Top mẫu Cosplay nên diện vào kỷ niệm ngày cưới giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa

Kỷ niệm ngày cưới là khi bạn cùng người bạn đời của mình nhìn lại chặng đường đã qua, khi tình yêu đã đơm hoa kết trái, trân trọng hiện tại và cùng nhìn về tương lai. Không những vậy, đây còn là cơ hội để các đôi vợ chồng hâm nóng tình cảm, ôn lại những kỷ niệm, khoảnh khắc từng trải qua. Dù là một cặp vợ chồng “son” mới cưới hay đã kết hôn nhiều năm thì kỷ niệm ngày cưới vẫn luôn mang đến những cảm xúc đặc biệt khó tả.

Vì vậy chàng và nàng nên nhân cơ hội này để hâm nóng lại tình yêu của cả hai, bằng cách tổ chức một chuyến đi riêng chỉ có hai người, thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn cạnh bờ biển và đừng quên diện những mẫu cosplay mà Cavana sẽ giới thiệu ở bài viết này, sẽ giúp tình yêu đôi lứa nồng nàn thăng hoa hơn.

1. ĐỒ NGỦ COSPLAY CÔ DÂU BÉ BỎNG

Chắc hẵn rằng ngày cưới là một ngày trọng đại khó quên trong cuộc đời mỗi người. Và đúng như vậy, ngày này chỉ diễn ra một lần trong đời và rất hiếm khi có lần thứ 2. Do đó, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, nếu bạn muốn lại được đắm chìm trong khoảnh khắc hân hoan ấy một lần nữa thì hãy thử hóa thân thành cô dâu bé bỏng trong mắt chàng, để cùng nhau được “ôn lại” những kỹ niệm ngày “động phòng hoa chúc” một cách hoàn hảo nhất.

Chất voan mềm mại mát mẻ cực kỳ dễ chịu và thoải mái, phối ren hờ hững thu hút ánh nhìn của chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từng chi tiết nhỏ trên bộ cosplay Cô dâu bé bỏng khéo léo khoe trọn đường cong quyến rũ  đầy mê hoặc của nàng. Kết hợp với phụ kiện voan che đầu và vớ sexy khiến chàng không thể cưỡng nổi .

ĐỒ NGỦ COSPLAY CÔ DÂU BÉ BỎNG

 

2. ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI CẢM CÔ DÂU NHỎ SEXY

Một trải nghiệm hoàn hảo bạn nên thử là hóa thân thành cô dâu nhỏ sexy. Siêu phẩm đồ ngủ cosplay gợi cảm luôn đem đến sự độc đáo, mới lạ lôi cuốn trái tim và ánh nhìn của chàng. Hãy để đồ ngủ Cosplay sexy cô dâu nhỏ khắc ghi dấu ấn nồng say, khó quên trong mắt người ấy. 

Được thiết kế với chất liệu ren trắng tinh khôi thiêu những họa tiết hoa tinh tế y hệt phiên bản váy cưới thu nhỏ, chỉ còn ôm trọn những đường cong nóng bỏng của cô dâu.

Chiếc bao tay bằng ren thêu tinh xảo kết hợp băng đô đeo chân và băng đô lưới đội đầu càng tô điểm thêm hình ảnh lộng lẫy của nàng trong đêm đầu tiên.

Nếu bạn đã kết hôn nhiều năm, đời sống chăn gối đang có phần hạ nhiệt, hãy hóa thân thành cô dâu ngọt ngọt với đồ ngủ Cosplay sexy cô dâu nhỏ để cùng ông xã quay lại đêm tân hôn vô cùng hạnh phúc nhé!

ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI CẢM CÔ DÂU NHỎ SEXY

3. ĐỒ COSPLAY SEXY CÔ DÂU 18 TUỔI

Không cần biết bạn là ai, bạn làm nghề gì, bao nhiêu tuổi, chỉ cần khoác lên bộ cosplay sexy cô dâu 18 tuổi, sẽ giúp bạn trở về với thanh xuân, ngày ta mới lần đầu là của nhau. 

Vải voan trong trẻo, bay bổng lại được kết hợp vải nền vải ren, đã làm cho bộ cosplay cô dâu này thêm phần đê mê, sexy nhưng lai vô cùng nhẹ nhàng, uyển chuyển, làm người đối diện chỉ muốn hòa vào, muốn tan chảy trước cô gái mặc chiếc váy cô dâu đầy tính khiêu khích thế này,

Tất nhiên màu trắng luôn được lưa chọn là màu chủ đạo cho chiếc váy cô dâu rồi phải không? Vì chính sắc trắng đầy sự thuần khiết, tôn lên sự kiêu hãnh, nét ngây thơ cũng như sự vượt ngưỡng sắp trở thành đàn bà của cô dâu bé nhỏ.

Kiểu dáng như một bộ bikini tuy ko hở hết nhưng cũng đủ làm người trong vai chú rể không thể rời nổi mắt. Chiếc áo như cái yếm khéo léo khoe vòng bởi một màn vải voan và những bông hoa bằng ren tinh tế đầy nhẹ nhàng và dù với cô nàng ngực nhỏ cũng không cần lo ngại. 

Và chiếc quần chip nhỏ xinh kết hợp chiếc váy cô dâu mini đáng yêu và thật sự khiêu khích quá đỗi. Bộ cosplay như vẽ nên vẻ đẹp từng centimet, từng chút từng làn da thớ thịt của nàng...

ĐỒ COSPLAY SEXY CÔ DÂU 18 TUỔI

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline