Bí quyết ngăn chặn xuất tinh sớm hiệu quả cánh mày râu nên biết.

Môt thực trạng ngày càng phổ biến hiện nay, làm các quý ông vô cùng lo lắng và đau đầu đó là tình trạng " chưa đến chợ mà đã tiêu hết tiền". Xuất tinh sớm (Premature ejaculation) là tình trạng một thời gian nam giới quan hệ tình dục bắt đầu từ khi vào âm đạo bạn tình diễn ra tình trạng xuất tinh tầm dưới 3 phút mà không theo ý muốn của nam giới thì được gọi là xuất tinh sớm nặng nhất.

Trong sinh hoạt vợ chồng, xuất tinh sớm dù rất phổ biến nhưng trên thực tế hiếm khi quý ông nào dám thừa nhận rằng mình kém phong độ như thế, điều đó khiến các anh cảm thấy mặc cảm, tự ti.  Mặc dù không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng nếu điều trị không kịp thời, xuất tinh sớm gây tác động đến chất lượng đời sống tình dục của cả người đàn ông và phụ nữ. Ở một số trường hợp nặng, bệnh có thể gây biến chứng với sinh sản dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. 

Điều trị xuất tinh sớm hiện nay có rất nhiều cách mà không cần dùng đến thuốc. Trong đó chúng ta phải kể đến việc ăn uống khoa học, luyện tập các bài kegel cũng như chuẩn bị một tâm lý thật tốt trước khi “lâm trận”… Nếu bạn tự làm chủ được bản thân mình cũng như điều khiển được “cậu nhỏ” như ý muốn thì việc xuất tinh sớm sẽ được chữa trị nhanh chóng ngay thôi. Nếu muốn tìm hiểu vấn đề này, hãy cùng Cavana tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

 

1. Bỏ qua mặc cảm tâm lý 

Chuyên gia nam khoa phòng khám cho biết, nhiều bạn nam bị xuất tinh sớm, đã dùng không biết bao nhiêu là thuốc nhưng vẫn không khỏi bệnh. Bởi vì xuất tinh sớm đôi khi không phải là một chứng bệnh, mà là do mặc cảm tâm lý của bản thân gây ra.

Sai lầm lớn nhất của nam giới là họ thường nhớ về những lần xuất tinh sớm trước đó và bị ám ảnh đến nỗi không thoát ra nổi, quan hệ tình dục càng vì thế mà gặp trục trặc.

Một mẹo nhỏ là bạn nam có thể nhớ về khoảng thời gian quan hệ tình dục lâu nhất của mình và lấy đó làm cột mốc, tự nhủ mình phải bước qua khoảng thời gian lâu nhất này. Mỗi lần sau, lại lâu hơn lần liền trước, cho đến khi nào đạt 15 phút là được. Ngoài ra, hãy tâm sự với bạn đời về những điều mình đang lo lắng liên quan đến bản lĩnh phái mạnh. Khi bày tỏ những mối bận tâm với vợ, phụ nữ thường sẽ giúp chồng tìm cách để cải thiện tình hình.

Bỏ qua mặc cảm tâm lý 

2. Chọn tư thế phù hợp khi quan hệ

Mỗi cặp đôi đều có những tư thế quan hệ ưa thích khác nhau. Có những tư thế quan hệ gây nhiều kích thích, khiến bạn nam nhanh ra, cũng có tư thế quan hệ mà bạn nam lâu ra nhất. Hãy chọn những tư thế an toàn nhẹ nhàng, giúp bạn kéo dài được nhiều thời gian hơn.

Tư thế truyền thống

Đừng vội ghét bỏ tư thế truyền thống, tư thế này là tư thế nam giới chủ động điều chỉnh nhịp độ và tính chất của cuộc yêu dễ nhất. Khi thấy mình sắp xuất tinh họ có thể chủ động ngừng lại và thực hiện các động tác khác để hỗ trợ kéo dài thời gian xuất tinh hơn nữa. Sau khi ngắt nghỉ họ lại tiếp tục và duy trì được phong độ của mình.

Nằm nghiêng

Nếu bạn đang dùng tư thế truyền thống thì hãy thử đổi sang tư thế nằm nghiêng nhé. Rất đơn giản: người nam nằm nghiêng ôm lấy lưng người nữ và đưa dương vật vào âm đạo người nữ từ phía sau, người nữ có thể hỗ trợ nam bằng cách nâng đùi lên để dương vật đưa vào sâu hơn và dễ dàng hơn. Cách này sẽ phát huy hiệu quả hơn nữa nếu nam giới móc 2 chân lại thành hình chữ X để gia tăng lực đạo ép chặt bìu, dây thần kinh, ống dẫn tinh để kéo dài thêm thời gian quan hệ và xuất tinh.

3. Thường xuyên tập keygel

Bài tập keygel là các động tác cải thiện sức mạnh cơ bắp sàn khung chậu, hỗ trợ các cơ quan sinh dục. Cơ sàn chậu khỏe đóng một vai trò rất quan trọng trong phản ứng tình dục ở cả nam và nữ. Các cơn cực khoái là kết quả của các cơn co thắt nhanh chóng của các cơ sàn chậu. Bạn nên tập các bài tập này khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện đều đặn 1 - 2 lần trong ngày. Phương pháp này giúp người tập cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, phát huy lợi ích lên sức khỏe tình dục.

Thường xuyên tập keygel

4. Ăn uống các thực phẩm giúp cải thiện xuất tinh sớm

Dưa hấu 

Khi nói đến các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm, dưa hấu là một trong những loại trái cây cần xem xét. Bởi chúng có tác dụng khắc phục và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Được biết đến như một loại Viagra, dưa hấu giúp kích thích mạch máu thư giãn. Đồng thời thúc đẩy lưu thông máu đến cậu nhỏ nhiều hơn. Từ đó giúp kiểm soát vấn đề xuất tinh sớm.

Gừng, mật ong và hoa dâm bụt

Theo các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng và sức khỏe tình dục đã tiết lộ, kết hợp ba nguyên liệu tự nhiên từ gừng, mật ong và hoa dâm bút lại với nhau sẽ tạo thành bài thuốc giúp kiểm soát triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Bởi ba vị thảo dược nêu trên đều hữu ích trong việc kích thích và làm tăng lưu thông máu đến dương vật.

Hạt hạnh nhân

Trong hạt hạnh nhân có chứa nhiều thành phần dưỡng chất hữu ích đối với sức khỏe, bao gồm chất béo, vitamin C, E, P và các nguyên tố vi lượng khác như kẽm, mangan,… Trong đó, vitamin E được coi là chất chống oxy hóa có tác dụng kích thích sản xuất tinh trùng, đồng thời giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, hàm lượng kẽm dồi dào chứa trong hạnh nhân giúp tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, từ đó giúp khắc phục triệu chứng xuất tinh sớm

Hàu

Hàu là thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin A, C, D và vitamin nhóm B như B1, B2 và B3. Do đó, nguyên liệu này có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa viêm nhiễm. Đồng thời, chúng còn có công dụng thúc đẩy hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn.

 

 

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline