Bạn có biết cách hâm nóng tình yêu vào ngày cuối tuần dành cho người bận rộn?

Nếu như bạn vô cùng mệt mỏi vì một núi công việc trong cả tuần phải giải quyết, khiến đôi khi hai bạn không có thời gian dành cho nhau, hoặc cũng có thể bạn đang cảm thấy tình yêu của mình phai nhạt sau một thời gian bên nhau khá lâu, thì hãy tận dụng thời điểm cuối tuần lý tưởng để lên kế hoạch 'hâm nóng' tình yêu của hai người.

Và chúng ta thường đắn đo không biết phải làm thế nào, lên kế hoạch làm sao, điều đó khiến bạn cảm thấy đau đầu. Đừng lo lắng, Cavana sẽ mách bạn một kịch bản hâm nóng tình yêu vô cùng tuyệt vời dành cho ngày cuối tuần nhé!

 

1. Gửi tin nhắn khêu gợi đối phương

Khi bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc hoặc đã thành vợ chồng, những tin nhắn sex không những tạo nên sức hấp dẫn mà còn có tác dụng hâm nóng “chuyện yêu” của cả hai. Nếu biết cách thể hiện khéo léo, tin nhắn sex không hề “xấu” mà còn mang lại rất nhiều lợi ích để giúp các cuộc yêu thêm mãnh liệt đấy! 

Trước cuộc hẹn khoảng 1 ngày hãy khiến đối phương tò mò rào rực về ngày cuối tuần bằng những tin nhắn sex. Những kiểu tin nhắn như " em sẽ mặc mẫu cosplay mới", " cuối tuần này mình thử tư thế mới nhé ".....sẽ làm đối phương không ngừng suy nghĩ về bạn.

Bạn có biết cách hâm nóng tình yêu vào ngày cuối tuần dành cho người bận rộn?

2. Thiết kế buổi ăn tối lãng mạn chỉ có hai người với nến và hoa 

Bạn cần lập kế hoạch thật chu đáo và ấn tượng để cùng trải qua "ngày cuối tuần" thật đáng nhớ cùng người ấy. Buổi sáng, bạn có thể chuẩn bị một bó hoa tươi rồi cùng đi ăn sáng. Địa điểm sau đó có thể là quán cà phê nàng thích. Buổi tối sẽ là cuộc hẹn hò cực lãng mạn tại một phòng khách sạn tình yêu hoặc có thể là tại nhà, nhớ chuẩn bị món quà nhỏ, đồng thời đừng quên lên đồ thật bảnh bao để cả hai cùng chụp selfie lưu lại khoảnh khắc đẹp

Dưới điệu nhạc du dương, ánh nến lãng mạn, cả hai cùng nhau uống một ly rượu, cùng nhau nhảy một bài mà cả hai yêu thích, hỏi những câu hỏi gợi nhớ về thuở mới yêu, nói về những ký ức đẹp của cả hai.

Trong cái không gian chìm ngập lãng mạn ấy, nàng hãy vuốt nhẹ tóc một cách gợi tình, ve vãn chân chàng, thì thầm bên tai chàng những lời táo bạo, đảm bảo bất cứ người đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại. 

Thiết kế buổi ăn tối lãng mạn chỉ có hai người với nến và hoa 

3. Tiến đến một cuộc yêu đầy thăng hoa

Nếu nàng muốn đối phương bất ngờ với kích thích mãnh liệt, hãy chuẩn bị mặc một bộ cosplay hoặc nội y đầy táo bạo gợi tình bên dưới chiếc váy đẹp. Đừng quên "dụ dỗ" chàng bằng cách nhờ mở khóa kéo đằng sau, chắc hẳn chàng sẽ muốn tấn công bạn ngay đấy. Nếu bạn là cô gái táo bạo, hãy thử sex ngay tại bàn ăn, đó cũng là một nơi thú vị không nên bỏ qua.

Đối với cánh mày râu hãy tìm hiểu những tư thế mới, hôn nhẹ lên vai nàng, bắt đầu hòa nhịp cùng nàng một cách mãnh liệt, khiến cả hai cùng thăng hoa.

Cả hai hãy cùng sáng tạo trong nụ hôn, sáng tạo trong lời nói, sáng tạo trong những câu chuyện được kể sẽ mang lại cho hai người những khoảnh khắc khó quên. Do đó, nếu bình thường bạn chỉ ôm hôn người ấy nhẹ nhàng, cuối tuần hãy thử những kiểu hôn sâu, hôn kiểu Pháp, hôn đảo lưỡi hay những tư thế 'yêu' mới lạ, độc đáo. Tình cảm của hai người sẽ thêm nồng nàn và say mê sau mỗi lần thay đổi như vậy

Tiến đến một cuộc yêu đầy thăng hoa

4. Nuôi dưỡng cho tuần mới

Chớ có dậy sớm nhé, hãy cùng người ấy nhớ lại cả ngày và đêm qua đã tuyệt vời thế nào! Buổi sáng sẽ dài thêm ra khi bạn nằm bên nhau và âu yếm nhẹ nhàng. Cả hai cùng có buổi sáng thư thái bên nhau. Sau đó còn thú vị hơn nếu 2 người ăn sáng nhẹ trên giường, như đôi tình nhân. Nếu muốn kéo dài thêm thời gian lãng mạn, cả hai có thể xem bộ phim tình cảm ướt át .

Năng lượng yêu sẽ được tích lũy dần thêm và bạn sẽ cảm thấy nhiều điểm hấp dẫn mà mình chưa phát hiện ra ở chồng/vợ mình. Và những lần sau sẽ là những khám phá và trải nghiệm mới từ người bạn đời khiến con tim bạn rung lên mong đợi.

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline