cánh mày râu thường dễ bị hút hồn bởi những động chạm lén lút này.

Tình dục không chỉ bắt đầu khi bạn cởi bỏ bộ quần áo đâu, mà nó còn có những cách khác như nhắn tin, gọi điện bằng những ngôn từ sexy và gợi tình hết mức có thể, khiến đối phương luôn nhớ nhung, suy nghĩ về bạn. 

Tán tỉnh chàng mọi lúc mọi nơi

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline