Bạn có biết tầm quan trọng của đồ ngủ đối với phụ nữ không?

Sau một ngày làm việc, cơ thể cần thời gian để nghỉ ngơi và hỗ trợ hệ thống miễn dịch bài tiết các chất độc hại. Ví dụ, đối với gan, từ 1 giờ đến 3 giờ sáng là lúc gan hoạt động mạnh nhất để bài tiết các chất độc hại, vì thế trong khoảng thời gian này càng ngủ sâu thì càng có tác dụng giúp gan hoàn thành việc loại trừ các độc tố trong cơ thể. Vì thế, vai trò của giấc ngủ ngon và sâu rất quan trọng đối với sức khỏe. Và với một chiếc váy ngủ yêu thích, cơ thể bạn sẽ hoàn toàn thư giãn sau ngày dàii mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn , dễ chịu hơn

Bạn có thể thấy rất nhiều loại quần áo ngủ hay váy ngủ với các chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau trên thị trường. Chính vì vậy đểcó được giấc ngủ ngon, bạn chẳng những cần có thói quen lành mạnh mà còn nên đầu tư vào những bộ đồ ngủ dễ chịu.

Hôm nay Cavana sẽ chia sẻ cùng bạn về tầm quan trọng của váy ngủ đối với giấc ngủ của chúng ta nhé.

 

1. Mặc váy ngủ giúp bạn giải toả căng thẳng, thoải mái và dễ chịu hơn.

Hầu hết phụ nữ chỉ chú tâm vào việc lựa chọn trang phục đi làm, đi học, đi chơi, với trang phục mặc nhà sẽ ít được quan tâm hơn. Tuy nhiên, đừng coi thường chiếc váy ngủ bởi trang phục tưởng bình thường này lại ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của nàng đấy.

Một chiếc váy ngủ đẹp giúp nàng thoải mái, tâm trạng tốt, giúp cải thiện giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe. Một giấc ngủ chất lượng sẽ mang đến cho bạn năng suất làm việc hiệu quả hơn rất nhiều cho ngày hôm sau đấy.

Chất liệu cho váy ngủ được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là lụa sau đó mới đến thun lưới hoặc ren....Tôi không biết là bạn có nghe đến câu “Đông ấm hạ mát” hay chưa, đó là câu nói được dành riêng cho những bộ đồ ngủ bằng lụa đấy. Hầu hết các bộ đồ ngủ bằng lụa thường mỏng ở mức độ vừa phải nhưng khả năng giữ ấm cho những ngày lạnh và thoáng mát cho những ngày nóng rất tốt. Đặc biệt là những ngày nắng nóng, việc giữ cho cơ thể bạn sự thoáng mát sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn.

Đối với nhiều bộ đồ ngủ được thiết kế bằng các chất liệu khác thì thường chỉ mát vào mùa hè hoặc chỉ ấm vào mùa đông nên các chị em thường có nhiều bộ đồ ngủ khác nhau. Bên cạnh đó, một bộ đồ ngủ bằng lụa hoặc phi bóng sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn bởi sự mịn màng của vải sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái hơn.

Bạn có biết tầm quan trọng của đồ ngủ đối với phụ nữ không?

2. Tôn lên vẻ đẹp cơ thể của nàng giúp nàng tự tin hơn

Phong cách đồ ngủ gợi cảm không còn xa lạ với chị em. Chúng khiến bạn hấp dẫn và quyến rũ chưa từng thấy. Còn gì tuyệt vời hơn cuộc sống chăn gối của bạn trở nên nóng nỏng, ngọt ngào hơn với những món đồ ngủ tuyệt đẹp

Những cô gái có vòng 1 và vòng 3 đẹp có thể chọn những kiểu váy có phần ngực chữ V khoét sâu và cách điệu vòng 3 giúp bạn “khoe” được sự quyến rũ chết người.

Tôn lên vẻ đẹp cơ thể của nàng giúp nàng tự tin hơn

3. Khơi dậy cảm hứng với chàng

Một công ty sản xuất đồ lót của Anh đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2912 nam giới trên 18 tuổi về câu hỏi “Thích phụ nữ mặc gì khi đi ngủ?”. Kết quả cho thấy phần lớn nam giới thích phụ nữ mặc đồ ngủ khi lên giường.
Cụ thể, khoảng 65% đàn ông được hỏi cho biết một bộ đồ ngủ sẽ khiến bạn gái hay vợ của họ trở nên hấp dẫn hơn. 55% đàn ông trong số này giải thích rằng một bộ đồ ngủ giúp phụ nữ trông “đáng yêu” hơn, trong khi 21% đàn ông nhận thấy đồ ngủ rất hấp dẫn họ. 19% đàn ông được hỏi thích vợ/bạn gái của họ mặc quần áo ngủ xuềnh xoàng, trong khi chỉ 16% cảm thấy phụ nữ hấp dẫn khi không mặc gì trên giường ngủ.
Khi được hỏi về kiểu dáng và chất liệu đồ ngủ hầu hết nam giới đều cho rằng họ thích những bộ đồ có thiết kế đơn giản, tinh tế hơn là những bộ đồ có thiết kế quá rắc rối. Bên cạnh đó họ thích những bộ đồ có chất liệu mềm mại bởi nó khiến phụ nữ trông nữ tính và gợi cảm hơn

Khơi dậy cảm hứng với chàng

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline