Cách chọn nội y cho áo xuyên thấu nàng đã biết chưa?

Thời gian gần đây, ren và voan trở thành những chất liệu được khai thác ồ ạt trong làng thời trang để thỏa mãn nhu cầu khoe vẻ gợi cảm, nữ tính cho phái đẹp,không những là các ngôi sao nổi tiếng mà các chị em phụ nữ cũng rất hào hứng với trang phục này. Những mẫu váy, áo pha ren, voan vẫn duy trì độ hot từ mùa hè sang đông nhờ các hình thức sáng tạo như sử dụng kỹ thuật cắt laser, pha vải phối ren....

Sau khi đã chọn được mẫu váy xuyên thấu ưng ý, việc tiếp theo của bạn là tìm trong tủ quần áo của mình món nội y thích hợp nhất đi kèm để vừa giữ được nét đẹp thuần khiết của chất vải mong manh, vừa đảm bảo vẻ lịch sự, tinh tế.

Ăn theo sự lên ngôi của những mẫu váy áo mỏng như sương này, các kiểu nội y chuyên biệt cũng được đầu tư hơn và ngày càng có thêm nhiều thiết kế đặc biệt phục vụ từng kiểu dáng trang phục xuyên thấu khác nhau. Không nhắc lại kiểu bra silicone đã quá phổ biến, Cavana sẽ chia sẻ với bạn cách chọn nội y cho đầm xuyên thấu, mong là bài viết này sẽ vô cùng hữu ích đối với bạn.

 

1. Chọn theo màu sắc áo

Việc chon nội y theo màu sắc áo ngoài được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Nó giúp bạn trông kín đáo và thanh lịch hơn hẳn. Nội y màu đen nổi bật cũng là một gợi ý táo bạo để mix với trang phục ren đen. Hãy mặc làm sao để người đối diện có cảm giác trang phục bên trong và bên ngoài của bạn là một tổng thể hòa hợp. Vì thế hãy tìm những chiếc bra màu đen trơn và kiểu dáng đơn giản nhất.

Cách chọn nội y cho áo xuyên thấu nàng đã biết chưa?

Và ngoài việc chọn nội y trùng màu áo, nàng cũng có thể chọn nội y màu nude, giúp khéo léo che đi nơi nhảy cảm mà rất sang trọng không hề gây ra phản cảm. Cùng với gam màu nude dễ lẫn vào da người, chất liệu bóng như lụa/satin làm tăng khả năng “ngụy trang” cho chiếc áo ngực và giúp trang phục ren/voan mặc bên ngoài có vẻ tự nhiên hơn. Cô nàng nào cũng nên có một vài chiếc áo ngực màu da vì chúng là màu dễ mặc với nhiều trang phục nhất.

Lưu ý :

Khi mặc áo mỏng màu gì thì cần chọn nội y có màu tương ứng
Không được chọn nội y có màu sắc nổi bật và tương phản với màu áo
Nội y màu nude sẽ phù hợp khi diện với áp mỏng có màu sắc nổi bật

2. Chọn theo kiểu dáng của áo xuyên thấu

Như các bạn đã biết, nội y hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng. Khi có nhu cầu, mỗi người có thể dễ dàng lựa chọn mẫu để đảm bảo sự tinh tế. Dưới đây là một số mẫu nội y thích hợp khi mặc áo mỏng.

Áo quây

Loại áo ngực với dạng ống là lựa chọn an toàn cho bạn khi mặc áo mỏng. Tuy nhiên, nó lại không khoe được sự hấp dẫn của đôi gò hồng đào đầy đủ. Vậy nên, bạn nên chọn loại có chất liệu ren với bản nhỏ để làm điểm nhấn.

Cách chọn nội y cho áo xuyên thấu nàng đã biết chưa?

Nội y dạng thể thao

Đây là áo ba lỗ có biến tấu nhé. Với mẫu nội y này, trông bạn sẽ khỏe khoắn và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nó lại không gây phản cảm hay nhức mắt khi diện. Bạn cũng có thể thoải mái và tự tin khi ra ngoài và gặp gỡ mọi người.

Cách chọn nội y cho áo xuyên thấu nàng đã biết chưa?

Bra dán không dây lưng

Mãu áo ngực này không quá khó tìm, nó đã được bày bán khá nhiều ở Việt Nam và trên các trang mua sắm online. Ưu điểm của loại này là khả năng bám dính mà không cần quai sau lưng. Tuy nhiên, chỉ những cô gái có vòng 1 tương đối săn chắc và đầy đặn mới nên thử dạng bra này vì chúng ít có khả năng đẩy ngực.

Bra dán không dây lưng

Bra quai lưng bằng nhựa trong

Ngoài kiểu bra dán không quai thích hợp với các trang phục hở lưng, đắp vải mỏng phía sau, nội y quai ngang trong suốt cũng có thể hỗ trợ. Tuy nó không thể ẩn mình vô hình tuyệt đối sau làn váy ảo mỏng nhưng lại có thế mạnh là tạo cảm giác chắc chắn và an toàn hơn.

Bra quai lưng bằng nhựa trong

Áo hai dây

Với những chiếc áo xuyên thấu mạnh bạo, bạn nên kết thân với áo hai dây thật kín đáo nếu không muốn bị nhìn như một "thảm họa thời trang". Áo hai dây màu đen không chỉ an toàn nhất mà còn giúp bạn trông thon gọn hơn đấy.

Áo hai dây

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline