Bật mí lý do đàn ông rất thích yêu qua cửa sau

Hầu hết phụ nữ hiện đại đều thừa nhận rằng mình đã từng yêu bằng" cửa sau" (quan hệ qua hậu môn). Và họ đều cảm thấy rất phấn khích với điều đó.

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn (Anal sex) là một kiểu giao hợp giữa hai người khi một người để dương vật, ngón tay hay bất kỳ thứ gì vào hậu môn của bạn tình thay vì đưa vào "cửa trước". Đối với một số chị em, tình dục hậu môn được miêu tả như thể mang lại sức hấp dẫn, thỏa mãn không thể chối từ. Thế nhưng đối với một số khác, yêu bằng "cửa sau" lại chưa thể giúp họ lên đỉnh thực sự. Còn đối với cánh mày râu thì sao, chắc hẳn là các chàng đều rất thích rồi.

Hãy cùng Cavana khám phá xem lý do vì sao đàn ông rất thích yêu " cửa sau" nhé!

 

1. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi vòng 3 của người phụ nữ 

Những cô nàng có dáng hình nóng bỏng, đồng hồ cát và vòng 3 nảy nở sẽ khiến cánh đàn ông cảm thấy thu hút hơn, quyến rũ hơn vì nó sẽ kích thích sự hưng phấn và ham muốn tình dục của nam giới. Nhiều nam giới thừa nhận rằng, các cô nàng có vòng 3 nảy nở sẽ đem lại cho họ những cảm xúc hưng phấn nhanh hơn, và đặc biệt, trong cuộc “yêu”, các cô nàng có vòng 3 khủng sẽ đem lại cho đàn ông các trải nghiệm và khoái cảm mãnh liệt hơn

Chính vì vậy, nam giới rất thích quan hệ tình dục qua đường hậu môn vì họ sẽ có điều kiện ngắm nhìn và chạm vào vòng 3 của người nữ. 

Bật mí lý do đàn ông rất thích yêu qua cửa sau

2. Quan hệ cửa sau rất chặt chẽ, tạo khoái cảm cực độ và mới lạ

Tại sao các chàng trai thích hậu môn? Bởi vì nó chặt chẽ hơn quan hệ qua đường âm đạo! Đây là tất cả những gì đàn ông thích về quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Cánh mày râu biết rằng, hầu hết phụ nữ đều ngần ngại khi thử nó. Anh ta nắm chặt sự e dè của người phụ nữ trong chuyện này, vì thế có thể làm cho người đàn ông đạt cực khoái dữ dội hơn. 

Đàn ông có suy nghĩ rất lạ kỳ: Âm đạo có màng trinh và hậu môn cũng vậy. Người đầu tiên được quan hệ với cô gái qua đường hậu môn chính là người phá trinh cửa sau. Cảm giác là người đầu tiên bao giờ cũng khiến các anh thấy mình thật tài giỏi và trở nên hãnh diện hơn.

Quan hệ cửa sau rất chặt chẽ, tạo khoái cảm cực độ và mới lạ

3. Nó mang lại cảm giác quyền lực

Tư thế mà người đàn ông của bạn đẩy bạn từ phía sau thật tuyệt vời khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Khi anh ấy ở phía sau bạn, ngắm nhìn cặp mông của bạn, giống như vị tướng quân đang điều khiển con chiến mã của mình lao về phí quân địch. Vì thế người đàn ông cảm thấy mình thật quyền lực. Và nếu bạn thích được phục tùng chàng thì quan hệ tình dục qua đường hậu môn chắc chắn là điều bạn nên thử. Và nếu chàng trai nào muốn thích cảm giác được bạn tình phuc tùng, thì quan hệ qua hậu môn là điều nên thử.

Nó mang lại cảm giác quyền lực

4. Quan hệ cửa sau an toàn, có thể tránh thai

Nếu quan hệ qua hậu môn, khi phóng tinh, tinh trùng cũng chỉ đọng lại ở hậu môn và sau đó rớt ra ngoài nên có thể tránh được việc mang thai ngoài ý muốn. Rất, rất nhiều đàn ông tin vào điều đó.

Nhưng thực tiễn thì lại nói lên rằng cách tránh thai bằng việc quan hệ cửa sau là không đúng. Một ít tinh trùng vẫn có thể vương lại ở cửa mình âm hộ. Nếu tinh trùng khỏe, chúng vẫn bơi được vào bên trong “cô bé” và tìm trứng để thụ thai.

Kết luận: Quan hệ cửa sau chỉ làm giảm bớt nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, không hoàn toàn tránh thai được 100%.

Quan hệ cửa sau an toàn, có thể tránh thai

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline