Khám phá bí quyết làm hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn đẹp nhất trong mắt người đàn ông của mình. Hết chăm sóc dung nhan “mặt tiền” rồi lại trùng tu “nội thất” bên trong; từ căng da, tắm trắng; tới nâng ngực, sửa mũi.

Tuy nhiên, các nàng lại “bỏ quên” những chỗ “nhỏ nhưng có võ”; có thể làm cho cánh mày râu điêu đứng và say mê, đó là nhũ hoa màu hồng tự nhiên quyến rũ.

Hiện nay có rất nhiều lý do kiến cho các chị em bị thâm đen vùng nhũ hoa, tuy không làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý, dễ khiến chị em tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng tới cảm hứng của cả hai khi "yêu".

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, thì hãy cùng Cavana khám phá bí quyết làm hồng nhũ hoa tại nhà nhé.

 

1. Chanh

Thành phần tự nhiên thường được sử dụng để làm hồng màu của nhũ hoa là nước chanh. Lợi ích của chanh đối với làn da là bổ dưỡng để cung cấp màu sắc tươi sáng trên da như một thành phần làm trắng da tự nhiên. Chanh thường được sử dụng trong các mẹo để làn da trở nên trắng tự nhiên bởi những phụ nữ thích chăm sóc sắc đẹp. Cách sử dụng chanh để làm sáng nhũ hoa là:

Vắt chanh và trộn nước với mật ong và sữa chua vừa đủ ,thoa lên nhũ hoa và để trong nửa giờ.
Rửa kỹ với nước và lặp lại điều trị này mỗi tuần một lần.

Khám phá bí quyết làm hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà

2. Vitamin E và mật ong

Các thành phần chống oxy hóa có trong vitamin E kết hợp axit béo từ mật ong sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp vùng thâm sạm mờ đi từng ngày. Chính vì vậy, sự kết hợp kỳ diệu sẽ đẩy nhanh hiệu quả làm hồng nhũ hoa giúp cho vòng 1 của bạn thêm quyến rũ, tự tin, rạng rỡ.

* Nguyên liệu:
 – 1 viên vitamin E
 – 2 thìa mật ong
 – 1 bát nhỏ
 * Cách làm: Dùng 1 viên vitamin E ép lấy nước hòa lẫn với 2 thìa mật ong đổ vào 1 bát nhỏ. Trước mỗi lần đi tắm, bạn lấy hỗn hợp vừa thực hiện thoa nhẹ lên vùng da bị thâm massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Khoảng 5-10 phút, thì bạn vệ sinh, tắm sạch với nước ấm. Áp dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong đều đặn tuần khoảng 3-4 lần, bạn sẽ thấy màu sắc của nhũ hoa có sự  cải thiện tích cực, dần dần chuyển sang sắc hồng tươi mới.

Vitamin E và mật ong

3. Dầu ô liu

Lợi ích của dầu ô liu nguyên chất rất hữu ích cho một trong số chúng như một cách làm cho lông mi cong tự nhiên. Nhũ hoa hồng cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng dầu ô liu được bôi mỗi đêm trên nhũ hoa và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu ô liu

4. Dưa leo

Làm hồng nhũ hoa bằng dưa leo.Nói đến làm đẹp thì không thể không nhắc đến dưa leo. Trong dưa leo có rất nhiều vitamin, folic acid và khoáng chất. Những chất này không những giúp dưỡng sáng da mà còn có tác dụng trị thâm, nám vô cùng hữu hiệu.

Để thực hiện, tất cả những gì bạn cần chỉ là nửa quả dưa leo. Sau khi rửa sạch, bạn gọt vỏ và đem đi xay nhuyễn. Sau đó nhẹ nhàng đắp hỗn hợp này lên hai “nụ hoa” đã vệ sinh sạch sẽ. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần, nhũ hoa sẽ nhanh chóng hết thâm đen.

Dưa leo

5. Bã café

Pha một tách cà phê phin và thưởng thức mỗi sáng giúp bạn có tinh thần sảng khoái suốt ngày dài đồng thời còn là thần dược giúp giảm cân tại nhà nhờ chứa thành phần caffein, còn phần bã thì rất hữu dụng trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Cách làm nhũ hoa hồng tự nhiên bằng bã cà phê rất đơn giản, hãy thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Bã cà phê để nguội hoàn toàn. dùng khăn ẩm vệ sinh vùng nhũ hoa trước.

– Bước 2: Lấy lượng vừa đủ bã cà phê phủ lên nhũ hoa và dùng đầu ngón tay xoa thật nhẹ nhàng.

– Bước 3: Sau 10-15 phút, dùng nước ấm dội nhẹ và thấm khô bằng khăn bông.

Bã café

6. Dầu dừa

Bước 1: Bạn cần tinh ý chọn được dầu dừa nguyên chất hoặc đảm bảo hơn thì nên nấu ở nhà, chuẩn bị lấy 15ml là đủ nhé.

Bước 2: Dùng khăn ẩm để lau sạch vùng ngực nhất là tại nhũ hoa để dầu dừa có thể thẩm thấu vào lớp da thuận lợi hơn.

Bước 3: Bôi trực tiếp dầu dừa lên nhũ hoa, để nguyên chúng trên da 15-30 phút, nên massage những động tác nhẹ nhàng vừa giúp máu lưu thông vừa thúc đẩy quả trình hấp thu dưỡng chất từ dầu dừa.

Bước 4: Pha nước ấm rồi dùng chúng để làm sạch nhũ hoa.

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline